. . . . . . อาหารเที่ยง ..
. . . . . . จากเป็นก้อนดี ๆ สุดท้ายก็เหลือแค่นี้ละค่ะ หายลงไปในท้องนะ เพิ่มน้ำหนักให้ตัวเองนะค่ะ ..555 มันหนาวต้องเก็บไขมันไว้เยอะ ๆ ..อิอิอิ
18 มีนาคม 2549 09:17 น. - comment id 90099
งดร่วมมืออาหารเที่ยงกับน้องเหมียว พี่กานต์กินบ่เป็น อิอิ คิดถึงจ้า
18 มีนาคม 2549 13:56 น. - comment id 90101
สวัสดีค่ะพี่สาวคนสวย ก็แหมม มาอยู่เมืองฝรั่งกินบ่นะมันอายเขานะ ช้างขี้ก็ต้องขี้ตามช้างนะพี่ ต้องหัดกินเจ้าค่า ....อิอิอิ.. ก็ไอ้ละมันทำอวบอยู่ทุกวัน มาแรกนะกินเกือบทุกวันสำหรับอาหารเที่ยงนะ เพราะมันอยู่หน้าโรงเรียนเลย กินง่ายสะดวกด้วยนะ ถ้าเรื่องมากการกินอดตายแน่ ๆ เลยค่ะพี่ขา เดี๋ยวสายเรียนนะค่ะ เพราะทีนี้เวลามีค่ามาก ๆ ถ้าสายโรงเรียนนะ จะเข้าห้องเรียนไม่ได้เลย เจอมาแล้ว ต้องรอให้เขาพักเบรกก่อนนะถึงเข้าห้องเรียนได้ เขาตรงจริง ๆ นะค่ะ ห้ามสายเด็ดขาด ... คิดถึงนะค่ะ
19 มีนาคม 2549 12:44 น. - comment id 90109
ส้มตำมะหุงใส่ปูนึ่ง... ข้าวนึ่งไก่ปิ้ง.... แซบๆๆหลายเด้อ
19 มีนาคม 2549 13:01 น. - comment id 90110
พี่รุ่ง ( ไรไก่ ) ..น้ำลายไหล น้ำลายไหล.. คิดถึงมาก ๆ ส้มตำไก่ยางข้าวเหนียว ลวกผัก แจ๋วบ๋อง .... พูดแล้วน้ำไหล...อิอิอิ
20 มีนาคม 2549 15:06 น. - comment id 90121
ร้านอาหารแบบสลัดผักอะไรทำนองนี้ไม่มีเหรอ เราเคยเข้าไปกินหลายแห่งทั้งที่วอชิงตัน ที่นิวยอร์ค ฯลฯ เขาจะมีให้เราเลือก ชั่งกิโล เขาขายเป็นน้ำหนัก เราจะเอาน้อย เอามากก็ได้ทั้งนั้น อิอิ
20 มีนาคม 2549 18:16 น. - comment id 90123
อะไรน่ะ กินเองคนเดียวจนจะหมดก้อน แต่ดันเอารูปตอนคนอื่นถือมาให้ดู อย่างนี้เป็นการใส่ร้ายป้ายสีผู้บริสุทธิ์ นะน้องรัก 555 เอิ๊กๆๆๆๆๆ กลัวคนอื่นเขาว่ากินเก่งหรือไง มู๋เหมียว เอ๊ะ มู๋กะแมวเกี่ยวกันได้ยังไงเนี่ย เหอๆๆๆๆๆ หิวง่าหิว......
20 มีนาคม 2549 21:13 น. - comment id 90126
หลานน่ารัก...น่าหม่ำ..เอ๊ยน่ากอดจัง..อิอิ..
21 มีนาคม 2549 05:59 น. - comment id 90128
:-: พี่ฤกษ์ :-: ใช่ค่ะ ชังกิโลขาย ตลกดีนะค่ะ... เหมียวเองเห็นครั้งก็ตลกดีค่ะ เลีอกเอาแต่อาหารที่อร่อยหน่อย เพราะมันช่างกิโลขายนะ ....อิอิอิอิอิ ถ้าเอาแบบไม่อร่อยเดี๋ยวบ่คุ้มนะ ..อิอิอิ.. ถ้าว่าง ๆ อยากมานั่งหม่ำหน่อยกันบ่...อิอิอิ :-: พี่เก็นจ๋า :-: อะนะ พี่เก็นรู้ทันเราอีกนะ..อิอิอิอิ น้องเหมียวเปล่ากินหมดนะ อย่าใส่ร้ายน้องเหมียวสิค่ะ..อิอิอิอิแถมมาเรียกมู๋เหมียวอีก งานนี้มู๋เหมียวไม่ยอมนะ ..ไปดีกว่างอนแล้ว มาเรียกเราว่ามู๋เหมียว.... เดี๋ยวแซงให้ลงพุงซะเลยดีไหม...อิอิอิอิ.. :-: คุณกุ้ง :-: แหมม ..หลาน ๆ น่าหม่ำ เฮ้ย ไม่ใช่ น่ารักทุกคนค่ะ..... เว้าผิดเหมือนกัน ...55555 ขอบคุณค่ะ.... ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนนะค่ะ แวะมาทักทายแสงไร้เงา..
22 มีนาคม 2549 19:56 น. - comment id 90152
สวัสดีน้องสาวคนสวย....พี่กระต่ายชอบสลัดผักน่ะมีไหมทานเผื่อกันบ้าง...แต่สลัดรักไม่เอาค่ะ...กลัวหัวใจเดาะ...อิอิ....จริงๆๆแล้วชอบข้าวเหนียวส้มตำ ไก่อย่าง...ทานทีไรแซบเหลือหลาย...แต่เวลามีงานเลี้ยงหรือประชุมทีไรเจอแต่อาหารเฟนฟรายไก่ทอด..อาหารจีนทุกที...สงสัยหน้าตาพี่สาวอินเตอร์ค่ะ55555...เรารึอยากทานส้มตำจะแย่ก็เพราะมาดนี่แระอดสะ....ว่าจะเดินสายต่างจังหวัดดีกว่าจะได้ทานบ้างปล่อยให้ยายจอมจุ้นของพี่อินเตอร์ไปก่อนต่อให้ค่ะ...อิอิ...ท๊ามไม๊ทีมไมคิดถึงเหมียวจังก็ไม่รุ้ค่ะ55555 จากนางงามรุ่นพี่ หาเวทีต่างจังหวัดเดินสายอยู่อิอิ...สบายดีน่ะจ๊ะน้องรักอย่าทานมากหล่ะขี้เกียจทำน้ำหนักแข่งเด๊ยวเราสองพี่น้องต้องไปประกวดธิดาช้างแทน55555
23 มีนาคม 2549 09:36 น. - comment id 90159
พี่กระต่ายจ๋า.. น้องกะมักคือกันค่ะ ...อิอิอิ.. จะได้หุ่นดีดี นะพี่ขา....5555 ธิดาหมูก่อนเจ้าค่ะ ถึงจะได้ไปธิดาช้าง ..5555 ส้มตำข้าวเหนียวไก่ย่าง..น้องมักหลายเด้อ... พูดแล้วน้ำลายไหลเจ้าค่า...... นางงามรุ่นน้องก็คิดถึงพี่เจ้าค่ะ นางงามรุ่นพี่สบายดีนะค่ะ คิดถึงค่ะ...