มีอะไรมาโชว์นะ..
ดอกไม้มันคงงงว่า ขึ้นผิดหน้าเปล่าว๊ะ ไม่ใช่ฤดูใบไม้ผลิเหรอ ทำไมถึงมีสโนว์ .. ได้ยินดอกไม้มันบ่นนะค่ะ ..... * I * ... น่าสงสารดอกไม้มากๆ กำลังบานสวย ๆ แต่ก็ซ้ำตายหมด เพราะมันหนาว... เหมือนคนที่เอามาลง กำลังจะซ้ำตายเหมือนกัน...
น้ำแดงราดได้เลยพี่ภูกะพี่ฤกษ์ ... อย่าลืมเอาช้อนมาด้วยละ บ้านเหมียวมีน้ำแดงไม่ต้องเอามา ...
ดูรอยรถวิ่งที่นี้กะเมืองไทยเหมือนกันไหม....
สองสาวไทยในต่างแดน ...อิอิอิ
พี่ชายที่ชลฯ บอกว่าเอามาฝากสัก 2 ก้อนได้ไหม เอามาฝากแล้วนะ ห้ามทวงอีกนะ ......อิอิอิอิอ * i * ...
.. . . . . .
นางงามร่วมแดง ...
... ?
Mt. Hood. สวยมาก ไปเล่นสโนว์บอร์ด สนุกมาก ๆ แต่ล้มบ่อยแล้วเจ็บก้นทึ่ซู้ดเล้ย....
ชมภาพ จนตาลายแล้ว หยิบได้นะค่ะ ไม่ว่ากัน รอบสองก็ได้ .....อิอิอิ
14 มีนาคม 2549 04:18 น. - comment id 90025
.+*~*+.. พี่กานต์จ๋า ..+*~*+. มาเลย ไม่ต้องห่วง จะเลี้ยงพิซซาจานโต ๆ เลย มาหม่ำนำกันคงแซบหลายเด้อ ..อิอิอิ .. เรื่องหนาวบ่ต้องห่วง เดี๋ยวเหมียวจะกอดให้อุ่นเลย .. คิดถึงเหมือนกันค่ะ พี่ก็ดูแลตัวเองนะค่ะ.. ปล. ร้อนตัว หนาวใจเปล่าหนอ ..อิอิอิ.. รักเสมอค่ะ.. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. พี่เมา ..+*~*+. แม้นแล้ว ก๊งเหล้าขาวแก้หนาว คือจะแซบเหมือนอ้ายว่านั้นละอ้าย ... อยากมาน้องก็ต้อนรับ แต่เอาเหล้าขาวมาเองเด้อ เพราะที่นี้บ่มีขาย ...อิอิอิ.. ก่อนไป สักก๊งบ่อ้าย .... ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. พี่ไอซ์ ..+*~*+. ไม่เห็นรึไงค่ะ เขาออกข่าวกันนะค่ะ..อิอิอิ.. เมืองเลยหิมะตกค่ะ .. สาวเมืองเลยก็เลยเก็บภาพมาฝากพี่ไอซ์นะค่ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สบายดีนะค่ะ คิดถึงค่ะ... ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. พี่ฤกษ์ ..+*~*+. อะนะ ..อย่าหลงรักนางงามร่มแดงล่ะ ... ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. พี่เก็น ..+*~*+. ไม่พูดไม่จา เดาใจไม่ถูกเลย ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. พี่กระต่าย ..+*~*+. เจอกันทีไร โมกันบ้านแตกเลยนะเรานะ..อิอิอิ.. ก็มันอยากพูดนิค่ะ ว่าไหมพี่กระต่าย.. เวลาได้พูดแล้ว ๆ น้อยไม่เป็น ...อิอิอิ.. บ่ได้อยู่ขั่วโลกเหนือหรอกเจ้าค่ะ แวะผ่านประกวดนางงามนะ ก็เลยเก็บภาพมาฝากนะค่ะ ... สปอนเซอร์พาเดินสายไกลนะค่ะ พ่อกะแม่บอกว่า ลูกเบื่อไทย ไปเที่ยว ไปเดินต่างประเทศได้นะลูก ลูกสาวก็ตามใจทาน เอา.. ไปก็ไป ตามใจทานค่ะ... คิดถึงเหมือนกันค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ เดี๋ยวไม่สวย...อิอิอิ.. รักเสมอค่ะ.. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+. ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะค่ะ แวะมาทักทายเหมียว ..+*~*+. ..+*~*+. ขอคุณจากใจค่ะ... ..+*~*+. ..+*~*+. ..+*~*+.
13 มีนาคม 2549 10:34 น. - comment id 90028
น้องเหมียว ถ้าพี่ไปหา อย่าเลี้ยงพิซซาพี่เด้อ บ่มักอย่างแฮง อิอิ แต่ว่าหนาวเนอะ พี่กานตืไม่ชอบหนาวเลยค่ะ แต่ว่าตอนนี้บ้านเราร้อนจังเลยค่ะ ดูแลตัวดีๆนะคะ คิดถึงจ้า
13 มีนาคม 2549 13:06 น. - comment id 90030
คือสิก๊งเหล้าขาวแซบเนาะ อยากไปเด้......
13 มีนาคม 2549 14:09 น. - comment id 90032
โอ้โน จังหวัดเลยมีหิมะตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย ทำไมเราตกข่าวได้นะ
13 มีนาคม 2549 15:03 น. - comment id 90033
งดงามทั้งวิวทั้งนางงามร่มแดงจ้ะ
13 มีนาคม 2549 18:40 น. - comment id 90037
14 มีนาคม 2549 01:37 น. - comment id 90038
น้องเหมียวจ๊า...อยู่ขํวโลกเหนือก็ไม่บอกพี่กระต่ายเลยน่ะ...อิอิ...อยากดุหมีเพนด้ากับนกแพนวิน....มีไหม...555555.... ภาพสวยทุกภาพค่ะแม่นางงามรุ่นน้องเดินสายไกลจัง.....คิดถึงน่ะดูแลตัวเองดีๆๆหล่ะ จาก นางงามรุ่นพี่ที่น้องสาวหนีไปเดินสายคนเดียว555555
14 มีนาคม 2549 11:22 น. - comment id 90042
นี่ๆ น้องเหมียว แล้วรูปที่เห็นหน้าชัดๆ หายไปไหนรูปนึงล่ะ เอาออกไปทำไม ไหงมีรูป บั้นท้าย(รถ) เข้ามาแทนซะงั้น ไม่เอาอะ เอารูปนั้นคืนมา เดี๋ยวนี้
14 มีนาคม 2549 12:16 น. - comment id 90043
พี่เก็น.. 555 ดูรูปบั้นท้ายรถไปก่อนนะ ...5555 เอาหนา วันหน้ามีของดีมาใหม่ อิอิอิ.. อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าไหม..อิอิอ..
14 มีนาคม 2549 12:41 น. - comment id 90048
หวัดดีอับ ^^ รูปสวยมั่กๆๆๆคร้าบตามไปอ่านมาแล้ว อืม อ่านที่พี่เขียนแล้วมาดุรูป แทนที่จาเย็นๆๆ เพราะหิมะ แต่สงสัยตาจาขึ้นขีดร้อน เหอๆๆๆ หนูอยากไปเล่นหิมะ อิอิ แหม ยิ่งมีพิซซ่ามาส่งท้ายยิ่งหิว งือๆๆ อย่างงี้ ต้องแวะมาบ่อยๆแล้ว เผื่อมีของแถม ฝากกระเพาะน้อยๆของหนู เหอๆๆๆ
14 มีนาคม 2549 12:46 น. - comment id 90050
อื้อหือ วิวก็สวย สาวเสื้อแดงก็สวย เลยบอกไม่ได้ว่า วิวหรือคนสวยกว่ากัน งั้นเอางี้แล้วกัน .. น้องเอมฟันธง .. สวยมาก ๆ ทั้งคู่เลยจ้า ... และกระซิบบอกพี่เหมียวดัง ๆ ว่า เอมขออนุญาตเก็บภาพของพี่เหมียวส่งไปให้เพื่อนเอมหน่อยนะคะ สวย ๆ มาก ๆ เลยค่ะพี่ ชักจะอิจฉาพี่เหมียวแล้วซีเนี่ย ...
14 มีนาคม 2549 12:54 น. - comment id 90051
คุณ Ar~din ขอบคุณค่ะที่ติดตามผลงาน... ปลื้มนะมีมั่กผลงานเรา ไม่เสียเปล่าทีนั่งเป็นชั่วโมง ๆ เพื่อเอารูปลงคอมนะ พี่ของแถม มีทุกงานค่ะ ติดตามได้จ้า ถ้าอยากได้ของแถม ..อิอิอิ..
14 มีนาคม 2549 13:04 น. - comment id 90055
หนูเอม แหมม อย่าชมพี่เหมียวมากนักนะค่ะ เดี๋ยวลอย ...55555 ทนหนาวถอดเสื้อหนาวออกนะนั้น เพื่ออยากได้เสี้อแดง ๆ นะ 555555 ทนได้ทุกอย่างเพื่อความสวยนะพี่นะ..5555 วิวนะสวยกว่าพี่แน่นอน ฟันธงได้เลย ..ออิอิอ.. ภาพวิวนะเก็บได้จ๊ะ ส่งต่อได้ .. แต่ภาพพี่นะ พี่ขอนะ ถ้าเอมเก็บไว้นะ เก็บได้ แต่อย่าส่งนะ ภาพวิวนะ ส่งต่อได้จ้า ต่อไปเยอะๆ ก็ได้ พี่เองก็อยากจะแชร์วิวสวย ๆ เหมือนกันจ้า ไม่ต้องมาอิจฉาพี่หรอกนะ อยู่นี้นะเหงาจะตาย ไกลเพื่อนฝูงคน ไกลคนที่เรารักด้วย ไม่ดีเลย พี่ไม่ชอบนะ อยากกลับเมืองไทยใจจะขาดแล้ว รู้ไหมเอมเอ๋ย... คิดถึงนะหนูน้อย ดูแลสุขภาพนะจ๊ะ เพ่เหมียวเป็นห่วงนะ
16 มีนาคม 2549 12:59 น. - comment id 90081
อิจฉาจังเลย ภาพสวย ๆ ทั้งน่าน แถมคนในรูปภาพก็สวยและน่ารัก สมกับคำที่เคยได้ยินมาจากพี่ภูจริง ๆ เลย เอาเป็นว่า ว่าง ๆ จะขึ้นไปสัมผัสกับหิมะบ้าง ยังไงช่วยเป็นไกด์ให้หน่อยได้เปล่าหละค่ะ อิอิ คิดถึงนะจ๊ะ
17 มีนาคม 2549 08:06 น. - comment id 90084
พี่ตูน .. . . จ้า น้องเหมียวจะรอนะค่ะ ได้เลยไกด์นะ ไม่ต้องห่วงค่ะ จะพามั่วไปเลย อิอิอิออิ คำไหนพูดไม่ได้ ก็ชี้หน้าชี้หลัง ภาษาใบ้ได้ ..5555 บ่ต้องห่วง น้องเหมียวพาเอาตัวรอดได้ 5555 อะนะ แอบไปนินทาเรามาด้วย..อิอิอิอิ ขอบคุณค่ะสำหรับคำชม น่ารักไม่สู้พีตูนหรอก ก็มีคนบอกว่าพี่น่ารักเหมือนกันนะ...