ข้อความดีดีที่ส่งมาจาก Forward Mail ที่อ่านแล้วก็รู้สึกดีนะ แต่มันทำยากจัง ก็ในเมื่อตัวเราเองอยากจะมีความสุขที่สึดนี่นา เป็นเรื่องดีดีที่ฉันทำไม่ได้หรอก Subject: FW: อย่าค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักค้นหาคุณเอง Date: Wed, 22 Feb 2006 20:25:13 -0500 อย่าค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักค้นหาคุณเอง อย่าไปค้นหาความรัก แต่ปล่อยให้ความรักค้นหาคุณเอง นั่นแหละถึงจะเรียกว่าตกหลุมรัก เพราะคุณไม่ได้บังคับตัวคุณให้เป็นไป แต่มันเป็นไปเอง เมื่อคุณยอมรับใครบางคนในตัวตนและสิ่งที่เขาเป็น คุณจะประหลาดใจเมื่อเขาดีกว่าที่คุณคาดหวังไว้มาก ความรักคือการรักและยอมรับในทั้งข้อดีและข้อเสียของเขา โชคดีคือผู้ชายได้เป็นคนรักคนแรกของผู้หญิง ที่โชคดีกว่านั้นคือผู้หญิงได้เป็นคนรักคนสุดท้ายของผู้ชาย คุณจะได้รับรู้ว่าคนๆหนึ่งมีความหมายกับคุณมากเพียงไร ก็เมื่อคุณตื่นขึ้นมาและพบว่าคุณได้สูญเสียใครคนนั้น ที่คุณเคยคิดว่าไม่มีความหมายกับคุณเลยไปเสียแล้ว รักคือการมองดูตัวคุณผ่านสายตาของคนอื่น และค้นหาตัวคุณในหัวใจของคนนั้น เมื่อคุณรักแล้ว คุณก็จะรักตลอดไป สำหรับสิ่งที่คุณอาจจะคิดหลบหนี แต่หัวใจคุณเก็บมันไว้ตลอดเวลา การปล่อยมันไปไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จะเหนี่ยวรั้งไว้ก็ยากเย็น ความแข้มแข็งไม่ได้วัดที่ว่าสามารถเหนี่ยวรั้งมันไว้ แต่อยู่ที่สามารถปล่อยมันไปต่างหาก ผู้ชายพร้อมที่จะเสียสละความรักเพื่อจะได้ปกครองโลก แต่ผู้หญิงพร้อมที่จะตัดใจจากโลกเพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่มีค่าพอให้เสียสละ มันปวดใจเมื่อได้เห็นคนที่คุณรักมีความสุขอยู่กับคนอื่น แต่มันจะเจ็บปวดกว่าที่ได้รู้ว่าเขาไม่มีความสุขเลยเมื่ออยู่กับคุณ ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์
fhjghj
hj
gfh
fd
dsf
fg
fdg
dsfg
fdg
ghj
gfch
sdg
sd
fgsz
jk
เ
ยน
3 มีนาคม 2549 14:13 น. - comment id 89882
ไม่สนุกเลยเขียนมาทำไมก็ไม่รู้
4 มีนาคม 2549 08:56 น. - comment id 89893
เป็นข้อความที่ดูแล้วน่าจะจริง แต่เชื่อเราเหอะ.. ว่ามีหลายคนที่ทำได้ ไอซ์หายไปซะนาน.. คิดถึงบทกลอนดีๆ น๊ะ
4 มีนาคม 2549 19:22 น. - comment id 89896
เรื่องดีดีที่ฉันทำไม่ได้ .. ไอ้เรื่องที่ทำได้ .. ฉันก็ดันทำได้ไม่ดี .. .. กรรมจริงๆ ..
4 มีนาคม 2549 22:00 น. - comment id 89900
เรื่องดี ๆ ทำยากเนอะไอซ์ แต่เรื่องลำบากกว่านั้นคือ ไม่มีเรื่องดี ดี ให้ทำนะดิ อิอิ
6 มีนาคม 2549 01:59 น. - comment id 89911
เรื่องดีดีที่ฉันทำไม่ได้.... แต่บางทีเราทำดีกลับกลายเป็นไม่ดีในสายตาเขาค่ะ.... ก็เลยทำแต่สิ่งที่ไม่ดี... แวะมาเยี่ยมพี่ไอซ์ค่ะ... สบายดีนะค่ะ..... คิดถึงนะค่ะ...
6 มีนาคม 2549 17:02 น. - comment id 89927
:)
7 มีนาคม 2549 10:19 น. - comment id 89939
7 มีนาคม 2549 21:34 น. - comment id 89953
จะแปลกไหม ถ้าเรื่องดี ดีเหล่านี้ เราเองก็ทำไม่ได้ แต่สิ่งที่เราทำได้ คือคิดถึงไอซ์นะ ว่าง ๆ แล้วพบกันที่ กทม. นะจ๊ะ