วันอังคาร เป็นคนกล้าหาญชอบเสี่ยงชอบต่อสู้ดิ้นรนด้วยตัวเองไม่หวังพึ่งใครคิดทำอะไรต้องทำให้ได้ขยันไปอยู่ไหนไม่มีวันตกต่ำเพราะมีคนช่วยเหลือตลอด เป้นคนคิดวางแผนตลอดเวลา คนวันนี้จะพูดจานำประโยชน์มาให้แก่ตัวเองได้ ได้ดีได้ร้ายก็เพราะปากตัวเองบางครั้งจะพูดจาไม่เข้าหูคน แต่เป็นคนฉลาดเวลาโมโหเหมือนระเบิดใจเร็ว ถ้าอารมรืดีจะสนุกสนานไม่ชอบบาดหมาง ยามใจออ่นก็ออ่นมากขี้สงสารบางครั้งใจแข็งเห็นแก่ประโยชน์ของตนเป็นเรื่องใหญ่ อังคารผู้ชาย ไม่ได้อยู่ออ้มอกพ่อแม่มักมีอุปสรรคเรื่องการศึกษาแต่เป็นคนมีความรู้ความสามรถค้นคว้าด้วยตัวเองชอบเรื่องโลกีย์พิศวาสจริงใจกับเพื่อนแต่ไม่ได้ดีเพราะเพื่อนนัก อังคารผู้หญิง กล้าหาญไม่ขี้กลัวทะเยอทะยานสูง ถุกลวงได้ง่ายเป็นคนทันทุรังเปลี่ยนคู่บ่อยๆ วันมิตร วันศุกร์ วันศัตรู วันอาทิตย์ วันเนื้อคู่วันพฤหัสบดี วันพุธ คนเกิดวันนี้กระตือรือร้นว่องไวแต่ขาดความรอบคอบ ด่วนตัดสินใจไม่คิดอะไรให้ดีก่อนเป็นนักวางแผนฉลาดแกมโกงวางชีวิตไว้สูงไม่ชอบอยู่สุขสงบตามประสามีความอาทรคนรอบข้างสนใจเรื่องบันเทิงฟังเพลง ดนตรี เป็นคนพูดจาแบบเปิดอพูดจาฉลาดไม่พูดจะเฉยๆๆไปเลยอารมณ์ปวนแปรง่าย เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองดื้อร้าย ไม่กลัวมีเรื่องช่างแค้นพยาบาทมีคนชอบพอกับคนเกลียด วันพฤหัสบดี เป็นคนมีคุณธรรมสูงเมตตาอารียึดถือความซื่อตรงละเอียดรอบคอบมีไหวพริบขยันแต่มักจะเริ่มช้า ตั้งท่าอยู่นานเหมือนคนเฉื่อยตามลมสร้างฐานะตัวเองได้ เก็บเงินเก็บทองคบคนหลายประเภท ทำคุณกับคนไม่ขึ้น ชอบเที่ยวหาความสำราญผูกมิตรกับคนจนมีเรื่องยุ่งยากเพราะคนอื่นเสมอ พฤหัสบดีผู้ชาย ค่อนข้างเจ้าชู้มีแฟนหลายคน หมกหมุ่นตัณหาจนอาจทำให้เสียงานชอบเที่ยวเตร่เสเพล พฤหัสบดีผู้หญิง อดทน มีเหตุผลพุดจาเก่งแต่ไม่พุดมากนัก ประหยัดมองโลกในแง่ดีเกินไปจนเกิดทุกข์ วันศุกร์ เป็นคนช่างคิดช่างไตร่ตรองรอบคอบ ประณีตแต่คิดมากจนทุกข์ในใจตัวเอง มีความสามรถเฉพาะตัว เก่งศิลปะหลายแขนง มีความนุ่มนวลออ่นโยน ขี้สงสารบางครั้งก็เอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ ทิฐิมานะไม่ชอบพึ่งใคร ชะตาต้องสู้ด้วยตัวเองถึงจะมั่งมีได้ บุคลิกดีน่าชื่นชมพูดจาฉลาดเอาใจให้คนหลงได้คำพูดแสดงนิสัยซื่อตรง ดื้อรั้นในตัวเองไม่ยอมฟังใครมักขัดแย้งกับความคิดคนอื่น ใจดี ถ้าขัดใจก็ทิฐิเหลือเกิน วันศุกร์ผู้ชายมากสเน่หืเจ้าชู้ชอบพูดเกี้ยวพาราสี วันศุกร์ผู้หญิง คนมาชอบพอไม่ใช่น้อยได้รับความช่วยเหลือเสมอรักสวยรักงามชอบให้คนเอาใจ แต่ไม่ชอบสังคมวุ่นวายนัก วันเสาร์ เป้นคนเย่อหยิ่ง โอหังอวดดดี ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เดือดร้อนก็ไม่ขอร้องใครชอบอยู่ตามลำพัง สุขุมเยือกเย็น รักการทำงานอยากพากเพียรสร้างหลักฐานด้วยตัวเอง มักดูแลผลประโยชน์คนอื่นจนเหมือนเห็นแก่ตัวจะช่วยเหลือเกื้อกูลกับพี่น้องเท่านั้น รู้จักอดออมมีความขี้ระแวงคิดเล้กคิดน้อย ผุ้ใหย่เอ็นดูพุดจาธุรกิจน่าเชื่อถือ ถือดีตัวเองแค้นแรงโทสะแรงดื้อเงียบ เสาร์ผู้ชาย ใจกล้าแบบดื้อเงียบ มีเรื่องจะแสดงออกรุนแรง ชอบความสำราญไม่เคร่งเครียด เสาร์ผู้หญิง ละเอียดถี่ถ้วนคิดแล้วคิดอีก ขี้หึงใจเย็นแต่หึงแรงถ้าโมโหแล้วอาละวาดหนักไม่ชอบเข้าสังคมแต่มีเพื่อนมาก วันอาทิตย์ มักมีความเป็นผู้นำ ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนแต่ทำคุณคนไม่ขึ้นมีควารมรู้รอบตัวดีมากซื่อตรงถือความซื่อสัตย์เป็นใหญ่ จิตใจดีมีคุณธรรม ไว้ใจคนอื่นง่ายจึงมักทุกข์ใจเพราะคนอื่นเอาปํญหามาให้บ่อยครั้งคนวันนี้พูดจาน่าเชื่อถือ คำไหนคำนั้น ได้ดีเพราะปากแต่บางครั้งพูดตรงเกินไป อารมณ์รุนแรงโกรธง่ายหายง่ายมีความทะเยอทะยานทุ่มเทความสมารถถ้าต้องการทำอะไรมุ่งมั่น อาทิตย์ผู้ชาย ใจร้อนวู่วามดื้อรั้นหัวแข็งอดทนใจใหญ่ใจโตใช้เงินเก่งรักความอิสระ อาทิตย์ผู้หญิง จิตใจเหมือนนักเลง กล้าเสี่ยง พูดจามัดใจคนเก่ง รักเพื่อนผ้อ ง อายุน้อยไม่ค่อยสดใสอายุมากจึงมีความสุข วันมิตร วันพฤหัสบดี วันศัตรู วันอังคาร วันเนื้อคู่วันศุกร์ วันจันทร์ เป็นคนมีความละเอียดลึกซึ้งนุ่มนวล ช่างฝัน เหมือนใจออ่นแต่ใจแข็ง ทรนงในตัวเอง หัวแข็งไม่ยอมขอร้องใครง่ายๆ สนใจศิลปะ เจ้าระเบียบ ไม่ชอบการควบคุม มีคนอิจฉาเสมอต้องคบคนสูงกว่าจึงจะได้ดี ชอบทำบุญบางครั้งชอบสันโดษ สะเทือนใจง่าย ฝักใฝ่เรื่องรัก บางครั้งหนักแน่น บางครั้งโลเลเปลี่ยนใจง่าย จันทร์ผู้ชาย เจ้าชู้หลายใจ ชอบคนง่ายชอบหว่านสเน่ห์ใจกล้าหวังความสำเร็จในชีวิตอย่างมุ่งมั่น จันทร์ผู้หญิง สุภาพ มีจริตเป็นที่ชื่นชมแก่คนทั่วไปหวังชีวิตที่มั่นคงมีไฝหรือปานในร่างกาย
การดูดวงเป็นการดูเพื่อศึกษาเท่านั้นชีวิตคนเราขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเองด้วยส่วนหนึ่งอีกส่วนอาจจะเกิดจากโชคชะตาผลบุญและกรรมแต่ละคน ขอเพียงคนเราคิดดีทำดี ไม่มุ่งร้ายหรือทำให้ใครเดือดร้อนก็ถือว่าเป็นการสร้างบุญอย่างหนึ่ง การดูดวงบางครั้งก็เพื่อความสบายใจหรือหาทางออกบางทีเราอาจได้ความไม่สบายใจกลับมาก็เป้นได้ ขอเพียงทุกท่านคิดดีและกระทำในสิ่งที่ตัวเองเห็นว่าถูกต้องและได้พยายามกับสิ่งเหล่านั้นเต็มที่สิ่งที่กลับมาแม้ไม่ได้ดังเราต้องการก็ให้คิดเพียงว่า...เราทำดีที่สุดแล้ว...
11 ธันวาคม 2548 22:15 น. - comment id 87943
เก่งนะ ทำได้ไง ทายสะตรงตัวเลย สุดยอด ว่างๆต้องไปทำความเคารพสะหน่อยแล้ว
12 ธันวาคม 2548 14:08 น. - comment id 87949
งืมๆๆๆๆ ตรง ซะ 80 % ได้นะเนี่ย เจ๋งครับ
13 ธันวาคม 2548 07:13 น. - comment id 87962
สวัสดีค่ะ พี่กระตาย..... เหมียวนะเป็นสาววันอังคารค่ะ.... ตรงมากๆๆๆเลยค่ะ...... ....แวะมาทักทายค่ะ ... .........หนาวแล้วดูแลสุขภาพนะค่ะ....
13 ธันวาคม 2548 07:15 น. - comment id 87963
มาอีกรอบ... เขียนชื่อพี่กระต่ายผิดนะค่ะ ... .........ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ..พี่กระต่ายขา........
13 ธันวาคม 2548 15:33 น. - comment id 87974
ไปกอล์ฟมาจากไหนครับตรง75%เลยครับว่าแต่ของปีไหรครับ
6 มกราคม 2549 20:25 น. - comment id 88885
โชคชะตาเป็นของตนเองผมจะหาทางแก้ไข้เอง
7 มกราคม 2549 06:22 น. - comment id 88894
กำง่ะ เพื่อนสนิทดันเกิดวันศัตรู -*- เวงจิง ๆ
2 มิถุนายน 2550 16:45 น. - comment id 96432
วันศุกร์เหมือนคนชื่อนิวจัง