เวลา ความรัก เวลา พลัดพลาก

- นายสายลม -

ความรักคือ  เรื่องที่ทำให้โลกนี้งดงาม  เป็นเหมือนดอกไม้แรกเย้ม แต้มแต่ง ให้ทุกชีวิตสดใส สวยงาม 
.
.
.
.
.
และทำให้หมดหวัง เศร้า ซึม ได้เช่นกัน 
บ่อเกิดของความรัก เกิดขึ้นบนเวลา  เวลาที่เป็นทั้ง เครื่องกำเนิดความรัก และเวลา เครื่องมือที่นำพาไปสู่การจากลา  
ครั้งหนึ่งเราได้มีโอกาสได้พบกับพี่สาว  ที่เป็นเหมือนเพื่อนยากสุข  เป็นเหมือนพี่สาว ที่คุยให้กำลังใจในยามที่ท้อแท้  เป็นเหมือนเด็กตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง เวลาที่ต้องการความช่วยเหลือ  ถามว่าผมได้อะไร จากการที่คบผู้หญิงคนนี้
คำตอบการคือความสุขใจ  การที่เราได้ทำอะไรให้กับผู้หญิงที่เรารัก  มันจะเป็นความผิดมากไหม  เราได้สร้างรอยยิ้มให้กับเธอ  ได้สร้าง  เสียงหัวเราะ ให้กับเธอ  นั่นแหละความสุขที่สุดที่เราได้รับ  
แม้ว่าเวลานี้เราจะไม่ได้รับความสุขเช่นวันนั้น แต่ว่า เราก็ยังจดจำความสุขนั้นได้ดี  "รักพี่สาวคนนี้มากนะคับ" คงไม่ผิดใช่ไหม 
to...P'ea				
comments powered by Disqus
  • - นายสายลม -

    13 ธันวาคม 2548 22:22 น. - comment id 87980

    ขอบคุณทุกความเห็นนะคับ 
    ผมมีผลงานใหม่ หมายเลข 2 ไม่ต่างจากอารมณืแรกมาก หากสนใจ ติดตามได้นะคับ เรื่องสั้นเหมือนเดิม ของคุณนะครับ ทุกกำลังใจ
  • เด็กเอ๋อ หรือ Deowstar

    7 ธันวาคม 2548 23:29 น. - comment id 88441

    อืมอืม ไม่ผิดหรอก ผมดิผิด ผมคิดถึงลามกครับ ปล้ำบนเตียงนะครับ พี่สาวคนนี้ แต่ใจจริงแล้ว ผมไม่ได้รักเขาเลย แต่อยากรักครับ อืมอืม ต้องคิดให้ดีครับ ว่ารักหรือเปล่า ครับผม รักแบบไหน อืมอืม
  • แสงไร้เงา

    8 ธันวาคม 2548 03:48 น. - comment id 88446

    ไม่ผิดหรอกค่ะ ....
    
    การที่เราใครสักคนมันสิ่งที่สวยงามนะ..
    
    บางที่แอบรักเขา ยังดีกว่าจะบอกเขาแล้ว
    
    ทำให้ทุกอย่างมันเปลี่ยน ........
  • ตามตะวัน

    8 ธันวาคม 2548 19:55 น. - comment id 88471

    ทักทาย นายเด็กเอ๋อ และคุณแสงไร้เงา
    
    ฉันตามตะวัน
    
    ฉันเห็นด้วยกับคุณแสงไร้เงานะค่ะที่ว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม และในขณะเดียวกันมันก็เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเลย
    
    มันทำให้คน คนหนึ่งมีโลกที่สดใสและมืดมนได้ในเวลาเดียวกัน....
    
    ยิ้มคนเดียวได้ และร้องไห้น้ำตาท่วมเป็นบ้าเป็นหลัง เพียงแค่คน๕นเดียวเท่านั้น
    
    ส่วนนายเด็กเอ๋อ นายนี่มันเป็นคนที่มีจิตใจใฝ่ไปทางนี้หรือเปล่าเนี๊ยะ จิตอกุศลจริงๆเลยนะ คิดได้ไงเนี๊ยะ...
    
    ไม่ดีเลยนะจ๊ะ
    
    61.gif61.gif61.gif61.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    9 ธันวาคม 2548 10:59 น. - comment id 88485

    ความรักงดงาม  เสมอ   ไม่ว่าจะเกิดกับใคร..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน