" หวัดดี" ฟ้าใสทักทายมดที่นั่งรออยู่แล้ว " อือ ดี" มดตอบฟ้าใส " นี่! รู้รึยัง.... วันนี้มีประกาศพี่รหัสของพวกเราด้วยแหละ อิอิ ^_^ " ฟ้าใสพูดพร้อมอมยิ้ม..^_^ " อือ ก็รู้บ้างแล้วมันเป็นยังไงยิ้มซะเยิ้มเชียว" มดตอบ T_T? " อ้าวๆก็....ลุ้นดีว่ะพี่รหัสเราอาจป็นพี่ฟิวสุดหล่อก็ได้นะเหอะๆ " ฟ้าใสตอบ " นี่! เวอร์ไปแล้วอาไรมันจาฟลุ๊คขนาดนั้น" มดพูดแล้วมองหน้าฟ้าใส " เอ้า >_< ถ้าวันนี้พี่รหัสของเธอเป็นพี่เซนน่ะจะยอมรับมั้ยล่ะว่าเรื่องเนื้อคู่น่ะมีจริง ..." มดถามฟ้าใสด้วยสีหน้าจริงจัง " เหอะๆไม่ทางเป็นไปได้หร้อกก รุ่นพี่มีซะเยอะแยะใช่ว่าจะมีแต่อีตานั่นคนเดียว " มอพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้ฟ้าใส ^_^ และบทสนทนาทั้งสองก็ต้องหยุดลงเพราะว่ามีกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง.............. " เอ่อ ..... สวัสดีครับน้องๆพี่ขอขัดจังหวะนิดหนึ่งน่ะครับ พวกพี่เป็นตัวแทนคณะกรรมการนักเรียนมาคุยกับน้องเรื่องพี่รหัสนะ ( -_- ) ตอนนี้พวกพี่ได้ติดชื่อพร้อมรหัสน้องๆและรหัสของพี่รหัสน้องไว้เรีบยร้อยแล้วที่บอร์ดข้างล่างให้น้องๆลงไปตรวจสอบรายชื่อและก็ไปพบพี่รหัสของน้องๆได้ที่จุดนัดพบเดี๋ยวนี้เลยน่ะครับ...และอีก 5 นาที พี่ก็จะเรียกพบพี่รหัสพร้อมน้องรหัสทั้งหมดที่ห้องประชุมเพื่อชี้แจ้งรายระเอียดทั้งหมดอีกครั้งว่าเป็นยังไง ขอบคุณน้องๆที่ฟังอย่างตั้งใจน่ะครับ ^_^ ลงไปเดี๋ยวนี้ได้เลยน่ะครับ......" " หน้าตาคุ้นแฮะ -_- ? " มดพูดลอยๆ " จะไม่ให้คุ้นได้ไงย่ะ เนี่ยพี่ไอหมอกสมาชิกกลุ่มพี่เซนไง...ลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่ง พวกพี่เค้าก็เป็นคณะกรรมการนักเรียนด้วย แต่ทำไมไม่ครบห้าคนก็ไม่รู้ T_T? "ฟ้าใสพูดพร้อมหันหน้าไปมองมด..... " นี่! มดฟังเราอยู่รึเปล่าเนี่ย.." ฟ้าใสถามมดที่ทำหน้านิ่งเหมือนคิดอะไรอยู่ " อือ..ฟังอยู่ คิดออกแล้วพี่คนเนี่ย...เคยเห็นที่ใหน ฟ้าจำตอนที่เราทะเลาะกะตาเซนได้ป่ะ? พี่คนนี้แหละที่มาห้ามไว้.......T_T " เหรอ! ก็บอกแล้วพี่ไอหมอกสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ^_^ ลงไปข้างล่างกันเถอะ " "อือ...ไปดิ " แล้วทั้งคู่ก็เดินลงมาถึงบอร์ด...........................
20 ตุลาคม 2548 01:06 น. - comment id 87379
เรื่องมันมาแบบวับๆแวบๆแต่ก็หนุกดี พยายามต่อไปน่ะ คนที่นั่งหน้าคอม....
21 ตุลาคม 2548 10:42 น. - comment id 87396
อ่านแล้วก็แม่งรู้สึกแป่งๆว่ะแต่ก็เอาว่ะหนุกดี
21 ตุลาคม 2548 10:45 น. - comment id 87397
รีบๆเอามาลงอีกน่ะจาคอยอ่านอยู่น่ะแล้วอย่าเงียบไปอีกน่ะ
21 ตุลาคม 2548 10:47 น. - comment id 87398
หนุกดีแล้วรีบๆเขียนให้จบเร็วๆน่ะค่ะกำลังลุ้นมากเลยค่ะว่าจะป็นยังไงต่อไปรีบๆเขียนน่ะค่ะ
22 ตุลาคม 2548 22:06 น. - comment id 87410
หนุกดีแล้วรีบมาเขียนต่อเร็วๆน่ะ
22 ตุลาคม 2548 22:08 น. - comment id 87411
เมื่อไรจะมาเขียนต่อสักที่คะคอยอ่านอยู่น่ะค่ะ