ไม่รักได้ไง......ยัยตัวร้าย #/6

จีจัง

" มด...เสร็จยังกลับบ้านกัน "   ฟ้าใสเดินเข้ามาชวนมดหลังจากได้ยินเสียงสัญญานโรงเรียนเลิก
" อือเสร็จแล้วไปกันเถอะ " 
 " แล้วบ้านมดอยู่แถวใหนล่ะเรายังไม่รู้เลย "  ฟ้าใสถามมดขณะเดินมาถึงหน้าโรงเรียน
" บ้านเราอยู่ซอย ต้นรัก 9 อ่ะ " มดตอบ
" อ้าว! งั้นก็เดินคนละทางกับเราเลยดิ  บ้านเราต้นรัก 1 อ๊ะๆ ซอยต้นรัก 9 หึๆ "  ฟ้าใสทวนคำและยิ้มให้มด
" นี่!!!  ยิ้มไร น่าสงสัยน่ะเนี่ย มีไรปิดเราบอกเรามาเดี๋ยวนี้เลยน่ะฟ้าใสไม่งั้นไม่ปล่อยให้กลับบ้านแน่ "  มดพูดพร้อมดึงแขนฟ้าใสไว้
" เฮ้ย!  ปล้าวๆไม่มีไรเล้ยยคิดมากน่ะเราน่ะปล่อยได้แล้ววว "
" ก็ได้ๆแต่อย่าให้รู้น่ะว่ามีไรไม่งั้น...น่าดูยัยเพื่อนตัวดี " มดพูดพร้อมกับปล่อยแขนฟ้าใส >_<
" งั้นแยกกันตรงนี้เลยน่ะเจอกันพรุ่งนี้จ๊ะเหลือเชื่อเลย! " ฟ้าใสพูด
     "ฮะ!!!  อาไร เหลือเชื่อเลย หมายความว่าไง " ฟ้าใสพูด
" อ้อ ปล่าวๆกำลังจะบอกวาโชคดีน่ะจ๊ะบ้ายบาย "  ฟ้าใสตอบและรีบวิ่งไปทันที
" อะไรของยัยนี่น่ะ "  มดมองดูฟ้าใสแล้วก็หันหลังเดินกลับบ้านเช่นกัน
         ######.................................................................######
        จากผู้เขียน  ต้องกล่าวขอโทษทุกท่านที่กรุณาเข้ามาอ่านแล้วก็เงียนหายไปนานเพราะช่วงนั้นอยู่ในช่วงสอบปลายภาคเลยยุ่งๆต้องขออภัยอย่างมากและขอบคุณทุกคนด้วย
                                                       จากใจผู้เขียน
                                                                จีจัง.....
         #########.........................................................................#####				
comments powered by Disqus
  • คนชอบอ่าน

    12 ตุลาคม 2548 00:23 น. - comment id 87224

    29.gif29.gifรีบๆๆเขียนน่ะค่ะรออ่านอยู่51.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน