"แล้วผมจะแน่ใจได้ไงล่ะว่าเครื่องนี้เป็นของคุณ" เอกถาม "ฉันจะโกหกคุณให้ได้อะไรขึ้นมาล่ะค่ะ" "ถ้ายังงั้นแล้วมือถือคนรุ่นอะไรยี่ห้ออะไรล่ะ" เอกถามต่อไป "อ้อ โนเกีย 6600" "แป๊บหนึ่งนะครับ ขอโทษครับพี่อันนี้โนเกียรุ่นอะไรครับ อ้อ 6600 นะครับ ขอบคุณครับ" "ถูกต้องใช่ไหมล่ะค่ะ" "ครับๆแล้วผมจะเจอคุณได้ยังไงล่ะครับ" "ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนล่ะค่ะ" "ตอนนี้ผมอยู่ที่มหาวิทยาลัยครับ" "งั้นคุณเดินออกมาหน้ามหาวิทยาลัยได้ไหมค่ะ" "ได้ๆๆๆครับคุณจะรอตรงจุดไหนล่ะ" "รอตรงหน้าเซเว่นล่ะกันค่ะ" "ครับๆๆๆ เดี๋ยวผมจะเอาไปให้" "ขอบคุณค่ะเดียวเจอกันนะค่ะ" "ตู๊ด ๆ ๆ ๆ" สัญญาณตัดไป "ขอโทษครับพี่..ทางเข้ามหาวิทยาลัยที่มีเซ่นเว่นอยู่ตรงไหนครับ" เอกถาม "เดินไปทางนี้เลยครับน้อง" "ขอบคุณครับพี่" "ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้ครับน้องใหม่เหมือนกัน" "ครับๆๆ" แล้วเอกก็เดินไปที่ทางเข้าประตูมหาวิทยาลัย จนถึงหน้าประตู แล้วก็มองหาเซเว่น มองไปทางซ้ายก็ไม่เจอ มองไปทางขวา ก็เจอเซเว่นจึงเดินเข้าไป แล้วเอกก็มองหาว่าเจ้าของโทรศัพท์อยู่ตรงไหน ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้น "สวัสดีค่ะ เราเป็นเจ้าของโทรศัพท์ นะ" "ครับๆๆ นี่ไงโทรศัทพ์ของคุณ" "ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ" "ไม่เป็นไรครับ" "แล้วคุณชื่ออะไรล่ะค่ะ" "ผมเอกครับ" "เราเป้นะ" "ยินดีที่ได้รู้จักครับ" "เช่นกันค่ะ" "งั้นวันนี้เราขอเลี้ยงข้าวเพื่อเป็นการขอบคุณเอกล่ะกัน" "ไม่เป็นไรหรอกครับ" "ไม่ได้หรอก งั้นถือว่าเลี้ยงตอนรับเพื่อนใหม่ล่ะกัน" "งั้นก็ได้ครับ" แล้วทั้งคู่ก็ไปทานข้าวด้วยกัน แล้วก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น คุยกันอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง เป้จึงพูดว่า "เอกวันนี้เป้กับก่อนนะแล้วค่อยเจอกันใหม่" "ได้ๆๆ แล้วค่อยเจอกันนะ" "บายจ้าเอก" แล้วเป้ก็เดินออกไป "ลืมๆๆ ไปเป้ไปไหนแล้วล่ะ ให้ตายสิ ลืมถามเป้ว่าเรียนคณะอะไรได้ยังไง" หลังจากที่ทั้งคู่แยกจากกัน ก็ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ มหาวิทยาลัยก็เปิดเรียน วันนี้เป็นวันที่นักศึกษาเยอะมากผิดกับวันที่เอกมาวันแรก เอกก็เดินถามไปทั่วว่า ตึกคณะที่ตัวเอกเรียนอยู่ที่ไหน จนเดินไปถึงตึกคณะการจัดการ เอกก็รีบขึ้นไปที่ห้องเรียน จนมองไปเห็น เป้จึงรีบเดินเข้าไปทัก "สวัสดีครับเป้เจอกันอีกแล้วนะครับ" "อ้าวเอกเองเหรอเป็นยังไงบ้าง" โปรดติดตามตอนต่อไป
10 ตุลาคม 2548 11:22 น. - comment id 87179
อยากอ่านตอนต่อไปเร็ว ๆ จัง
10 ตุลาคม 2548 12:20 น. - comment id 87181
ขนาดคนเยอะ ยังจะพบกันอีกนะ พี่ นางเอกเรา หวังว่า คงโสด นะพี่
10 ตุลาคม 2548 12:49 น. - comment id 87183
อิอิเรื่องดูน่าจะสนุกนะเพื่อนรีบๆๆเขียนตอนต่อไปเร็วหน่อยนะอยากอ่าน เขียนได้น่าติดตามมาก แล้วจะรออ่านต่อไป( พัฒนาขึ้นเยอะนี้น่า )