เออๆ จืดจิงๆ วะ แหม น้องมดน้อยช่างตาถึงซะจิงๆ เล้ยย 555 เพื่อนๆ ต่างพากันล้อเซนเล่นอย่างได้ใจ เพราะตามธรรมดาแล้ว เซนจะป๊อปมากในหมู่น้องๆ ซึ่งก้อรวมถึงกลุ่มเพื่อนนักบาสเก็ตบอลของเขาด้วยเช่นกัน เพราะแต่ละคนก็มีบุคลิกที่น่าสนใจแตกต่างกันไป ฮึ..เพราะอีตาเซนหน้าจืดคนเดียวเลยทำให้เราต้องเข้าเรียนสาย แถมยังโดนทำโทษอีก มดนั่งนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนเช้า เพราะตัวเองโดนครูทำโทษให้คัดลายมือส่งในตอนเย็น นี่มด..มด..เป็นอะไรรึป่าวนั่งเหม่อเชียว ฟ้าใส เพื่อนใหม่ และนั่งโต๊ะข้างๆ มดถาม อือ..ก้อกำลังนึกถึงตัวต้นเหตุที่ทำให้เราต้องมานั่งคัดลายมืออยู่นี่ไง คิดแล้วเจ็บใจชะมัดเลยอ่ะ ใครกันเหรอที่ทำให้มดต้องหัวเสียแบบนี้ ฟ้าใสถามมดด้วยความสงสัย เราก้อไม่รู้จักหรอก แต่คิดว่าเปนรุ่นพี่พวกเรา แล้วเพื่อนเค้าก้อเรียกชื่อว่าเซนนะ ฮ้า..กลุ่มพี่เซนหรอ ฟ้าใสอุทานพร้อมกับเบิกตาโต นี่..เป็นอาไรไปยะ ทำยังกะรู้จักพวกเค้าดีซะงั้น มดมองหน้าฟ้าใส อ๊ะ..มดจำไม่ได้เหรอว่าเราเป็นศิษย์ร่วมสำนักที่นี่นะ..เรื่องของที่นี่เราไม่อยากจาโม้เลยว่าฟ้าใสคนนี้รุ้ดีซะยิ่งกว่าใคร แล้วก้อกลุ่มของพวกพี่เซนนะจาเรียกว่า แฟนพันธุ์แท้เลยก้อว่าได้ ก้อพวกพี่เค้าหนะหล่อ ๆ กันทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่ฟิวนะ คนนี้เราปลื้มสุดๆ คนอะไรก้อไม่รู้น่ารักที่สุดดดดดด ขนาดนั้นเชียว มดทำหน้าตาไม่อยากจะเชื่อ อะนะ ก้อเราชอบนี่หน่า ฟ้าใสตอบ ไหนๆ ก้อเสียเวลาคุยเรื่องรุ่นพี่ที่น่ารักของเธอมานานแล้ว งั้นก้อเล่าอะไรเกี่ยวกับพวกนี้ให้ฟังทีสิ เห็นชอบนักไม่ใช่หรอ มดถามฟ้าใสในขณะที่มือคัดลายมือส่ง ได้สิไม่มีปัญหา เริ่มจากใครก่อนดีหละ งั้นเริ่มจากไพ่ฟิวสุดหล่อของเราก่อนเลยนะ........ ลงต่อให้แล้วนะ ตามคำขอ อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะคะ
18 กันยายน 2548 15:20 น. - comment id 86750
อยากอ่านอีกจังเลย..รีบๆเอามาลงอีกนะ
19 กันยายน 2548 09:14 น. - comment id 86758
หนุกจัง
19 กันยายน 2548 18:35 น. - comment id 86763
ก็ดีว่ะ แต่อ่านแล้วไม่ซึ้งเลยเสียงหมาตดซึ้งกว่าอีก กิ้วๆ
20 กันยายน 2548 19:53 น. - comment id 86787
อยากอ่านอีกนะ
21 กันยายน 2548 16:48 น. - comment id 86805
อยากอ่านเยอะๆๆๆๆกว่านี้ไม่ได้หรอ
6 ตุลาคม 2548 08:56 น. - comment id 86973
เมื่อไรพี่จะเขียนต่อสักที อยากอ่านมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยน่ะ แล้วตอนต่อไปขอยาวๆๆๆๆๆๆๆๆหน่อยดิน่ะ หนูอ่านไม่สะใจเลย แต่พี่เขียนได้น่าติดตามดีน่ะ หนูชอบมาก