9 กันยายน 2548 11:11 น. - comment id 82261
แหม คุณกุ๊กไก่นี่ไวจริงๆเลยนะคะ สุขสันต์วันเกิดอีกรอบแล้วกันค่ะที่รักของฉัน อิอิ ชอบชื่อนี้ที่สุดค่ะ เก้ากันยาคล้ายวันเกิดพริ้งเพริศแพร้ว ใบบอนแก้ว..กำเนิดประเสริฐศรี เป็นที่รักของทุกคนบนความดี จงทวีมั่งมีทรัพย์นับอนันต์ เป็นค้างคาวคืนคอน..ลงกลอนหวาน ให้สราญปรีดิ์เปรมเกษมสันต์ จงแข็งแรงยืนยงคงกระพัน และเป็น...ที่รักของฉัน..นิรันดร์เทอญ ขอให้อายุ วรรณโณ สุขขัง พะลัง เทอญ อิอิ
9 กันยายน 2548 15:11 น. - comment id 86572
วันที่เก้าเลอเลิศประเสริฐยิ่ง ขอทุกสิ่งไห้สมอารมณ์หมาย คุณความดีปกป้องคุ้มครองกาย มิตรสหายรายล้อมพร้อมหนุนนำ สุขสันต์วันเกิดค่ะ........
9 กันยายน 2548 18:33 น. - comment id 86573
สุขสันต์วันเกิดจ้าพี่หนุ่ย ... ไม่ได้โทรไปอวยพร ก็อย่างอนกันเลยหนา เพราะวันนี้ยุ่งเป็นบ้า แต่ว่ามีเวลามาทักทาย นิดนิดหน่อยหน่อยถ้อยอาศัย ด้วยจริงใจกับคำว่าสหาย ขอให้สุขมากมากทั้งใจกาย ขอพี่ชายมีรอยยิ้มตลอดไป คิดสิ่งใดขอให้สมดั่งที่หวัง ไร้คนชังทำให้ใจอ่อนไหว มีความรักขอให้สุขหัวใจ มีคู่เคียงเรียงหัวใจไว้คู่กัน
9 กันยายน 2548 19:38 น. - comment id 86574
มีความสุขมากๆนะคะพี่หนุ่ย ขอให้กิจการที่หวังไว้จงสำเร็จทุกประการค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ
9 กันยายน 2548 20:23 น. - comment id 86575
อ้าว...เปิดมาเจอพอดี เห็นทู้วันเกิดไข่นุ้ยพอดี สุขสันต์วันเกิดน่ะ วันก่อนอยู่กายภาพฯเลยอดเจอ แต่เสียดายเลยเพราะจะได้นอนหลับฝันดีต่อไป 55555 ปล.น้องส้มใช้ได้ยัง เดี๋ยวลงแดงนา 555 ไปแระ...
9 กันยายน 2548 20:54 น. - comment id 86576
เวียนบรรจบ ครบรอบคล้าย สหายเกิด ผู้ที่เลิศ ด้วยอารมณ์ อันแจ่มใส ขออำนาจ คุณพระศรี รัตนตรัย อำนวยให้ สุขสันต์ นิรันดร เอ..คลับคล้ายคลับคลาว่า วันที่ 9 กันยายนนี่ เคยเป็นวันประวิติศาสตร์ของการเมืองไทย เกี่ยวกับพวกยังเติร์ก ปีนั้นวุ่นวายน่าดู ฤกษ์แรง.. ยังไงซะ คล้ายวันเกิดของคุณปีนี้ ขอให้เป็นฤกษ์ดี ขอให้คุณมีความสุข สุขภาพแข็งแรง และคิดสิ่งใดของให้สมความปรารถนาตลอดกาล..
9 กันยายน 2548 21:55 น. - comment id 86578
ขอให้มีความสุขมากๆครับ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกอย่าง
9 กันยายน 2548 23:05 น. - comment id 86582
เอี๊ยด....เบรคเกือบไม่ทัน... วิ่งหน้าตั้งมาเพื่ออวยพรคล้ายวันเกิดคุณหนุ่ย... เกือบไม่ทัน แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก เหนื่อย... เก้ากันยา คล้ายวันเกิด ประเสริฐศรี น้องคนดี ชื่นชมนัก ที่รักของฉัน ขอให้สุข สดชื่น ทุกคืนวัน เป็นมิ่งขวัญ พวกพ้อง ตลอดไป สมประสงค์ ลาภยศ วาสนา งาน-เงินตรา สุขภาพ จงสดใส ปราศจาก ทุกข์หรือเหตุ แห่งเภทภัย เป็นที่รัก ใครต่อใคร ตลอดกาล พบความสุขมากๆ นะ... ขอบคุณน้องไก่เจ้าบ้านที่ให้พี่ได้มาแสดงความรักและหวังดีต่อน้องชายเลือดเข้มด้วยนะจ๊ะ... สวัสดีค่ะ
9 กันยายน 2548 23:34 น. - comment id 86583
แจ๋วไปเลยพี่ไก่ น่ารักจิง
9 กันยายน 2548 23:45 น. - comment id 86585
คนดี .. ตกน้ำไม่ไหล .. ตกไฟไม่ไหม้ .. เช่นกัน .. พี่หนุ่ยเป็นคนดี .. ย่อมต้องได้รับ .. ได้พบเจอกับสิ่งดี ๆ ในชีวิตค่ะ มีความสุขมาก ๆ นะคะ .. ...........
10 กันยายน 2548 00:01 น. - comment id 86587
ขอให้มีความสุขนะคุณคอน ขอบคุณคุณไก่ด้วย
10 กันยายน 2548 10:46 น. - comment id 86589
เรนขอให้พี่ค้างคาว..มีความสุขมากๆในวันเกิดปีนี้นะคะ..
11 กันยายน 2548 21:43 น. - comment id 86612
มีความสุขมากๆค่ะ คิดสิ่งใดก้อสมหวัง เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นลูก เป็นหลาน เป็นเพื่อนที่น่ารักของชาวไทยโพเอมตลอดไป
12 กันยายน 2548 00:31 น. - comment id 86617
...ขอขอบคุณครับ สำหรับคำอวยพรของทุกๆท่าน ผมขอให้พรดีๆนั้นจงคืนกลับแด่ทุกๆท่านเช่นกันครับ (จะได้มีสิ่งๆดีร่วมกัน) ...สวยงามมากครับสำหรับภาพประกอบที่คุณไก่อุตส่าห์ทำให้...ขอบคุณครับ ...ตอนรับวันเกิดครบรอบ 36 ปี มีกระดิ่งสายลมจากน้องสาวให้ฟัง มีเสื้อเจ็ตเก็ตสีฟ้าจากพี่สาวไว้สวมใส่ มีการ์ดใบน้อยจากน้องสาวอีกคนหนึ่งไว้อ่าน...แถมมีเรื่องสั้นมาอวยพรให้ผม...แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วครับ...ในบ้านกลอนแห่งนี้... ...และเป็นผลพ่วงจากครบรอบวันเกิด...ชีพจรลงเท้าอีกแล้วครับ...คงกลับมาเข้าบ้านกลอนอีกประมาณวันที่ 16 ครับ...หากหายไปไม่ต้องเป็นห่วงครับ..จะกลับมาถ้าไม่ถูกเผาซะก่อนนะครับ... สวัสดีครับ