ฉันยืนอยู่ตรงนี้ .. ณ ตรงที่ .. โดดเดี่ยว .. อ้างว้าง .. เหม่อมองท้องนภาคราเลือนลาง .. อยู่บนทางเงียบเหงาเพียงลำพัง .. เธอยืนอยู่ตรงนั้น .. หวาดหวั่น .. สั่นเทา .. เศร้าสิ้นหวัง .. ด้วยอดีตกรีดใจให้ภินท์พัง .. เจียนตายแม้ยังมีลมหายใจ .. เขายืนอยู่ตรงโน้น .. ถิ่นไกลโพ้นภูผาฟ้าสดใส .. มองท้องทุ่งแสงแดดรำไร .. ดวงฤทัยไร้ทุกข์ .. มีสุขดี .. แล้วคุณ .. ยืนอยู่ตรงไหน? .. เคยได้ยินใครบางคนบอกว่า .. ถ้าเราอยากเข้าใจใครสักคน .. ให้ลองไปสวมรองเท้าของเขาดู .. .. ไม่ได้หมายความว่า .. ให้คุณไปสวมรองเท้าของเขาจริงๆ หรอกนะ .. แค่ให้คุณลองไปอยู่ในจุดที่เขายืน .. มองในมุมเดียวกัน .. บางทีคุณอาจจะเข้าใจก็ได้ว่า .. อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเป็นแบบนั้น .. ทำแบบนั้น .. ฉันเชื่อว่า .. ลึกๆ แล้ว .. ทุกสิ่งทุกอย่าง .. ล้วนแต่มีเหตุผลในตัวตนของมันเองเสมอ .. เพียงแต่ถ้าเรายังสวมรองเท้าของเราอยู่ .. เราอาจจะไม่เห็น .. ในสิ่งที่เขาเห็น .. รองเท้า .. คนละคู่ .. คนละที่ .. ลองดูสิ .. .. ฉันถอดรองเท้า .. วางไว้ตรงนั้นแล้ว ..
2 กันยายน 2548 14:05 น. - comment id 86437
ตรงนั้นยังมีรองเท้าอีกข้างไหมนี่ ฉันกำลังหาอยู่เลย ช่วยหาให้ด้วยจิ อิอิอิไม่ต้องดีกว่าเดี๋ยวซื้อคู่ใหม่
2 กันยายน 2548 14:18 น. - comment id 86438
.. คุณธราญา .. หมู .. เอ๊ย .. หมา .. คาบไปหรือป่าว? .. แถวนี้มีคู่จ้า .. ไม่แยกข้างเด้อ ..
3 กันยายน 2548 08:03 น. - comment id 86453
ทุกอย่างทุกสิ่ง..มีเหตุผลในตัวของมัน ยิ่งเราเอาใจใส่ที่จะมอง จะใคร่ครวญมากขึ้นเท่าไร เราก็จะยิ่งเข้าใจ และยิ่งเราเข้าใจมากขึ้นเท่าไร เราก็จะยิ่งอ่อนโยน.. อ่อนโยน เพราะเข้าใจ.. ------------------------------ กีกี้.. มีอะไรอยากบอกน่ะ.. เอ้อ.. คือ..มีรองเท้าเบอร์ใหญ่กว่านี้มะ เราใส่มะด้ายอ้ะ...
3 กันยายน 2548 11:02 น. - comment id 86456
หวานแหววเชียวนะสีที่ติดรองเท้านะ... วันนี้คงต้องได้ถอดรองเท้าอีกแล้วเพราะฝนกระหน่ำเชียงใหม่แบบหนักหนักอะ...
7 กันยายน 2548 11:41 น. - comment id 86541
มีบางคนใส่รองเท้ารีบ๊อกส์อย่างดีจากนอก เข้าไปเล่นม้า กลับออกมาต้องถอดรองเท้า...ไว้ตรงข้างหน้าสนามม้า..อิอิ ไม่มีตังค่ารถต้องขายรองเท้าให้พวกที่เขามาให้เช่ารองเท้าหน้าสนาม อิอิ
16 ตุลาคม 2548 18:54 น. - comment id 87338
อะ อะ ร้องเท้าแก้วตก อยู่ตรงไหนหว่า