ปู&เบนซ์

คนมันชอบโม้นะ

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2544 ... ผมไปรับเธอที่ ... วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2544ิ วันนี้ ที่ผมรอคอยมานาน((รอมาวันเดียวเอง)) ผมต้องไปรับเธอตอน 10.30 ที่เรียนพิเศษผมไปตั้งแต่ไก่โห่ .. เลย ไปนั่งรอเธอที่หน้าเรียนพิเศษ ตั้งแต่ 9.00 น. เลย เธอออกมาแล้ว .... เธอใส่เอี้ยมยีนส์เสื้อสีแดง ปล่อยผม เธอน่ารักจังเลย ... ผมหลงเธอจริงๆด้วย เธอเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเล๊กๆ ที่ผมต้องคอยดูแล ... เมื่อเธอออกมาเจอผม เธออาย ไปหลบหลังเพื่อนของเธอ เธอเจอผมในชุดนักเรียนมาตลอด ... " ไปได้แล้ว เดี๋ยวไปดูหนังไม่ทันนะ " ผมพูดออกมา เธอไม่พูดอะไร เดินออกมาจากหลังเพื่อนพร้อมกับฉุดมือผมให้รีบเดิน ((เธออายเพื่อนด้วยน่ะ)) ^_^ ผมพาเธอขึ้นรถเมล์ เพื่อไปที่ๆดูหนัง " พี่เบนซ์ดูปอบนะ " เธอพูดออกมาดังนั้น ผมกับเธอก้อเลยไปซื้อตั๋วด้วยกัน ระหว่างที่รอหนังเข้า .... ผมกับเธอนั่งคุยกัน เธอเล่าเรื่องแฟนเก่าของเธอ เธอบอกว่าแฟนเก่าของเธอชอบหวงเธอ และชอบโกรธเธอบ่อย ... แต่นิสัยเรื่องผู้หญิงดี หน้าตาดี ((คือดีไปหมดแหละยกเว้นที่กล่าวมา)) ผมฟังก้อรู้สึกโล่ง เพาะผมไม่เคยแสดงออกว่าโกรธเธอเลย หรือหวงเธอ ((แต่ผมก้อพูดให้เธอฟังเสมอๆ)) เธอเล่าต่อว่าต อนเธอเลิกกับแฟนเก่านั้น เธอเป็นคนเลิกเอง เธอรับนิสัยของผู้ชายคนนั้นไม่ได้ ((คือชอบหวงและน้อยใจเก่งมั้ง))((หวงในที่นี้คือหวงมากกกกกกก แบบห้ามยุ่งกะชายอื่น)) เธอรับไม่ได้ ... จึงเลิกไป เธอเล่าว่าเคยไปดูหนังกับแฟนเก่าบ้าง ไปนู่นบ้าง ไปนี่บ้าง ผมรับได้นะ เพราะตัวผมก้อเคยมีแฟนมาก่อน มันคงเป็นเรื่องธรรมดามั้ง แต่ผมก้อไม่ได้เล่าเรื่องแฟนเก่าของผมให้เธอฟัง ... ผมหยิบโทรศัทพ์มาดูเวลา ... หนังเข้าแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาพร้อมกับดึงมือเธอขึ้น และก้อพาเข้าโรงหนัง วันนั้นมีคนดูไม่มากครับ เพราะผมไปเร็วล่ะมั้ง ที่ๆผมนั่งนั้น เธอเป็นคนเลือกที่นั่ง เธอเลือกซ้ายสุด ... ก่อนที่หนังจะมา .. ((มันต้องมีโคดนาใช่ม่ะครับ)) ผมกะเธอก้อคุยกันนิดๆหน่อยๆ .. และแล้ว.. เธอเข้ามาซบผม.. " รักพี่เบนซ์มากๆนะ " " ไม่เลิกกันนะ " เธอพูด 2 ประโยคนี้ขึ้นมา ผม .. ใจปลิวไปเลยครับ เธอน่ารักมากๆ หน้าเราอยู่ใกล้กันมากๆ จนเกือบจะหอมแก้มก้อได้ ผมก้อรักเธอมากเหมือนกัน .. " พี่เบนซ์ก้อรักปูเหมือนกัน ไม่เลิกกับปูหรอก " ." ปูนั้นแหละ จะเลิกกับพี่รึป่าว " ผมถามไปอย่างนั้น " กล้าสัญญากับพี่ไหมล่ะ ?" ผมถามต่อไป "กล้าสิ " เธอตอบกลับมา " ไม่เลิกกันนะ สัญญาแล้วด้วยนะ " เธอพูดอย่างนั้น ผม ... สบายใจ ... ผมโล่งใจ .. เพราะตั้งแต่นี้ไป เธอจะอยู่กับผมตลอดไปแล้ว เธอเป็นของผมคนเดียว ..				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน