สาวเวทย์ V.S. หนุ่มไสย ตอนที่ 1 -=( แม่มดหวั่นไหว )=-

ไม้หวึ่ง

"นี่นายน่ะ คุยกันก่อนสิ"  นัฐ ร้องเรียก โอมให้หันมาคุยด้วย
     "มีอะไรหรอ"  โอมหันกลับมาด้วยความงง
     "นายว่าเราสวยมะ"  นัฐลองถามเพื่อความแน่ใจในเวทย์มนต์ที่เธอร่ายใส่โอมไปหมาดๆ
     "ก็งั้นๆน่ะครับ แต่จะว่าไปก็เหมือนแม่ค้าขายลาบแถวบ้านเราเลยนะครับเนี่ย ฮ่าๆๆๆ"  โอมหัวเราะ
     "อะไรนะ แม่ค้าขายลาบงั้นหรอ....นายจะดูถูกเรามากเกินไปแล้วนะ"  นัฐเริ่มมีน้ำโห
     "โอะโอ๋ น่ากลัวจัง จะทำอะไรเราหรอ นี่มันใน ร.ร. นะครับ ไม่ใช่สนามมวย
ถ้าจะต่อยเราล่ะก็ คิดใหม่ดีกว่านะครับ"  โอมพูดเสียงนิ่มๆ
     "เลคิวโอไลนาบัส...!! ชายคนนี้จงกลายเป็นผู้หญิง"  นัฐร่ายเวทย์มนต์ดำใส่โอมทันที
      แต่ก็ไม่เกิดอะไรขึ้นกับโอมเลย จะมีก็เพียงแสงสีแดงพุ่งปะทะตัวโอมเท่านั้น
     "โอ้ เธอเล่นมายากลเป็นด้วยหรอเนี่ย งั้นเอาของเรามั่งนะ ...โอมเมฆารายะอุนเค็นโสวกะ...!!! เทพอัศนีย์จงลงโทษคนบาปด้วยเถิด"  
     ...*( เปรี้ยง..!!! )*... เสียงฟ้าผ่าดังลั่นขึ้นด้วยคาถาของโอม ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นต่างวิ่งหนีกันพันละวัน จะมีก็แต่นัฐ ที่ยังยืนนิ่งอยู่กับที่ เพราะว่าฟ้าที่ผ่านั้น ล่อหัวเธอเข้าเต็มๆ เธอผมฟูตั้งขึ้นอย่างกับทำแฟชั่น หน้าเธอดำอย่างกับพอกโคลน ควันเธอออกตุ่ยๆจากเส้นผมอย่างกับอบไอน้ำทำทรีดเม้นส์ แต่เธอโดนฟ้าผ่าแบบเต็มเม็ด และเบื้องหน้าเธอก็คือ โอม ศิษย์ไสยเวทย์ชินไน เวทย์มนต์เก่าแก่ของญี่ปุ่น รุ่นสุดท้ายและท้ายสุด ที่เธอ ทำเป็นเล่นด้วย แต่ ... เค้าไม่เล่นด้วยกับเธอ
     "ฮ่าๆๆๆ ตลกจังเลย แม่มดโดนฟ้าผ่ากลางหัวเลยเอิ้กๆๆ เอาไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะ อ้อ...แล้วอย่าลืมไปเรียนหลักสูตรการไฟฟ้าเบื้องต้นมาด้วยล่ะ จะได้ไม่โดนฟ้าผ่าอีก ฮ่าๆๆ"  โอมหัวเราะเยาะอย่างสะใจ
     " อึ๋ย ฝากไว้ก่อนเถอะ เดี๋ยวชั้นจะเอาคืนแน่ แงๆๆ ดำอย่างงี้แล้วชั้นจะทำงายเนี่ย "
                         ติดตามต่อตอนที่ 2				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน