To หญิง Florida USA เป็นไงบ้าง ที่โน่นนอากาศหนาวไหม แล้วบ้านที่เขาให้อยู่ด้วย เขาใจดีหรือเปล่า เขารู้ใช่ไหมว่า เธอเป็นคนไทยไปฝึกงานที่นู่นแค่ ไม่กี่เดือน อยู่นู่นเหงาหรือเปล่า ยังไงก็ mail กลับมา หรือ โทรมาหากันบ่อยๆนะ คิดถึงมากๆเลย ทางฝั่งเรา วันนี้ ไปฝึกงานวันแรก พี่ๆที่นี่เขาใจดีกับเรามาก วันนี้เขาก็แนะนำบริษัทแผนกต่างๆให้ฟัง และก็แนะนำฝ่ายที่เราจะเข้าไปทำ และขอบเขตของงานคร่าวๆ ตอนเย็น เขาก็พาไปเลี้ยงข้าว ไม่น่าเชื่อเลยว่า นอกจากบริษัทเรา จะอยู่ตึกเดียวกับของเขตแล้ว ยังเป็นบริษัทในเครือเดียวกันอีกด้วย ตอนเย็นเลยได้เจอกัน และทานข้าวด้วยกัน ทั้งบริษัทมีแค่ น้ำกับเขต 2 คนที่มาจากที่มหาลัยเรา จริงสิ หญิง น้ำบอกหญิงหรือยังว่า ต่าย แฟนเขต เขาไปฝึกงานที่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าเป็นบริษัทที่รู้จักกับทางบ้านเขา จะกลับมา อาทิตย์ละครั้ง น้ำ ก็ไม่อยากจะคิดอะไรมากหรอกนะ แต่ตอนแรกคิดว่า ช่วงฝึกงานนี้ ได้ห่างๆกับเขต เขาบ้าง เผื่อน้ำจะได้ทำใจได้ ไม่คิดอะไรที่มันมากมาย หรือ เกินเลยไปกว่านี้อีก แต่ สุดท้าย กลับกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ น้ำจะทำอย่างไรดี ช่วงนี้ เขตเขาก็ดีกับน้ำมากด้วย แล้วเขายังบอกอีกว่า พรุ่งนี้จะมารับ ไปที่ฝึกงานด้วยกัน จะได้ประหยัด และจะได้ไปเป็นเพื่อนกัน เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี คิดถึงกันบ้างนะ อย่าเที่ยวเพลินล่ะ อากาศหนาวนะ รักษาสุขภาพด้วย คิดถึงที่สุด น้ำ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
8 มิถุนายน 2548 11:12 น. - comment id 85174
เรื่องน่าสนใจดีนะคะ แต่ว่า เรื่องชื่อคน อย่าพิมพ์นะคะ อิ อิ เดี๋ยวคนอ่านจะงง จะรออ่านต่อค่ะ เร็ว ๆ นะคะ อยากรู้แล้ว อิ อิ...
8 มิถุนายน 2548 21:55 น. - comment id 85178
ขอบคุณมากสำหรับคำติชม จะพยายามให้มากขึ้น ส่วนเรื่องชื่อ จะพยายามให้ตัวละครน้อยหน่อยละกัน ขอบคุณจริงๆ