คุณเคยฝันถึงใครสักคนบ้างไหม คนที่คุณฝันถึงเค้า...เค้าคนนั้นเป็นใคร จะเหมือนกับฉันไหม....ที่ฝันถึงใครบางคน ที่เค้า.....ไม่เหมือนคนคนเก่าที่เคยเป็น ไม่เหมือนคนคนนั้น.........ที่ฉันเคยรู้จัก เค้าเปลี่ยนไปมากแค่ไหน............ไม่มีใครรู้ มีเพียงฉันคนนี้เท่านั้น.....ที่รู้ว่าเค้าเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปมาก.......กแค่ไหน....แต่ที่ฉันไม่รู้ คือ.......เค้าเปลี่ยนไปเพราะใคร................ และอีกเรื่องที่ฉันไม่รู้คือ................................. ทำไม...ทำไมฉันจึงไม่ลืมเค้าสักที................... ทำไมยังต้องฝันถึงเค้า...ทั้งที่ไม่อยากฝันถึง..... เพราะในฝันมันไม่....ไม่เหมือนกับความจริง... ความจริงที่ฉันกำลังเจอ...มันอาจไม่โหดร้าย..... แต่มันก็ทำให้คนอย่างฉันต้องร้องไห้....เวลาที่ตื่นขึ้นมา เจอกับความจริง.....เมื่อไหร่นะเมื่อไหร่........... ฉันจะลืมเค้าได้สักที
16 พฤษภาคม 2548 11:18 น. - comment id 74122
#คุณเคยฝันถึงใครสักคนบ้างไหม เคยดิ ::::: # คนที่คุณฝันถึงเค้า...เค้าคนนั้นเป็นใคร บอกไม่ได้เป็น...ความลับ ::::: # ทำไม...ทำไมฉันจึงไม่ลืมเค้าสักที................... #ทำไมยังต้องฝันถึงเค้า...ทั้งที่ไม่อยากฝันถึง..... นั้นนะซิ..ทำไมน๊า อยากลืมทุก... ทุกสิ่ง... แต่ทำไมได้..แย่จัง ก้อ...ต้องจมอยู่ในฝันอย่างนั้น..ตลอดไป ฝันแล้วมีความสุข....ยังดีที่ยังมีลมหายใจที่ได้อยู่เพื่อ....ฝัน ฟังเพลงเรื่องบนเดียงซิ...นะ...เข้าใจนะว่ามันเป็นอย่างไร? ก้อ...ขอเป็นกำลังใจให้คุณก้อแล้วกัน อย่าหลงอยู่กับความฝันมากไปนะลุกขึ้นมาเข้มแข็งเร็วนะ ..