รัก ไม่มีกฏเกณฑ์ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่า รัก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น กับใครก็ใคร จะเกิดเมื่อไหร่ก็ได้ จะเกิดที่ไหนก็ได้ และ จะเกิดอย่างไรก็ได้ ไม่มีใครเลยที่จะสามารถกำหนดว่า ต้องรักคนนั้นนะ ต้องรักเมื่ออายุ เท่านี้ นะ ต้องรักที่นี่เท่านั้นนะ ต้องรักด้วยการถูกบังคับนะ แต่จริง ๆ แล้ว มันไม่ใช่ แต่มันอยู่ที่ว่า มันเกิดขึ้น ทุกครั้ง โดยที่มันไม่เคยเตือนเราล่วงหน้า มีหรือ "อ้อ ฉันจะรักคนนี้นะ" ความรัก ไม่เคยบอก ความรักไม่เคยกำหนด ความรักไม่มีกฏเกณฑ์ เขาถึงบอกว่า เวลารักใคร ก็รักไปเลย อย่าไปฝืน มิฉะนั้น มันจะเจ็บ และไม่ต้องกลัวว่า มันจะผิดหรือไม่ แค่รู้ไว้ว่า รัก ก็พอ........ .............................
19 เมษายน 2548 14:15 น. - comment id 84250
รักไม่มีกฏเกณฑ์ เวลาที่เรารักใคร ทุ่มเทไปทั้งหัวใจ ไม่แคร์ภายนอกจะมองเป็นเช่นไร จะเดินดินหรืออยู่บนฟ้าก็ไม่สำคัญ เรื่องใจไม่มีเหตุผล หากรักมันพร้อมจะเกิด ก็ปล่อยมันไป * อยากบอกว่ารักดีๆไม่มีกฎเกณฑ์ที่แท้จริง ไม่ว่าหญิงหรือชายถ้าเธอกับฉันรักกันอยู่ จะมีใครรู้จริงๆเท่าใจของเรา นั่นแหล่ะที่สำคัญ จะหวั่นกฎเกณฑ์ไปใย ให้สองคนมั่นคงไว้ในใจก็พอ ต้องผ่านอะไรมากมาย ต้องใช้เวลาเท่าไร ที่จะเจอคนนี้ที่เราไว้ใจ จะไม่ยอมให้สิ่งใดทำเราแยกกัน เรื่องใจไม่มีเหตุผล หากรักมันพร้อมจะเกิด ก็ปล่อยมันไป (*) ลองมองออกไป ในใจคนเราไม่ต่าง ต่างต้องการความรักมาหล่อเลี้ยงใจ กฎของสังคมจะเป็นไง เรื่องของหัวใจใหญ่กว่า ปล่อยให้เวลาพิสูจน์ดีไหม (*) .................................................
19 เมษายน 2548 19:24 น. - comment id 84259
เรื่องจริงเลย ความรักเข้าใจยากมากๆๆๆๆ ไม่มีกรอบเลยความรักเนี่ย
19 เมษายน 2548 23:06 น. - comment id 84268
.. ในความรัก.. ไม่มีกฎเกณฑ์.. จริงๆด้วยดิคะ.. ความรัก .. ทำให้โลก..ของเรน งดงาม.. ที่สุดด้วยดิคะ .. เรนรัก .. ความรักจัง.. ...
20 เมษายน 2548 11:42 น. - comment id 84281
เพลงดีดี อืมใช่ความรัก ยากที่จะเข้าใจมัน ............................... เรน ใช่ รัก ไม่เคยมีกฏเกณฑ์ .........................
20 เมษายน 2548 17:13 น. - comment id 84288
ความรักยากที่นจะเข้าใจ ก็นี่ไงกฏเกณฑ์ของความรัก รักนะมีกฏของมันอยู่แล้ว แต่ว่ามันเข้าใจยากจริงๆนะ และอีกอย่างคือรักแท้นี่เจอยากจริงๆ
21 เมษายน 2548 09:44 น. - comment id 84305
แอลแมนโซ ใช่ มันเข้าใจยากจริง ๆ .............................
21 เมษายน 2548 20:22 น. - comment id 84334
กฏเกณฑ์นั้นเป็นสิ่งที่สังคมกำหนดขึ้นมา ความรักเป็นสิ่งที่หัวใจกำหนดขึ้นมา ระหว่างสังคมที่ชอบตั้งกฏเกณฑ์กับหัวใจที่รักอิสระ เลือกสักทาง แล้วจะรู้ว่าทำตามสิ่งใดแล้วเราจะมีความสุข ภาคย์
22 เมษายน 2548 11:36 น. - comment id 84379
ค่ะ พี่ภาคย์ แล้วพี่ล่ะ เรื่องทางใด .......................