/สาวแสบซ่า กับ หนุ่มหน้าตาดี ตอน2

>LuV

ตอนนี้ก็เปิดเรียนมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว โรงเรียนได้จัดให้ไปทัศนศึกษา ในระดับชั้นมัธยมปลายปี 1 มีทั้งหมด 6 ห้องเรียน โดยให้ 6 ห้องนี้แบ่งจับคู่กันเป็น 3 คู่ ในแต่ละคู่ห้อง นักเรียนก็ต้องมาจับคู่กันด้วย (งงๆมั๊ย-_-") เพื่อทำกิจกรรม  เท่านี้ยังน่าเบื่อไม่พอน๊ะ! ยังมีเรื่องที่แย่กว่านั้นอีก อะไรรู้ม๊ะ!! ก็ห้องของฉันหนะสิโดนให้จับคู่กับห้อง 1-A และพอดีที่ห้องนี้เป็นห้องของโอซึมิ โคจิ  แย่ๆๆๆ แย่ที่สุดเลย เฮ้อ!
ทำไมกัน ทำไมห้องของพวกเราต้องไปจับคู่กับห้องของตานั่นด้วย   ฉันบ่นอย่างโอดครวญให้ยูโกะกับเนกิฟัง
จับคู่กับห้องนั้นก็ไม่เห็นเป็นไรเลยหนิ   ยูโกะนี่ช่างไม่เข้าใจอะไรเลยจริงๆ  แกล้งโง่รึเธอ !_!
โธ่! ก็ห้องนั้นเป็นห้องของโอซึมิ โคจินี่   หวังว่าเธอคงเข้าใจฉันน๊ะ-.-
แล้วทำไมหละ! เธอก็ไม่เห็นต้องไปสนใจอะไรเลย   ยูโกะก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไร เธอนี่มันไม่เข้าใจฉันเลยจริงๆ
อืมใช่เรมิ   เธอก็ทำตัวปกติแบบของเธอไป ไม่เห็นต้องใส่ใจ   เนกิ ทำไมนายต้องอยู่ข้างยูโกะด้วย ฮือๆ-_-
ไม่ให้ใส่ใจได้ไงหละ ห้องเราต้องทำกิจกรรมร่วมกันกับห้องนั้นนะ   ฉันก็ยังคงยืนยันว่ามันต้องเป็น (แล้วเป็นไรหละ ...ซักอย่างอ่าน๊า)
กิจกรรม???เหรอ  ถ้าเธอไม่ได้คู่กับหมอนั่น ก็แยกกันทำกิจกรรมอยู่แล้ว คิดอะไรก็ไม่รู้เธอนี่ เลิกไร้สาระได้แล้ว! ยูโกะเธอนี่ไม่เข้าใจอะไรเล้ยย. หัดเข้าใจเพื่อนบ้างสิเธอ!
ก็แล้วถ้าฉันได้คู่กับหมอนั่นหละ  ~~~~~
แล้วเธอนึกว่าจะได้คู่กับเค้ารึไง!! ยูโกะพูดแค่นี้แล้วก็ไม่ฟังฉันโอดครวญแล้ว ยายนี่หันไปคุยกับเนกิหน้าตาเฉย
    ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่มีใครเข้าใจฉันก็ไม่เป็นไร    ฉันนึกน้อยใจเพื่อนฉัน 2 คนจังเลย -.-  
แต่อืม.......ก็จริงอย่างที่ยูโกะบอกน๊ะ ถ้าไม่ได้คู่กับหมอนั่น ก็ไม่เป็นไรนี่  พอนึกอย่างที่ยูโกะพูดแล้วฉันสบายใจขึ้นเยอะจัง
ฉันนี่ต้องบ้าของแท้แน่เลย  โวยวายอยู่คนเดียว ถามเองตอบเอง พูดเองเออเอง   555+ นึกแล้วตลกตัวเองจัง (ยังดีนะที่รู้ตัว-_-")
***********************************************
     วันนี้ห้องฉันกับห้องของโอซึมิ โคจิ ต้องมาจับฉลากเพื่อจับคู่กันทำกิจกรรมในการไปทัศนศึกษา 
วันนี้เป็นวันระทึกใจของฉันวันนึงเลยนะเนี่ย+++
    วิธีการก็คือ ในกล่องนั้นจะมีสัญลักษณ์อยู่อย่างละ 2 รูป ถ้าใครได้สัญลักษณ์เหมือนกันก็จะต้องคู่กัน
เพี่ยง!ขออย่าให้จับได้คู่กับโอซึมิ  โคจิเลย  ฉันพูดพร้อมกับทำท่าทางภาวานาไปด้วย
เธอเสียสติไปแล้วรึไง  ถึงได้ทำท่าทางแบบนั้น   ยายยูโกะว่าฉันอีกแล้ว  จะมีซักวันมั๊ยน๊ะ ที่ฉันไม่โดนยูโกะว่าเนี่ย   ฉันคิดอย่างเหนื่อยๆ
    ฉันไม่ตอบอะไรกับยูโกะทั้งนั้น แต่ก็เลิกทำท่างทางที่ยูโกะบอกว่ามันเหมือนคนเสียสติ แล้วฉันก็รอคอยการจับฉลากต่อไป   
    มันจะถึงคิวฉันจับแล้ว  ทำไงดีทำไงดี***  ดูเว่อร์ไปมั๊ยไม่รู้อ่ะแต่มันตื่นเต้นนี่ให้ทำไง -o-
แต่...........ก่อนจะถึงคิวฉัน 3 คิว  ฉันก็เห็นโอซึมิ โคจิ เดินออกไปจับฉลาก  วางมาดจังนะนาย เชอะ! ฉันคิดหมั่นไส้ตานี่จังดูทำท่าเข้าสิ เก๊กสุดๆ
 ฮิโรยูกิ !   เสียงอาจารย์ตะโกนเรียกชื่อ
อ๊ะ! ค่า...  ฉันสะดุ้งแล้วก็รีบออกไปจับฉลาก  !อายจัง! แหะๆ  o-o  ฉันควานมือเลือกไปมาอยู่นานจนอาจารย์บอกให้รีบๆจับขึ้นมาได้แล้ว ก็แหม! ขอเลือกหน่อยสิ  อันที่ดีที่สุดมันต้องใช้เวลานะ   อยากรู้จริงๆ  จะไม่มีใครยอมเข้าใจฉันเลยใช่มั๊ยเนี่ย   
    พอฉันหยิบได้แล้ว  ฉันยังไม่อยากเปิดดู   ฉันว่าจะรอจนกว่าทุกคนจับครบกันหมดแล้ว และอาจารย์สั่งให้ไปหาคู่ของตัวเอง
เรมิ   ได้รูปอะไรหนะ   ลืมไปเลยยูโกะจับไปแล้วนี่ ยายนี่คู่กับใครน๊ะ
ไม่รู้สิ ....ฉันยังไม่เปิดอ่ะ   ~~~~~~
อ้าว!..ทำไมไม่เปิดหละ  ยูโกะทำหน้าตาว่าฉันสงสัยเธอจัง???
ก็ยังไม่อยากเปิดนี่   ฉันตอบไปแบบห้วนๆ
อะไรของเธอ!  ยูโกะพูดแล้วก็สบัดหน้าหนีทันที  แล้วฉันพูดอะไรผิดไปหละย่ะ
แล้วเธออ่ะ ได้รูปอะไร  ฉันสะกิดถามยูโกะบ้าง  
ฉันได้รูปวงกลมมีดอกจันทร์ตรงกลาง   ยูโกะหันมาตอบฉัน  ฉันคู่กับเนกิ  
อะไรน๊ะ???!!! ฉันย้ำอย่างไม่อยากจะเชื่อ  เธอ 2 คนจะดวงคู่กันขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย  ไม่อยากเชื่อ  ฉันบ่นปนอิจฉาเธอ 2 คนที่ไม่ต้องไปคู่กับคนที่ไม่รู้จัก
โชคดีจริงๆ   ฉันบอกกับยูโกะ  
หรอ! โชค ดีแล้วหรอ  ไม่เห็นจะดีเลย  ฉันน่าจะได้คู่กับหนุ่มหล่อๆห้อง1-A มากกว่าน๊ะ  ยูโกะพูดแล้วทำหน้าเบ้ๆ
คู่กับฉันแล้วมันทำไมหรอยูโกะ....แล้วฉันไม่หล่อรึไง  เนกิท่าจะเริ่มฉุนยูโกะแล้ว  แต่ก็ยังแอบแฝงความหลงตัวเองอีกด้วย
 ป๊าว! ไม่ทำไมจ่ะ ^_^   ยูโกะพูดแล้วก็หัวเราะแหะๆ   แหม!ทำเป็นพูดเพราะเชียวน๊ะเธอ    พูดเพราะๆกับฉันแบบนี้บ้างสิยะ   
ทุกคนได้จับฉลากครบหมดแล้วน๊ะ   ฟูจังเริ่มสาธยายอีกแล้ว  (ความจริง เธอชื่อ ฟูยุ เป็นอาจารย์ที่ดุ นักเรียนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก ทุกคนจึงพากันเรียกเธอว่า ฟูจัง ^-^)
ให้นักเรียนทุกคนจับคู่ของตัวเอง  ดูจากสัญลักษณ์ แล้วก็ไปหาคู่ของตัวเอง .... ด้วยความเงียบสงบที่สุดน๊ะ!  ฟูจังย้ำตอนสุดท้ายเสียงดังมาก
    
      นักเรียนทุกคนต่างพากันเดินหาคู่ของตัวเอง ส่วนฉันก็ลุ้นเปิดกระดาษ เพราะฉันยังไม่ได้เปิดเลย ฉันค่อยๆเปิดมันออกมา ....  มันเป็นรูปดาวมีวงกลมอยู่ตรงยอดกลาง  น่ารักจัง!^_^  ใครน๊ะที่ได้รูปเดียวกับฉัน
หวัดดี  เสียงใคร คุ้นจังมายืนพูดอยู่ข้างหลัง  และเมื่อฉันหันไปมองก็ต้องตกใจ โอซิมิ โคจิ  ฉันร้องออกมาเบาๆ
เธอได้รูปเดียวกับฉัน  เขาบอกแล้วก็มานั่งข้างๆฉัน   แล้วเขาก็ไม่ได้พูดอะไรอีกเลย
    อะไรมันจะแจ็กพอร์ตขนาดนี้  ฉันอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก  ก็มันไม่น่าจะเป็นไปได้นี่น๊ะ....ฉันได้แต่เงียบด้วยอาการที่มึนงง  แล้วก็หวังว่าเขาคงจะจำฉันไม่ได้นะ ทั้งเรื่องที่เราเดินชนกัน และก็เรื่องที่ตะโกนว่าเขาออกไปในตอนนั้น  แต่เขาคงจำไม่ได้หรอก ดูท่าทางเฉยขนาดนั้น-_-"
เอาหละ! ทุกคนคงจะนั่งอยู่กับคู่ของตัวเองแล้วนะ  ฟูจังเริ่มพูดและอธิบายรายละเอียด  ส่วนฉันยังมึนๆอยู่เลย
จุดประสงค์ในการจับคู่แบบนี้ก็เพื่อให้นักเรียนทุกคนสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หวังว่านักเรียนทุกคนคงจะเข้าใจ   เข้าใจอะไรกัน ฉันคนนึงหละที่ไม่เข้าใจ หึ!
กิจกรรมทุกอย่างที่จะทำในการทัศนศึกษาในครั้งนี้พวกเธอต้องร่วมมือกันทำระหว่างคู่ของพวกเธอ   ฟูจังยังพูดไม่จบ
ส่วนเรื่องวันและเวลาเราได้บอกไปหมดแล้วในใบที่แจกให้  ก็ขอให้พวกเธอทำความรู้จักกันไว้ให้ดี  ฟูจังพูดแค่นี้แล้วก็เดินออกไป
    นักเรียนแต่ละคนก็เริ่มคุยกันจ๊อกแจ๊ก  ทำความรู้จักกันอยู่เหรอยะ เสียงดังชะมัด ฉันยิ่งมึนๆอยู่  
    นักเรียนบางคนก็เดินออกจากห้อง  หนึ่งในนั้นก็มีโอซึมิ โคจิ ด้วย รีบๆไปเลยยะ  แต่ก่อนที่หมอนี่จะเดินออกไป หมอนี่หันมาสะแหยะยิ้มที่แฝงไปด้วยอะไรซักอย่างกับฉัน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร แต่ดูน่ากลัวจัง!_!  หวังว่าคงไม่มีอะไรน๊ะ เพราะเรื่องนั้นเค้าก็จำไม่ได้แล้วนี่
******************************************************
ว่าไง!  อะไรของเธออีกหละยูโกะ    ยูโกะเดินมาพร้อมกับเนกิ  เมื่อกี๊เธอไปในมา ทีตอนนี้ก็มาถามฉันว่า ว่าไง
ว่าไงอะไรยะ    ฉันอารมณ์เสียอยู่เลยพูดไปห้วนๆก็มันเซงนี่นา
ก็ได้คู่กับใครหละ  ยูโกะถามฉัน  เอ๊ะ!แล้วทำไมต้องแอบยิ้มด้วยหละ   รู้แล้วสิว่าฉันคู่ใคร เยาะเย้ยหรอ เชอะ!
เธอไม่ได้รู้แล้วเหรอ ว่าฉันคู่กับใคร  อย่ามาเยาะเย้ยกันน๊ะ   ในที่สุดยูโกะก็หลุดหัวเราะออกมา  แล้วฉันก็เห็นเนกิหัวเราะด้วย เธอต้องติดนิสัยยายูโกะมาแน่เลยเนกิ 
ป่าวน๊ะ ฉันไม่ได้เยาะเย้ยเธอ  ถึงยูโกะจะพูดอย่างนั้นแต่ก็ยังหัวเราะอยู่ดี
ก็เธอรู้แล้ว จะมาถามฉันทำไมอีกหละ   ฉันพูดแบบงอนๆ
ก็ฉันสมน้ำหน้าเธอหนะสิ  ตรงไปรึป่าวเธอ -_-"     ก็เธอหนะภาวนาซะเต็มที่ ตั้งอกตั้งใจน่าดู แต่แล้วก็ไม่แคล้วคลาด  ทำไมเธอพูดรุนแรงทำร้ายจิตใจฉันแบบนี้เนี่ย
เคยได้ยินรึป่าว  ไม่ชอบอะไรมักได้สิ่งนั้น ฮิฮิ   หยุดหัวเราะได้แล้วนะเธอ  ยายยูโกะเอ๊ย หัดปลอบเพื่อนบ้างสิ!   ฉันชักโมโหแล้วนะ แล้วฉันก็มองค้อนยายยูโกะ
โอเคโอเค ....ฉันขอโทษ   ยูโกะรีบขอโทษทันทีที่เห็นฉันมองค้อน      เพิ่งรู้สึกตัวเหรอเธอ!
เธอก็อย่าคิดมาก 4 วันเอง เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้ว  นี่ปลอบแล้วเหรอเนี่ยยูโกะ
ฉันพูดได้เท่านี้หละนะ  เพราะมันอยู่ที่เธอ  ยูโกะพูดแค่นี้แล้วก็เงียบไป  ไม่พูดอะไรอีกเลย
    ก็จริงนะ 4 วันเอง เดี๋ยวมันก็ผ่านไปแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องสนใจตานั่นเลยก็ได้นี่น๊ะ  ถึงจะเกลียดแต่มันเป็นเหตุจำเป็นฉันต้องเข้าใจสิ!!++555++O-Oครั้งนี้ฉันไม่เสียสติแล้วก็บ้าแล้วนะ-O-  ฉันทำใจกับตัวเองได้แล้วว่าถึงฉันจะไม่ชอบหมอนั่นแต่ก็แค่นั้นหละน่า และหมอนั่นก็คงไม่รู้ด้วยว่าฉันไม่ชอบ *หวังว่าฉันคงจะไปทัศนศึกษาครั้งนี้อย่างสนุกสนานและหวังว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ* +o+
**************************************************				
comments powered by Disqus
  • ...

    16 เมษายน 2548 21:11 น. - comment id 84167

    หนุกดีครับ
  • ช็อกโกแล็ต

    16 เมษายน 2548 23:19 น. - comment id 84168

    อูวววว
    
    หนุกหนานมากค่ะ
    
    น่ารักๆดี
    
    เหมือนกาตูนญี่ปุ่นที่เอามาเขียนเป็นวรรณกรรมตอนนี้เรย หุๆ อ่านอยู่ น่ารักๆ
    
    ลงอีกเร็วๆนะคะ แฟนเหนียวหนึบ งิงิ
  • เฟรช

    17 เมษายน 2548 16:01 น. - comment id 84179

    เปนกำลังใจให้อ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน