บทที่ 3 กว่าจะได้รักกัน หลังจากที่สาวเดินออกไป เจก็ชวนน้องกี๋คุย "กี๋อายุเท่าไหร่แล้วครับ" "23ค่ะ" "แล้วเรียนจบยังครับ" "จบแล้วค่ะ" "แล้วพี่เจ ทำงานอะไร" "พี่เปิดร้านอินเตอร์เน็ตครับ" "แล้ววันนี้ไม่ทำงานเหรอ" "วันนี้วันหยุดพี่ครับเลยออกมาเที่ยวได้" "อ๋อ" "แล้วกี๋รู้จักสาวได้ยังไงครับ" "กี๋ทำงานที่เดียวกับพี่สาวค่ะ" "มิน่าถึงมาด้วยกันได้" "แล้วพี่รู้จักกับพี่สาวมากี่ปีแล้ว" "น่าจะประมาณ 10 ปีได้ครับ" "นานจังเลย" "กี๋พี่ขอเบอร์โทรกี๋ได้ไหมครับ" "พี่เจจะเอาไปทำไม" "เผื่อพี่จะโทรไปคุยด้วยไงครับ" "ค่ะ" หลังจากที่กี๋ให้เบอร์โทรเจกับกี๋ก็คุยอย่างสนุกสนานเหมือนกับคนที่รู้จักกันมานานจนกระทั้งสาวเดินเข้ามา "คุยกันสนุกเลยนะเพื่อน" "ก็น้องเค้าคุยสนุกดี แล้วก็น่ารักด้วย" "เจจีบได้นะ น้องเค้ายังไม่มีแฟน" "จริงเหรอครับกี๋" น้องกี๋ตอบแบบอายๆ "ค่ะ" "ไปดูหนังก่อน จะฉายแล้ว เร็วๆ ลืมสนิทเลย" พอทั้ง 3 คน เข้าไปในโรงหนัง โทรศัทพ์ของเจก็สั่น "ฮาโหล" "ข้าเอง" "เวสเหรอ" "อยู่ไหนว่ะเจ" "อยู่ในโรงหนัง ทำไมเหรอ" "พวกแกไม่ต้องรอข้านะ ไปไหนกันต่อก็ไปเลย" "ทำไมว่ะเวส" "น้องคนนี้แม่งสุดยอด เลยซื้อเวลาต่อ" "ตามใจแกล่ะกัน แค่นี้ก่อนนะเกรงใจคนอื่นเค้า หนังจะฉายแล้ว" "แล้วค่อยเจอกันนะเจ" "โชคดีเวส" "สาว เวสมันไม่มาแล้วนะ" "ทำไมล่ะ" "มันไปทำธุระอ่ะ" "ธุระในอ่างมันอ่ะดิ" พอทั้ง 3 ดูหนังจบ เจก็ถามว่า "สาวเราจะไปไหนกันต่อดี" "เจ เราคงต้องขอตัวก่อนล่ะ" "ทำไมล่ะสาว" "น้องกี๋เค้าต้องรีบกลับ เดี๋ยวที่บ้านจะว่าเอา ยิ่งออกมายากๆอยู่ด้วย" "ตกลง แล้วค่อยเจกกันใหม่นะเพื่อน" "โชคดีนะครับน้องกี๋ แล้วพี่จะโทรไปคุยด้วยนะ" "ค่ะ" หลังจากที่แยกย้ายกับไปนั้น เจก็โทรไปหากี๋เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เจกกันซักที เพราะที่บ้านกี๋จะเข็มงวด จนเวลาผ่านไป 1 ปี เจก็ยังไม่เลิกโทรหาน้องกี๋ ก็ได้เพื่อนชื่อสาว ช่วย พากี๋มาเจอกับเจ และได้นัดเจอกันที่เซ็นทรัสลาดพร้าว ที่ที่เคยทำให้ทั้ง 2 รู้จักกัน ทั้งก็ได้เข้าไปในร้านอาหาร และทานอาหารกัน เจก็ได้พูดว่า..โปรดติดตามตอนต่อไป
11 เมษายน 2548 11:34 น. - comment id 84070
โหยกำลังนุกจบละงั้ย...แล้วตอนต่อไปจะเป้นงั้ยว้าลงเร็วนะอยากอ่านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
11 เมษายน 2548 11:56 น. - comment id 84073
หนู ว่า ก็ ดี น่ะค่ะ(แต่ สงสัย ตัวละครคือ พี่แหงเลย
11 เมษายน 2548 12:00 น. - comment id 84074
อืมมม...ดีมากจ๊ะเพื่อน เรื่องกำลังไปได้ดีเชียว แต่ขอตินิดนะเพื่อนเลิฟ อย่าพิมพ์ผิดบ่อย ตรวจทานให้ดีละกันนะ ถึงจะยุ่งยังงัยก้อ....แวะมาอ่านมาติอยู่แว้วววเดี๋ยวงานเสร็จเข้าไปคุยเนอะ...แว่บบบบทำงานก่อน^_^
11 เมษายน 2548 13:37 น. - comment id 84075
ชอบจัง จะติดตามต่อน่ะค่ะ ไงก็ ขอเป็นกำลังใจให้มีความคิดเขียนให้อ่านอีกน่ะค่ะ
11 เมษายน 2548 13:59 น. - comment id 84076
อ่า เออ คือ ว่า ไง ดี งั้น เขียนต่อ แล้วค่อย เม้นต่อ ดีก่า 555+
12 เมษายน 2548 15:30 น. - comment id 84093
อะโด้ ทายผิดเลยยยเราาาาา