อีก2เดือน เพื่อกลับไปเผชิญหน้า และยอมรับกับความเป็นจริง ที่ฉันได้แต่หลบเลี่ยงมันในตอนนี้ วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน บางครั้งก็รู้สึกว่า....เร็ว..จนน่าใจหาย มีกี่คนแล้วนะที่เข้ามาทักทายกับความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนที่สุดของหัวใจ แต่ไม่ว่าจะมีซักกี่คน สุดท้าย..ก็ไม่มีใครหลงเหลือให้ได้จดจำเช่นเดิม คำว่ารักในวันนี้ จะไม่ใช่แค่รักอีกต่อไป มันไม่ได้มาจากหัวใจและความรู้สึกล้วนๆอีกแล้วล่ะ แต่มันรวามเข้ากับเหตุผลและสมองประกอบกัน ก่อนจะรักใคร..ต้องคิดให้ดี..ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน "ใช่เค้าแล้วหรือ คนที่เราจะเอาหัวใจไปฝากไว้" เพื่อว่าต่อไป..หัวใจจะได้ไม่เจ็บหนัก บางที..การหยุดรัก เพื่อให้หัวใจได้พักผ่อนบ้างก็เป็นเรื่องที่ควรทำ "สงสารหัวใจ" ที่บ่อยครั้ง มันถูกผลักไสจากคนที่ไม่สนใจไยดี หัวใจที่มีรักอันแสนบริสุทธิ์ กลับถูกทำลายจากใครที่ไม่เห็นค่าของมัน สมควรแล้วหรือ จะสนใจไปไย....ว่าใครจะรักเราหรือไม่ ขอวันนี้มีแค่พ่อ แม่ที่น่ารัก พี่ชายพี่สาวที่คอยดูแล เพื่อนที่แสนดี และ รักตัวเองให้ดีที่สุดก็น่าจะพอ
1 เมษายน 2548 19:23 น. - comment id 83910
อ่านแล้ว สร้างกำลังใจดีนะ
1 เมษายน 2548 20:52 น. - comment id 83920
.... ในหนึ่งชีวิต .... พรหมลิขิตจะบังเกิดสักกี่หน ... นำพาให้ .. หัวใจ .. คนสองคน ... ดั่งโดนมนต์ดลบันดาลสานสายใย ... .... ในหนึ่งความรัก .... ที่ทายทักชักพาให้หวั่นไหว ... จะดำรงคงอยู่นานสักเท่าไร ... ปล่อยให้ใจสองดวงร่วมผูกพัน ... .... ไม่มีใครรู้ ว่ารักจะจบลงเช่นไร .... .... ไม่มีใครรู้ ว่ารักจะจืดจางเมื่อใด .... .... แต่ที่รู้ก็คือ วันนี้รักเธอ ... และจะทำเวลาที่มีให้งดงาม ...
2 เมษายน 2548 17:50 น. - comment id 83933
เป็นกำลังใจให้นะครับ
2 เมษายน 2548 20:52 น. - comment id 83937
แต่งเก่งมากคะ บางทีถ้าใจเจ็บหนักบอบช้ำเราก็ต้องพักใจคะ
2 เมษายน 2548 23:34 น. - comment id 83948
ใช่อะ เรื่องหัวใจเป็นอะไรที่พูดกันยากนะ ถ้าไม่เกิดขึ้นกับคนๆนั้น ก็จะบอกไม่ถูกหรอก บางทีสิ่งที่เราทำไป คนทั่วไปเค้าคิดว่าไม่เหมาะ แต่ก็นะ กับความรักนิ บอกยาก แค่นี้ก่อนดีกว่า ยิ่งพูดยิ่งมั่วอะ..... จะเป้นกำลังใจให้นะ
3 เมษายน 2548 00:44 น. - comment id 83949
เลือกทางให้ถูกหล่ะ ทำตามใจนะ ตัดสินใจดีๆหล่ะ มันเป้นทางเลือกของทรายแล้ว เลือกในสิ่งที่ทรายคิดว่าดีที่สุดสำหรับทรายละกานนะ เพื่อนคนนี้เป้นกำลังใจให้เสมอ
3 เมษายน 2548 00:50 น. - comment id 83950
ยังมีอีกหลากหลายความรู้สึกที่คนเราก็ยังหาไม่พบในหัวใจดวงเล็ก ๆ ดวงนี้นะครับ..บางครั้งคับแคบเหมือนเจอทางตัน แต่งบางครั้งเวิ้งว้างจนเดียวดาย.. ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียนที่มีค่าเสมอถึงแม้จะเรียกน้ำตาเราไปได้กะละมังนึง..เพราะสุดท้ายแล้ว..การเริ่มต้นใหม่ของคนเรา..จะไม่มีทางเริ่มที่ศูนย์อย่างแน่นอนครับ
3 เมษายน 2548 18:18 น. - comment id 83958
แต่งได้ตรงกับที่เราเป็นอยู่มาก เราจะเป็นกำลังใจให้นะทราย ยังมีเพื่อนๆอีกเยอะแยะ the life must go on!!!
24 เมษายน 2548 13:23 น. - comment id 84433
พี่ล่ะอยากให้เปิดเทอมเร็วๆนะทราย อยากเห็นหน้าเพื่อนๆ พี่พักเสียงหัวเราะไป 3 เกือบ 4 เดือน (แต่ยังไม่เคยร้องไห้หรอก) คิดถึงทราย คิดถึงทุกคน และไอ้นิ่มด้วยล่ะ ป่านนี้ไปหัวเราะที่ไหนก็ไม่รู้ เวลาเรียนหนัก พี่อยากให้มีการปิดเทอมสัก 2 ปี แต่เวลาปิดเทอม พี่กลับอยากให้โลกนี้มีแต่วันเรียน ตอนนี้เรียนซัมเมอร์น่ะครับ เรียนทุกลมหายใจ แต่ไม่ได้หัวเราะทุกลมหายใจเหมือนเปิดเทอมปกติ คิดถึงนะครับ ทราย น้องสาว ที่มีดวงตาหวานสวยที่สุดใน English majors