รักครั้งต่อไปยังไงก็เป็นเทอร์[Episode 4]
หญิงรักหญิงไม่ผิด
" ครู แสดงความดีใจกับพวกนักเรียนชั้นม.5 ด้วยนะที่จะได้ไปเข้าค่ายพี่จังหวัดเชียงใหม่ในวันศุกร์นี้ เตรียมตัวกันให้ดีๆนะ"สิ้ดสุดเสียงผอ.
ก็ตามด้วยเสียงโห่ร้องดีใจกันของนักเรียนชั้นม.5"เตรียมตัวไปเข้าค่ายไปกินนอนใกล้ๆน้ำทุกวัน จุ๊กกู้" แนนฮัมคำพูดเป็นเพลงจังหวะอะไรก็
ไม่รู้แต่นักร้องได้ฟังต้องยกมือไหว้แน่นอนเพราะทนไม่ไหวหยุดร้องเสียเหอะ"เฮ้อ ๆพอได้แล้วถ้าวันไหนสำลีอุดหูไม่หมดไม่ห้ามไว้หรอก"
นิตะโกนด่า บรรยากาศการจัดกระเป๋าเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะทุกคนก็อยากไป...เข้าค่าย "หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวันไป
หลงกับแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารักถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ นี้ นี้ " แนนร้องเพลงดังๆ ขนาดอยู่ในรถมอบให้น้ำเสียงหลง"เฮ้ย หยุด"
ทุกคนในรถพูดพร้อมกันแล้วก็เปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะในความน่ารักของแนน แนนยิ้ม"เมื่อไรจะถึงล่ะเนี่ยนั่งจนเมื่อยไปหมดแล้ว"แนนบ่น
"อีกแปะเดียวเอง นี้ก็ยังไม่ออกจากจังหวัดเราเลย"ปาร์มหัวหน้าห้องร้องบอกแนน แนนแทบจะลมใส่นั่งจนเมื่อยยังไปไม่ถึงไหนอีกเหรอถ้ารู้
งี้ไม่มาดีกว่าแนนคิด "เอ้ก อี เอ้ก เช้าแล้วจ้า"อันตะโกนใส่หูแนนเพื่อให้ลงไปกินข้าว "ถึงแล้วเหรอ"แนนถามงัวเงีย" ยังหรอกรถจอดพักให้
เรากินข้าวน่ะ"อันตอบพลางฉุดแนนให้ยืนขึ้น"หาว......"แนนหาว"โห นั่นแน่ใจนะว่าหาว หมดสวยเลยอยากให้น้ำมาเห็นจริงๆ" อันแซว
"ปะกินข้าว"แนนพูดแล้วรีบลงจากรถไปนั่งโต๊ะซึ่งเพื่อนๆจองไว้ตรงข้ามกับโต๊ะน้ำพอดี แนนเลือกมุมที่ตรงข้ามกัน"อ้าว ทำไมไม่นั่งหันหน้า
เข้าหากันล่ะ"โสถามอย่างงงๆ"ไม่เอา ไม่อยากทำให้มันลำบากใจเห็นคนที่เรารักทรมาณนะมันเจ็บนะเห็นมันสบายก็สุขใจแล้ว" "โอ้โฮ คุ้นๆ
นะ"ปรางพูดทำท่าคิด"เฮ้ย เดี๋ยวมันก็รู้หมดหรอกว่ากรูไปจำเขามา"เพียงเท่านี้เสียงหัวเราะดังไม่แพ้พลุก็ดังขึ้นมาทุกคนในห้องอาหารหันมา
มองแต่ก็พวกของแนนก็ไม่หยุด ทุกคนไม่แปลกใจว่าทำไมโต๊ะนั้นหัวเราะกันจนข้าวติดคอเพราะที่โต๊ะมีเธอคนนั้นนั่งอยู่ด้วย...แนน
(สนุกม่ะ ไปแระๆอย่าลืมตามกันต่อนะ Episode 5 เร็วๆนี้)