"โอ้ย..... ให้ตายเถอะเทอทำเซ่ออารัยของเทอหนะ " "ตายแล้ว เอ่อคือว่าขอโทดนะคะ คือรีบปายหน่อยหนะคะ" เทอพูดพลางเก็บกระเป๋าที่หล่นอยู่ที่พื้น "หนิหัดดูทางบ้างสิ คิดว่าตัวเองใหญ่หรืองัยถึงจาเดินยังงัยก้อด้ายหนะ" "ปะ..ปะ..ป่าวนะคะ คือรีบจิงๆหนะคะขอโทดจิงๆนะคะ" " นัท นัท ยายนัท"ผู้ถูกเรียกหันไปทางต้นเสียงนั้น "อ้าว แบมเราคิดว่าเราสายแล้วนะ เทอยังสายกว่าอีก" หญิงสาวคนหนึ่งวิ่งมาทางพวกเขาเทอดูน่าตาน่ารักมากเลยทีเดียว ผมของเทอ ออกสีน้ำตาลอย่างเห็นม่ายชัดนัก ชวนหั้ยชายหนุ่มที่ยืนอยู่แถวนั้นต้องมองตามปายทุกคน "คือวันนี้แย่หนะ แล้วเทอมามัวชักช้าอะรัยอยู่ตงนี้หละ" ชายหนุ่มคนนั้นหันหน้าขึ้นมามอง "ก้อกำลังเคลียกับผมอยู่นี่งัย" เมื่อนัทเหนสีน่าเพื่อนดูงงๆจึงหันไปเสริม "คือแบบนี้แบม เรารีบมากหนะก้อเลยวิ่งเข้ามาแต่บังเอิญพี่เค้ายืนอยู่พอดีเราเลยชนพี่เค้าหนะ" "อ้าว แล้วเปนรัยมากมะ เจ็บตรงหนายไหม" อ้าว หนิคุณๆ คนที่น่าจาเจ็บหนะผมนะ" "อ้าว ทำไมคุณพุดแบบนี้หละคุณเป็นผู้ชายนะเจ็บอะไรนักหนาหละ ถ้าแค่นี้ทนม่ายด้ยนะก้อวิ่งปายฟ้องครูเลยดิ" เขามองน่าเทอตกตะลึงอย่างเห็นด้ายชัด " ไออาร์ตเมื่อไหร่แกจะมาซักทีวะ จีบสาวอยู่ด้าย เร็วๆดินานชิบเลย" "เออๆ บ่นอยู่ด้ายยังทันแก่เลย" เสียงเพื่อนของเขาดังมาจากไหนม่ายรู้ "ฝากไว้ก่อนนะพวกเทอ อย่าหั้ยชั้นเจอพวกเทอนะ แล้วเหนดีกาน"เมื่อเขาพูดจบก้อรีบวิ่งไปยังที่มาของต้นเสียงนั้น อาร์ต เขาจารู้ไหมนะว่าตอนนี้เขาด้ายเข้าไปนั่งในจิตจัยของนัทไปเรียบร้อยแล้ว แบม เทอจารู้รึป่าวว่าที่เทอพูดปายทำหั้ยเขาประทักจัยเทอแทนที่จาหาทางแก้แค้นคืน เรื่องราวของ 3 คนนี้จาเปนยังงัยต่อปายก้อช่วยติดตามกานด้วยนะคะ
14 มีนาคม 2548 06:34 น. - comment id 83505
ขอโทษนะ อยากถามว่า ตั้งใจเขียนให้เหมือนกับตัวละครพูดช้าๆ หรือว่า เป็นแบบเด็กๆ ความจริงเรื่อง บังเอิญที่ น่าติดตาม แต่ ถ้ามีภาษาที่เขียนถูกปนด้วยให้มากกว่าสักนิดหนึ่ง มันจะดูเก๋ กว่าไหมคะ เธอว่า ไง เขียนอีกนะคะ จะมาอ่าน
14 มีนาคม 2548 06:36 น. - comment id 83506
ตามมาบอกว่า ชื่อเรื่อง ชอบมาก เป็นตัวเองดีมาก นายเทอะทะ เกือบลืมคำนี้ไปเลย
14 มีนาคม 2548 16:07 น. - comment id 83522
คะเด๋วจาคอยติดตามนะคะ เปนกำลังใจให้คะ
14 มีนาคม 2548 16:08 น. - comment id 83523
คะเด๋วจาคอยติดตามนะคะ เปนกำลังใจให้คะ
6 ตุลาคม 2548 10:07 น. - comment id 87098
ทำไมไม่รีบเขียนอีกอ่ะ สนุกดีน่ะ เราชอบ เรียบๆๆๆเขียนน่ะจะรออ่านค่ะ