บางสิ่งในใจที่คุณไม่มีวันได้ยิน
เจ้าชายน้อย zai zai
ฉันรู้มานานแล้วว่าสักวันฉันต้องอยู่โดยที่ไม่มีคุณ ฉันเองก็ทำใจมาตลอด แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วอะไรขนาดนี้ สาวก..ฉันรู้ว่าสักวันมันต้องเป็นแบบนี้ แต่ที่ฉันคิดเอาไว้มันต่างกันราวกับหน้ามือกับหลังมือเลยทีเดียว
ฉันอยากจะบอกกับคุณว่าฉันคิดอย่างไรกับคุณ แต่แล้วฉันก็ไม่มีวันได้บอกคำนั้น ไม่มีวันเลยจริงๆ ทั้งๆที่คุณอยู่ตรงหน้าของฉันแต่ฉันก็ทำเป็นไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ สาวก ฉันมันโง่ใช่ไหม......
คุณรู้มั๊ย..เวลาที่ฉันไม่ได้เจอคุณ ฉันรู้สึกอย่างไร คุณรุ้มั๊ยว่าฉันเฝ้าสวดอ้อนวอนกับพระผู้เป็นเจ้าว่าขอสักครั้งให้ฉันได้เจอคุณ ขอสักครั้งให้เราได้พูดจาร่ำลากัน ฉันเฝ้าขอเพียงเท่านั้น
และเวลาที่ฉันได้เจอคุณก็เป็นจริง แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าเวลาที่ฉันพบคุณ คือเวลาสุดท้ายที่คุณอยู่ ถ้าฉันรู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ ฉันจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างฉันจะทำได้ สาวก.. ฉันขอโทษที่ฉัยโง่เกินไป ถึงแม้ว่าคุณจะยืนอยู่ตรงหน้า
แต่ฉันก็ทำเป็นไม่สนใจ ทั้งๆที่เวลานั้นคือเวลาสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอคุณ สาวก...ฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆ อีกไม่นานคุณก็จะกลับอเมริกาแล้ว คุณเคยบอกว่าจะมาเมืองไทยอีก
"ผมอยากมาเรียนภาษาไทย' ฉันยังจำเหตุผลของคุณได้เสมอ คุณบอกก่อนที่เราจะจากกันว่า เจอกันในอนาคตนะครับ แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะได้เจอคุณหรือเปล่า
ถ้าฉันรู้ว่าจะได้เจอคุณ ฉันก็อยากที่จะมีชีวิตอยู่เพื่อวันนั้น วันที่ได้เจอคุณอีกครั้ง Zauggy .คุณได้ยินบ้างไหมว่าหัวใจตะโกนว่า 'รักคุณ"..................