อุบัติเหตุรักกลางซอยบ้านดิฉัน...เช้าวันก่อน

SonyaBeauty


ด้วยเหตุว่า เป็นคนสวย แต่งหน้านาน   เลือกชุดหวาน คู่กระเป๋า รองเท้านั่น
กินเวลา เป็นชั่วโมง เกือบหมดวัน        ว่าแล้วพลัน  สตาร์ทรถ  ในทันที
เครื่องกระหึ่ม ดังแรง สำแดงเดช          เหตุอาเพศ ดันมาเกิด ได้เสียนี่
พลันรถดับ ขยับนิ่ง ทำไงดี                    คงต้องมี การไล่ออก หากไม่ทัน
                         %%%%%%%%%%%%%%%%%
กรี๊ดดด กรี๊ดดดด กรี๊ดดดดดด         คุณพ่อขา ช่วยหนูด้วย
เกิดอะไร ขึ้นไม่รู้ หนูงง งวย            ซังกะบ๊วย ไอ้รถบ้า มาดับไป                   
หนูต้องรีบ ไปประชุม ด้วยค่ะพ่อ       อย่ารีรอ รีบมาดู ว่าไฉน                          
รถของหนู ไม่รู้มัน เป็นอะไร            ว่าทำไม  วิ่งแล้วดับ ขยับเดียว
                        %%%%%%%%%%%%%%%%%%
                                                             
                                                   ...พ่องัวเงีย ออกมา ทำหน้ามู่...                     
ว่าแล้วเปิด ฝากระโปรง รถออกดู    ขมวดคิ้ว  ทำหน้ามู่  ในทันที
แล้วเดินมา ที่นั่งหน้า  ด้านคนขับ    ค่อยขยับ สตาร์ทเครื่อง เช็คดูที่ 
แล้วส่ายหน้า หันมามอง  ยายตัวดี    ตัวพ่อนี้  พูดไม่ออก  ในทันใด 
                   %%%%%%%%%%%%%%%%%%
                                                      
                                                   คุณลูกคะ   คุณลูกขา  แม่แสนสวย           
มีแต่เรื่อง ให้พ่อได้  เป็นงงงวย      ว่าลูกสวย  แต่ยังขาด  ฉลาดไป               
อย่าได้บอก ว่าพ่อ มิสั่งสอน            ไอ้ทีตอน ขับรถ   นั้นขับได้                     
แต่น้ำมัน รถยนต์ ที่หมดไป           ทำได้ไง ไม่เคยเช็ค ดูให้ดี                     
เกียร์น้ำมัน ตั้งอ้าซ่า อยู่หน้ารถ      อย่าสบถ  ให้ดังไป  อายเจ้าที่                      
แม้แต่คน ปัญญาอ่อน ยังรู้ดี          รถไม่มี  น้ำมัน วิ่งได้ไง??
          %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%   
กรี๊ดดด กรี๊ดดดดด กรี๊ดดดดด        คุณพ่ออ่ะ  แสนใจร้าย
ไม่ได้ช่วย อะไรเลย ยังมิวาย          ต่อว่าให้  หนูอับอาย  ดั่งแกล้งกัน
หมดเวลา มาต่อล้อ และต่อเถียง     หากมัวเอียง คอต่อความ  ตามคำนั่น
คงได้สาย หมดสวย ซวยทั้งวัน        เจ้านายนั่น  มันคงไล่  หนูออกงาน
ว่าแล้วจึง ใส่ตีนหมา  ในทันใด      จุดมุ่งหมาย หน้าปากซอย  ไกลจากบ้าน
กว่าจะวิ่ง ไปถึง คงต้องคลาน          รีบลนลาน  ออกบ้าน  ในทันที
          %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
                                                      ....ด้วยปราด้า ส้นเข็ม อันสุดหรู.....       
คัดเลือกสรร เข้ากับชุด แม่โฉมตรู    แสนงามหรู คู่กระเป๋า หลุยส์วิกตอง
เสือกมาหัก ส้นเข็มคา เอากลางซอย   คงชรอย ถึงคราวเคราะห์ แม่งามผ่อง
ฉันจะทำ ยังไงได้  คงต้องลอง            หักส้นสอง  แล้วห้อวิ่ง   กันต่อไป
ฟ้าสวรรค์ คงมีตา หาใช่ที่                  มิได้มี  ใจโหดร้าย  เกินไปไม่
เทพบุตร  ส่งลงมา ในทันใด             มอเตอร์ไซด์  บิดออกมา  จอดหน้าเธอ
              %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

เมื่อถอดหมวก  กันน๊อคมา  ตาประสาน	    ตะลึงลาน  ซ่านใจ   ให้ไผลเผลอ
ด้วยนัยน์ตา  แสนหวาน  ปานละเมอ	       คิ้วคางเธอ  ดูรัญจวน  ป่วนหัวใจ
รอยยิ้มกว้าง  แถมลักยิ้ม ที่มุมปาก		       ฟันสะอาด ขาวสวย  เรียงสดใส
ใบหน้างาม หล่อเหลา เร้าฤทัย		          ทั้งอกผาย ไหล่ผึ่ง ตะลึงลาน
แถมสูงโปร่ง  ขาวตี๋   ดูดีนัก		            แอบนึกรัก  สมัครใจ  ใฝ่ประสาน
ลูกชายใคร ใยโคตรหล่อ เหลาเอาการ	    อยากสมาน สานสมัคร หลงรักเธอ
สวัสดีครับ ผมเห็นคุณ รีบวิ่งมา		          อยากบอกว่า ตัวผมเอง ใคร่เสนอ
หากว่าคุณ ไม่รังเกียจ  แล้วนั่นเออ		       อยากเสนอ ให้ซ้อนท้าย ไปด้วยกัน
ไม่ทราบว่า ตัวคุณ รีบไปไหน		         แล้วทำไม รองเท้าหัก อยู่ตรงนั้น
หากอยากกลับ บ้านไปเปลี่ยน ไม่ว่ากัน	    ผมขอขัน อาสา จะพาไป
  กรี๊ดด กรี๊ดดดด กรี๊ดดดด วี๊ดดด ว๊ายยยยยย กรี๊ดดด กรี๊ดดด กรี๊ดดดดด
ใส่จริตมารยา  เข้าสาไถย             ดีเหรอคะ?  ดิฉันเอง แสนเกรงใจ 
                               เพราะมิได้ คุ้นเคย รู้จักกัน
ไม่เป็นไร หรอกครับ ผมยินดี		    ตัวผมนี้  สุดปรีเปรม เกษมสันต์
ใช่ไม่คุ้น เคยบ้าน ซอยเดียวกัน		    ทางเดียวกัน  หารสอง น่าลองดี
กลัวแต่คุณ  แหละครับ จะดูถูก		    มอเตอร์ไซด์  ลูกคนจน  ผมคนนี้
หากอยากนั่ง  รถเก๋ง เกรงไม่มี		    แต่ผมนี้  จริงใจ  ให้กับคุณ
ต๊ายตายแล้ว ปฏิเสธ คงน่าเกลียด		    หากทำเรียก เล่นตัว กลัวเคืองขุ่น
สุขุมวิท  สี่สิบสาม เลยค่ะคุณ		    ขอนั่งลุ้น  แปดโมงครึ่ง ถึงทำงาน
เมื่อว่าแล้ว เทพบุตร พ่อสุดหล่อ		    ก็รีบห้อ บิดไป  ไม่กล่าวขาน
ปานจรวด  พุ่งฉิว  ปลิวมิปาน		    ซอนย่านั้น กอดเอวแน่น กลัวตกจริง
เอวช่างคอด กล้ามท้องเกร่ง แรงมิตก 	    หลังน่าซบ  กอดแล้วหลับ กระชับยิ่ง
อันกลิ่นกาย  หอมกรุ่น เสียจริงๆ		    อยากประวิง เวลากาล ให้นานไป
สิบห้านาที เลยไปนิด ลืมคิดถึง		    ตกตะลึง ถึงออฟฟิส คิดแล้วไซร้
พ่อกามนิต เทพบุตร สุดไฉไล		    ทำยังไง จึงจะได้  ตอบแทนคุณ
        %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

ถึงแล้วครับ ผมรีบ อย่างที่สุด                       หวังว่าคุณ คงไม่สาย ไม่ต้องลุ้น
อย่าได้เกรง อกเกรงใจ เลยครับคุณ               อย่าว้าวุ่น อย่ากลุ้มใจ อะไรเลย
แต่ว่าหาก ใคร่อยาก มาตอบแทน                 ผมมีแผน มาบอก มาเฉลย
ให้มารับ ตอนเลิกงาน ได้ไหมเอย                อยากคุ้นเคย  อยากรู้จัก  ให้ดีพอ
ว่าแต่ว่า  เลิกงานตอน กี่โมง                         สักหกโมง รอผมหน่อย ได้ไหมหนอ
ผมเลิกเรียน  ก็ตอนเย็น อยากให้รอ              แค่อยากขอ มารับ กลับด้วยกัน
ตะลึงหก  ตกใจ อะไรนี่??                             นี่คุณยัง ร่ำเรียนอยู่ จริงหรือนั่น??
เรียนที่ไหน  เรียนอะไร ปีไหนกัน?              ทำเอาฉัน นั้นงงงัน จนงงงวย
ผมเรียนอยู่  ปวช  ก็ปีหนึ่ง                            ทำไมถึง จะต้องงง ครับคนสวย??
ตายต๊ายตาย!! แค่สิบหก  จริงๆ ด้วย             ฉันคงซวย  พรากผู้เยาว์  เข้าซังเต
เอาอย่างงี้ ดีกว่า มั้ยคะน้อง                           อยากให้ลอง เป็นพี่น้อง ไม่ขวนเข
พี่ไม่อยาก ทำให้น้อง ต้องรวนเร                  อยากให้เท ทุ่มใส่ใจ ในการเรียน
น้ำตาตก  ช้ำหัวอก ฟกเข้าไป                      จึงทำได้  ได้แต่มา นั่งขีดเขียน
ลงเป็นกลอน ในเรื่องสั้น ฝันเพี้ยนๆ            นั่งนอนเขียน ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน
คิดยังไง  กับอายุ ที่ดูห่าง                              ก็ผู้ชาย เขาเด็กกว่า  ตั้งปานนั้น
ห่างกันเกือบ สิบปี  ดูข้ามขั้น                       ต้องรอวัน  น้องเรียนจบ  พบอีกที
(เศร้า...)                        

เสียงเพลงจากวิทยุข้างห้องทำงาน ดั๊นน ดังมาตอกย้ำให้ช้ำอีกว่า

อายุเป็นเพียงแค่สายลม ผ่านพัดไป ก็เธออย่าคิดมากได้ไหม ความรักเป็นเรื่อง
ของหัวใจ ไม่ใช่เรื่องใด..อยากให้รู้ว่าเด็กกว่าแล้วไง??  :: AB Normal

-จบบริบูรณ์ค่ะ-				
comments powered by Disqus
  • tiki

    17 มกราคม 2548 21:15 น. - comment id 82148

    5555
    
    หัวเราะจนไม่รู้จะหัวเราะยังไง
    เขียนเก่งจริงๆ เห็นภาพทุกขั้นตอน อะค่ะ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    17 มกราคม 2548 22:03 น. - comment id 82149

    สาธุ...
    ขอให้ได้ลงคาน...
    เหอ ๆ....
    
    ว่าแต่ใครจาฉุดลง..
    มอเตอร์ไซด์วินน่ะเหรอ...5-5-5...
    
  • SonyaBeauty

    17 มกราคม 2548 22:32 น. - comment id 82151

    
    พี่ทิกิ หัวเราะปนสมเพช หนูป่าวคะพี่??
    พี่ควรให้กำลังใจน้องสาวนะคะ 
    ไม่ใช่มัวแต่นั่งขำ ควรภาวนาช่วยน้องด้วย
    
    
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    
    พี่ภู ใจร้ายที่สุด  
    พี่ภู  ใจร้ายที่สุด
    พี่ภู  ใจร้ายที่สุด
    
    เดี๋ยวจับไปอยู่กับพ่อหนูเสียเลยนี่!!!
    
    
    
  • พันดาว

    18 มกราคม 2548 10:31 น. - comment id 82153

    ฮี่ๆ
    อุบัติเหตุรัก.. 
    เดาเหตุการณ์ว่า.. พระเอกของเรื่องต้องวินมอเตอร์(ชายชื่อฝรั่ง) เป็นพระเอกแน่ๆเลย
  • สาวดำ-รำพัน

    18 มกราคม 2548 15:02 น. - comment id 82156

    555 ก๊ากกกกกก .. เอิ๊กๆ
    เจ๊ ... อ่ะนะ
    ช่วยไรม่ายด้าย
    มาช่วยฮาละกัน 
    ดีม่ะ ... ก๊ากกกกกกกกกก
  • SonyaBeauty

    18 มกราคม 2548 18:39 น. - comment id 82160

    
    =พันดาว=
    กรี๊ดดดดดดด ไม่ใช่วินมอเตอร์ไซด์นะคะ
    พี่เค้าไม่ได้ใส่เสื้อกั๊ก เสื้อวิน อะไรทั้งนั้น
    พี่เค้าใส่เสื้อขาว ผูกเนคไทด์ แต่ใส่ทับด้วย
    เสื้อผ้าร่ม สำหรับขับมอร์เตอร์ไซด์ ตะหาก
    ทีสำคัญ หล่อใส  เจอร์รี่ เอฟ โฟ ตายไปเลยยย
    เชอะ เชอะ เชอะ!!!
    
    =สาวดำ-รำพัน=
    เอาอีกละ มาแนวเดียวกับพี่ทิกิ
    มานั่งฮา มานั่งขำ ดิฉัน หวังว่าคงไม่ใจร้าย
    ใจดำ นั่งขำด้วยความสมเพช นะคะ ฮื่มมมม..!!
  • ดาหลา & ปะการัง

    18 มกราคม 2548 22:18 น. - comment id 82172

    คิคิ....................
    
    
    หมดคู่แข่ง เจ้าแม่คานทองแร้วววววววววว
    
    
    คิคิ
    
    
    
    น่ารักมากเลยค่ะ
    
    จะติดตามตอต่อปายยยยยยยยยยยยยยยยยยย
  • 4895 - tiki unlogged in

    18 มกราคม 2548 23:01 น. - comment id 82176

    สงสัยจะน้องคนดีเราทำงานแบงค์หรือเปล่าหนอ อิอิ...ที่ไปแวะรับสาวให้นะ
    รักนี้มันไม่เข้าใครออกใครซะด้วยซี
  • SonyaBeauty

    18 มกราคม 2548 23:37 น. - comment id 82177

    
    =ดาหลา&ปะการัง=
    รู้ได้ไงคะ ว่าซอนย่าจะลงคาน
    อาจมีนางอิจฉา มาแกล้งนางเอกก็ได้นะคะ
    เฮ้ออออ....  ผู้ชายดี ๆ มักมีเมียแล้ว 
    หรือไม่ก็ ชอบผู้ชายด้วยกันค่ะ กรี๊ดดดดด
    
    =พี่ทิกิ มิได้ล๊อกอิน=
    เฮ้อออออ........ พี่ขา ถ้าเป็นอย่างที่พี่คิด
    ก็คงจะดีมากมากเลยค่ะพี่ แต่ว่ามันไม่
    หน่ะสิคะพี่ เฮ้อออออ.......
  • keekie

    19 มกราคม 2548 00:41 น. - comment id 82178

     เมื่อเช้ามาอ่านรอบนึงแล้ว..
    ดีนะ...ที่มาอ่านอีกรอบ...
    แล้วก้อคงมีรอบที่สาม...
    
    อิอิอิ...
    
    จะติดตามตอนต่อไป...รอลุ้นค่ะ...
    
  • SonyaBeauty

    19 มกราคม 2548 17:44 น. - comment id 82204

    
    ลุ้นไม่ขึ้นเลยอ่ะค่ะ ถ้าเป็น keekie จะทำไงคะ??
  • keekie

    19 มกราคม 2548 20:03 น. - comment id 82207

     ถ้าเป็นกี้... จะร้องเพลง..
    
    ปล่อยให้หัวใจพาไป....
    
    ของนัท มีเรีย น่ะค่ะ...
    
    อิอิอิ..หญ้าอ่อนๆ อร๊อย...อร่อยค่ะ...
    (ถึงจะกินหญ้า..แต่ไม่มีเขานะเออ..)
    
    
  • ธราญา

    19 มกราคม 2548 22:29 น. - comment id 82210

    ถ้าเป็นฉันนั้นก้อคงกรี้ตสลบ
    ได้พานพบหนุ่มไฉไลขนาดนี้
    ยิ่งขาวตี๋นั้นสเป้กที่ฉันมี
    โอ้ชีวีฉันแทบม้วยมรณา
    
    เห็นใจนะค่ะอารมณ์แบบนี้เคยเป็นค่ะ คิดแล้วยังเสียดายไม่หาย ไม่กัวอะไรหรอกค่ะกัวแค่ว่าตื่นนอนมาแล้วเห็นคนข้างๆเปลี่ยนลุ้กอ่ะค่ะ (ปราศจากการแต่งเติมอ่ะค่ะ)
    อิอิอิ
    
  • somebody

    20 มกราคม 2548 15:46 น. - comment id 82216

    โหพี่..สนุกมากๆ..หวังว่าพคงจะี่สมหวังนะคะ..อวยพรให้เพราะชาตินี้หนูก็คิดว่าหนูก้คงเกาะคานเช่นกัน
  • รหัสสมาชิก : 7022 - SonyaBeauty member

    20 มกราคม 2548 18:11 น. - comment id 82217

     ขอบคุณทุกแรงใจไม่มีวันหมดค่ะ ซอนย่าจะพยายามต่อไป จะเดินสายแลกข้าว เค้ามากิน ต่อไปด้วยแรงใจไม่มีวันหมดเช่นกันค่ะ  /me ปาดน้ำตา
  • เจ้าหญิงไอรีน

    22 มกราคม 2548 22:38 น. - comment id 82265

    โห...แต่งเก่งมากๆเลยค่ะ ยาวด้วย สนุกดีค่ะ ช๊อบชอบ........ เป็นพรสวรรค์ที่ดีเลยนะคะ อย่าเพิ่งเลิกชอบการแต่งแบบนี้ล่ะ ..!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน