Gay Stories 3:The Series เรื่องราวของเราจะต้องจบลงอย่างนี้หรอ

Mon-De-Nak

Chapter 13 : วันกีฬาสีกับชายคนหนึ่ง
18 พ.ย.2547
วันนี้เป็นงานกีฬาสีวันแรกผมอยู่สีแดงครับ..ผมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของสี..ผมนั่งรอพี่ที่เป็นนักกีฬาอยู่กับเพื่อน..ระหว่างนั้นผมเจอใครรู้ป่าวครับพี่วุฒิครับพี่วุฒิอยู่สีเขียวเป็นนักกีฬาด้วย(วันนี้คนที่แข่งว่ายน้ำไม่ต้องเรียนหนึ่งวันครับ)ตอนแรกที่เจอพี่วุฒิผมนึกในใจว่าJackpotแตกแน่งานนี้(ดีน่ะเนี่ยที่มาว่ายน้ำฮิ..ฮิ พอขึ้นไปบนสระ ร.ร.ได้แบ่งเก้าอี้ไว้ตามสีเรียบร้อยแล้ว สีแดงกับสีเขียวอยู่ติดกันเลยครับ ที่น่าตกใจเข้าไปใหญ่ก็คือพี่วุฒิเขายังไม่นั่งในเต้นสีเขียวตรับแถมยังมานั่งข้างผมอีกอ่ะ(สีตัวเองมีให้นั่งไม่นั่งยังมานั่งสีอื่นอีก) ต้อนนนั้นผมยังไม่ได้ถอดเสื้อครับส่วนพี่วุฒิอ่ะเหรอครับยั่งไม่ถอดเสื้อครับถอดแค่กางเกงอยู่เองครับ...นั่งอยู่สักพักนึงพี่เขาก็ยืดแขนเพื่อให้เส้นมันฟิดมันดึง..มันไม่น่าตื่นเต้นหลอกครับแต่ที่น่าหวาดเสียวก็คือทำไมจะต้องปิดมาทางขวาแล้วก็ข้างหลังผมด้วยวะ..ตกใจมากเลยครับตอนนั้น..ผมรีบเปลี่ยนที่นั่งเลยครับ..ส่วนพี่วุฒิเหมือนจะคิดว่าผมไม่นังแล้วพี่เขาก็เดินไปดูตารางการแข่งครับ..พอช่วงบ่ายผมแข่งเสร็จพี่วุฒิพี่เขามายืมแว่นผมด้วยอ่ะครับ..ตอนแรกก็บอกว่าหาแว่นไม่เจอแต่อีตอนหลังน่ะสิเอาแว่นให้พี่เขาแต่พี่เขาไม่เอาเพราะพี่เขาจะเอาแว่นสีดำ..ไม่น่ามีแว่นสีฟ้าเลยแต่ก็คุ้มอ่ะครับด้จับมือกับพี่วุฒิ
น้องมีแว่นสีดำป่าวครับ
ไม่มีพี่แว่นของผมสีฟ้า
เย็ดแม่..ใส่แว่นอันนี้เครียดแน่เลยพี่วุฒิบ่น
(พี่น่ะจะเย็ดแม่หรือจะเย็ดผมครับ..เสียวจะตายอยู่แล้ว)ผมนึกในใจ..แต่ก็ช่างเหอะเอาเป็นว่าวันนีมีความสุขที่สุดเลยครับ...
 Chapter 14 : ผมเนี่ยไม่เข้าใจในตัวพี่โต้งเลย......
22 พ.ย. 2547
วันนี้ตอนพักเทียงผมนั่งอยู่บนม้านั่งต้ายอาคาร ผมเจอโต้งอยู่กับเชน(ทำไมต้องมาให้เห็นด้วยวะ)โต้งเดินเข้ามาทางผม..แน่นอนผมไม่สนหรอกโต้งถามมาว่า มองอะไร..มองอะไร ผมไม่ได้ตอบอะไรไปหลอกครับแต่ไอ้เพื่อนผมละซิครับส่วนไปเต็มๆเลย มองปาล์มเหี้ยอะไรละ
พอตอนเย็นผมเดินลงมาจากชั้น 4 เจอพี่โต้งที่ชั้น 3 ผมรีบเดินหนีเลยอ่ะครับ..แต่โต้งน่ะสิมาจับไหล่ผมเฮ้ยผมร้องเสียงเกือบดัง โทษที่ไม่ได้ตั้งใจโต้งตอบขณะที่ลงมากับ ติน ไอ้เนี่ยเพื่อนผม เกือบเป็นญาติกับผมเพราะนามสกุลมันเป็นนามสกุลเก่าของแม่ผม โต้งถามตินว่าปาล์มชอบใครอยู่รึป่าว ตินตอบว่าปาล์มมีพี่โต้งคนเดียว(ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าตินพูดจริงรึป่าวน่ะครับ แต่ดูจากอากรแล้วน่าจะจริง)
23 พ.ย. 2547
วันนี้ตอนเย็นพี่โต้งเป็นลูกเสือจราจรแน่นอนอยู่แล้วครับยืนโบกรถอยู่ตรงทางม้าลาย..แต่ทำไมตอนผมเดินมาต้องเดินมาทางผมด้วยน้า...ผมเนี่ยไม่เข้าใจในตัวพี่โต้งเลย......
Last Chapter : เรื่องราวของเราจะต้องจบลงอย่างนี้หรอ..พี่โต้ง
23พ.ย.2547
วันนี้เป็นอีก 1วันที่ทรมานที่สุดของผม..ผมเจอโต้งที่ร.ร.น้องสาวของผมพี่เขาบอกว่าอย่าตามมาได้ไหม เครียดอยู่นะ..ผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่กลับบ้านไปร้องไห้ทั้งคืนเลยครับ ต่อไปนี้เราจะไม่ยุ่งอะไรกับโต้งอีก...เพราะผมทำได้ทุกอย่างถ้าคนที่ผมรักต้องการ
สักวันนึงพี่โต้งก้คงได้รู้ว่าคนที่รักเขามากก็อาจจะเป็นรุ่นน้องธรรมๆคนนึง				
comments powered by Disqus
  • ~ ผู้หญิงเลวเลวคนหนึ่ง ~

    29 พฤศจิกายน 2547 18:34 น. - comment id 79505

    อืมม เม้น ก้อ เม้น สิ ...
    
    เพื่อน เรา เปน เกย์ เหมือน กัน ... เปน เกย์ คิงส์ หง่ะ ...
    
    ตอน แรก เคย อ่าน บอกว่า หอม แก้ม โต้ง ไม่ ใช่ หรอ ... แล้ว ไง เนี่ย หรือ ว่า เรา อ่าน ผิด ... แล้ว บอกว่า ปิด เทอม เจอ กัน แน่ ... แล้ว ยัง ไง เนี่ย ... แล้ว ภาค สอง ไป ไหน เรา ได้ อ่าน แค่ ว่า ปิด เทอม จะ เจอ กัน ... งง มาก เลย นะ .... 
    
    มั่น ใจ หรือ เปล่า ว่า รัก ... แล้ว รู้ มั้ย ว่า เค้า คิด ยัง ไง กับ เรา กันแน่ ... 
    
    บางที เค้า อาจจะ คิด รัก เรา อยู่ บ้าง นะ ...เพียง แค่ เค้า ไม่ กล้า แสดงออก หรือ บอก ให้ เธอ รู้ ... เพราะ เค้า ก้อ กลัว เสีย ชื่อเสียง ก้อ ได้ ... 
    
    ถ้า เค้า รักเธอ และ เธอ รักเค้า ทำไม ไม่ รอ ดู ไป ก่อน หล่ะ ... จะรีบ ตัดใจ ไป ทำไม ...
    
    คิดดู ดีๆนะ ... ความรัก เกิด ขึ้น ได้ ไม่ บ่อย หาก เกิด บ่อยๆ แล้ว ช้ำ เรื่อยๆ จะเปลี่ยน เป็น ความ ด้าน ชา ... อยาก ให้ หัว ใจ ด้าน ชา หรอ ...
    
    Love Is Never Die.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน