เราไม่เข้าใจว่า ณ เวลานี้สิ่งที่เราได้เผชิญอยู่เป็นความจริง ความเสแสร้ง หรืออะไรกันแน่.. การหายสาบสูญของคน คนหนึ่งจากชีวิตเราทำให้ไม่รู้ว่า.. จะต้องเริ่มต้นที่ตรงไหนและหยุดมันลงที่ใดกันแน่ "ปลอบใจตัวเองว่า ไม่เป็นไร ไม่เป็นอะไร..แค่เธอบอกว่า เลิก รำคาญกันแค่คำเดียวก็ยังดี ดีกว่าเฉยแบบนี้แล้วก็ทิ้งไป วันเวลาที่ผ่านมาไม่มีความหมายสักนิดเดียว.." ใครอีกคนกำลัง..ทำให้เราลืมเค้า หากแต่เป็นไปไม่ได้ "รักเสมอ นานเท่าไร ก็ยังรักเธอ" ถ้ามองในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วเราไม่น่าจะจมอยู่กับอดีตที่แสนเจ็บปวด หากแต่ทำไม.. เราต้องเป็นเช่นนี่ด้วยเล่า.."ทุกวันนี้เราชีวิตอยู่กับปัจจุบัน อนาคต หรือกับอดีตกันแน่ "เราเหงา" เราอยากมีเพื่อน ทำไมจะต้องเจอแต่คนที่ใจร้าย ความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กลับไม่มีใครมองเห็นค่าของมันเลย.. เราเสียใจ
19 พฤศจิกายน 2547 10:08 น. - comment id 79158
มาที่นี่ คุณคงได้มีเพื่อน ทักทาย ให้ความหมายวันและเวลา ด้วยภาษาที่จริงใจและมีไมตรี เท่านี้ก็คงพอใช่ไหมคะ
19 พฤศจิกายน 2547 11:32 น. - comment id 79159
เราเคยรู้สึกคล้ายแบบนี้ เหงา แต่คนละความหมายมั้ง เพราะที่เรารู้สึก มันเหมือนเราอยู่คนเดียว มีคนอยู่รอบข้างแต่ไม่มีใครสนใจ คนที่รักเราก็พยายยามทำทุกอย่างให้ได้เรามา แต่เค้าจะรู้มั้ยว่า \"ยิ่งเค้าเข้าใกล้เรามากเท่าไหร่ เรายิ่งไกลออกไปมากเท่านั้น\"
19 พฤศจิกายน 2547 15:22 น. - comment id 79172
เข้าใจนะความรู้สึกแบบนี้ใครไม่เจอไม่รู้หรอกว่ามันเจ็บแค่ไหนยิ่งคนที่เราหวังจะให้รักษาแผลใจให้กลับทำเราเจ็บยิ่งกว่าอดีตที่เราเจอมาเสียอีก
24 พฤศจิกายน 2547 02:11 น. - comment id 79307
.. I understand how d\' u feel ka .. take it easy naka .. .. .. *o* .. .. .. .. .. .. .. .. . .. ..
5 ธันวาคม 2548 05:24 น. - comment id 88388
เศร้า อ่า เจอเหมือนกันเลย เฉย ๆ แล้วก็เงียบจากหายไป บอกกันสักคำว่า ลาก่อน ก็ไม่มี คนอะไรก็ไม่รู้ โหดร้ายที่ซู้ด~~~ .......