............ฝนสาวนิเทศศาสตร์ ม.ราชภัฏแห่งหนึ่งในกรุงเทพ..เธอเข่าไปเรียนที่เมืองฟ้าเพียงคนเดียว ....เธอเป็นคนไม่มีเพื่อน..แต่ชีวิตเธอก็ยังเหมือนเดิมกับที่บ้านทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง....จนเธอได้มาพบผู้ชายคนหนึ่ง....เขาชื่อว่า....เอก...หนุ่มคอมพิวเตอร์...การเจอกันครั้งนี้เองที่ทำให้...เวลาเปลี่ยนไป ฝนเปลี่ยนไป...เธอมีความรักให้กับผู้ชายคนนี้มาก และผู้ชายคนนี้ก็รักฝนเช่นกัน จนถึงขั้นมีอะไรกันที่ลึกซึ้ง....มาวันนี้อะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนไป...ฝนที่เคยเชื่อว่าผู้ชายคนนี้รักเธอ...แต่มาวันนี้เธอกลับมีความรู้สึกว่าเขาไม่ได้รักเธอแล้ว....เอกเปลี่ยนไป...เวลาโทรหาก็ไม่ค่อยอยากคุยกับเธอ...พูดเป็นเพียงแต่...เออ...ไช่...อือ..ทำให้ฝนคิดว่าเอกที่เคยรักเขานั้นไม่ใช่เอกคนเดิมอีกแล้ว....ทุกวันนี้มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม...ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย....บางครั้งฝนเองก็คิดว่าเธอเปลี่ยนไป...ด้วยเหตุผลมากมายเพื่อที่จะไม่ให้ผู้ชายที่ตนรักต้องเป้นคนผิด....แล้วถ้าฝนผิดเขาผิดตรงไหน....เรื่องอะไร.....แล้วเอกละผิดบ้างไหม.....ที่จริงเรื่องที่เกิดนั้นมันมีอะไรตั้งมากมายแต่...ให้เล่าวันนี้คงไม่จบ...แล้วผู้อ่านคิดว่าใครผิด.....
18 พฤศจิกายน 2547 20:26 น. - comment id 79145
ไม่มีใครผิดหรอก มันอยู่ที่ตัวคุณด้วย....
19 พฤศจิกายน 2547 12:43 น. - comment id 79160
ไม่เห็นได้เรืองเลย
19 พฤศจิกายน 2547 13:28 น. - comment id 79164
ฉันคิดว่ามันไม่มีใครผิดนะ แต่เป็นเพราะเวลา การอยู่ด้วยกันไม่มีใครพูดได้ว่าอยู่ด้วยกันมานานจะไม่เบื่อกันเลย มันต้องมนีสักครั้งที่เบื่อกันบ้าง แต่อยู่ที่ว่าใครจะเบื่อใครก่อนกัน สำหรับฉันก็คงคล้ายกัน เขาเปลี่ยนไปเพราะว่าบางทีเราอาจทำตัวหน้าเบื่อให้เขาเห็นก็ได้ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครผิดลองปรับตัวดูใหม่ถ้าเขายังไม่สนใจเหมือนเดิมก็คงเป็นเขาที่ผิด.......
24 พฤศจิกายน 2547 14:10 น. - comment id 79313
ในเรื่องของความรักมันไม่น่าจะมีใครหรอกที่ผิดเพียงแต่ต่างฝ่ายเมื่ออยู่ด้วยกันนานๆก็จะเริ่มปรากฏความจริงของทั้งฝ่ายออกมาเองโดยที่จะออกมาในทางที่ดีหรือไม่ดีเท่านั้นเองสำหรับคุณคุณก็คงจะโชคไม่ดีไปหน่อยที่บังเอิญมาเจอคนที่ไม่ใช่จึงทำให้คุณเป็นแบบนี้ชีวิตคนเราอีกยาวไกลอย่ามามัวยึดติดอยู่กับอะไรที่มันไม่น่าจะควรจำ