ผู้ชายเห็นแก่ตัวทุกคนหรือไม่

ต้นเกดค่ะ

คุณเคยเจอผู้ชายที่ดูเหมือนจะเป็นคนดี  คบกันมา  แต่คุณจะรู้สึกว่าเขาไม่เคยทำอะไรเพื่อเราเลย  มีแต่เราที่เป็นฝ่ายให้เขามาโดยตลอด  บางครั้งเราไม่เคยรู้ว่าเขารักเราจริงหรือปล่าว  หรือว่าเห็นเราเป็นเพียงของตาย  บทความนี้หากมีผู้ชายคนไหนอ่านและไม่ได้ทำอย่างที่เขียนไว้ก็ต้องขอโทษด้วย  แต่หากใครที่กำลังเป็นหรือทำอยู่  เลิกเถอะนะคะ  ถ้าหากคุณไม่รักเธอจริง  สงสารเธอเถอะนะคะ  อย่าทำลายทั้งความรักและความรู้สึกดีๆที่เธอมีให้คุณ  ถ้าต้องทำให้เขาเจ็บก็อย่าทำให้เขาเจ็บนานเลยนะคะ   
                                              ขอขอบคุณแทนผู้หญิงทั้งโลก				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    16 พฤศจิกายน 2547 13:57 น. - comment id 79074

    อย่าเอาผู้ชายคนเดียวตัดสินผู้ชายทั้งโลก
    
    **แวะมาอ่านครับ
  • แทนคุณแทนไท

    16 พฤศจิกายน 2547 14:45 น. - comment id 79075

    เขียนได้ดีครับ 
    
    ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ บางทีเรื่องปริมาณ กับความต้องการ ไม่ได้เป็นอะไรที่ผันตามกันเสมอ ชายน้อยหญิงมาก ใช่เป็นเหตุให้ความรู้สึกรักแท้รักเดียว รักจริงหมดไป...
    
    ชายหญิง มีหัวใจเหมือนกัน คนเราทุกคนเลือกจะทำและเลือกจะเป็นได้ อย่าปล่อยให้ความเป็นหญิงจำกัดอยู่แต่คำว่าถูกเลือก เพศชายมิใช่ผู้เลือกเสมอไป ทุกคนมีสิทธิเลือกเสมอกัน
    
    อยู่ที่ว่าใครเลือกสิ่งใดมากกว่า เลือกคนดีก้ได้คนดี คุณเลือกเองใช่หรือไม่...
    
    จงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังในการเริ่มต้น จะได้ไม่ต้องมองหาเหตุผลแห่งความเจ็บปวดอีกต่อไป....
    
    จากใจ ขอบคุณกระทู้ดีดีที่ให้แสดงความเห็น
  • สิปราง

    16 พฤศจิกายน 2547 18:50 น. - comment id 79095

    ผู้หญิงทุกคนมักจะคิดอย่างนี้....
    ผู้ชายทุกคนมักจะทำไม่ได้...
    
    สิ่งที่คุณเจอมา..นั่น...(เค้า)..จำกัดความสั้น ๆ หรือ
    เรียกง่าย ๆ ว่า...\"ผู้ชายเจ้าชู้\"...ซึ่งมีลักษณะภายนอก
    และลักษณะภายในเป็นอย่างที่บอกแหละค่ะ
    ผู้ชายเจ้าชู้มักจะต้องตาและต้องใจ...มากกว่าผู้ชายธรรมดา
    เพราะเค้ามีเสน่ห์ในตัวเอง...แต่...
    ส่วนใหญ่..เค้าไม่มีความสุขในชีวิตรักหรอก
    เหมือน ๆ จะมี..แต่ไม่เคยมี..(กรรมน่ะ)
    เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเรา..ดีที่สุดค่ะ
    
    
  • ทอมน่ารัก

    18 พฤศจิกายน 2547 21:26 น. - comment id 79146

    รักทอม ดีก่ามั้ย ถ้ารัก พู้ชายแล้วเจ็บ จายยย
  • วุชดี้

    19 พฤศจิกายน 2547 02:31 น. - comment id 79154

    z^^ผู้ชายก้อต้องมีเหตุผลนะครับแต่ที่อ่านก้อดีครับ น่าเห็นจัยนะครับ
  • คนที่เคยมีรัก

    20 พฤศจิกายน 2547 04:52 น. - comment id 79189

    ความรักเป็นสิ่งที่มีค่า รักได้โดยไม่รู้ว่าทำไมถึงได้รัก รู้แต่ว่าถ้าเรารักใครแล้วเราจะให้ความจริงใจกับเขา ไม่ควรดูถูกความรักของคนอื่น ความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าคุณไม่รักเขาจริงก็อย่าทำให้เขารักจะดีกว่า  ถ้าคุณรู้จักความรักแล้วคุณจะรู้ว่าไอ้เจ้าความรักเนี้ยมันยิ่งใหญ่ แค่ไหน ก็ฝากไว้สำหรับคุณๆทั้งหลายไม่ว่าหญิงหรือชาย อย่าดูถูกความรักของคนอื่นนะ คบกันด้วยความจริงใจจะดีกว่า การที่ทำให้คนอื่นรักแล้วคุณไม่เคยที่จะรักเขาเลยมันก็ไม่ยุติธรรมนะ ส่วนสำหรับคนที่รักเผื่อเลือกก็อย่าทำอีกเลย มันเจ็บปวดแค่ไหนกับการที่เราทุ่มเทความจริงใจให้กับเขาแล้วเรากลับไม่ได้ความจริงใจกลับคืนมาเลย มันไม่สนุกหรอกที่ทำให้คนอื่นเจ็บปวด ถ้าไม่รักเขาก็อย่าทำให้เขาเข้าใจผิดจะดีกว่า
  • แค่อยากจะบอก

    24 พฤศจิกายน 2547 14:14 น. - comment id 79314

    ผู้หญิงไม่ใช่ควาย  อย่าไปยอมให้ผู้ชายหมาๆ แค่นี้คุณคงเข้าใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน