มหัศจรรย์แห่งคำว่าเพื่อน

พู่กัน_สีขาว

การที่เพื่อนของเรากับเรามาเจอกันได้โดยที่ต่างคนต่างมาคนละที่ แต่ก็มาเป็นเพื่อนกันได้ คือเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ อย่างกลุ่มเพื่อนของฉัน กลุ่นฉันมีทั้งหมด 9 คน ต่างคนก็ต่างมากันคนละที่ บางคนก็มาจากจ.สุพรรณ บางคนก็มาจากจ.นครปฐม บางคนก็มาจากกาญ แต่เราทั้ง 9 คนก็มาเป็นเพื่อนกันได้ ทั้ง 9 คนต่างก็มีนิสัยที่แตกต่างกันไป แต่พวกเราก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ก็คือเรื่องรักความสนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ เราจึงมาเป็นกลุ่มเดียวกันได้ ถึงตอนนี้ฉันก็ยังหาคำตอบไม่ได้เลยว่า การที่เราทั้ง 9 คนมาเจอกันและมาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันนี้มันเกิดจากอะไร โดยต่างคนก็มาคนละที่ทั้งนั้น แต่ก็มาเจอกันได้ แต่ฉันก็เชื่อว่าการที่เราทั้ง9 คนมาเจอกันได้ มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ เหนือความคาดหมาย และเป็นเรื่องปาฏิหารย์จริงๆ ( ชื่อกลุ่ม well are pman )				
comments powered by Disqus
  • แอนนาจิว

    14 พฤศจิกายน 2547 00:10 น. - comment id 79003

    ดีใจกับมิตรภาพนี้นะคะ...ขอให้รักเพื่อนของคุณไห้มากๆค่ะ
  • ปานดาว

    16 พฤศจิกายน 2547 18:31 น. - comment id 79092

    เป็นมิตรภาพที่ควรรักษาไว้ให้นานที่สุด  ไม่ว่าจะมาจากไหนก็ช่างมันขอแค่วันนี้ให้พวกคุณรักกันให้มากที่สุดก็พอแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน