บ่ายวันนี้ มัดหมี่นั่งรอพี่พายุตั้งนานแล้วอะ ไม่ทราบจะประชุมเสร็จเมื่อไหร่ ก็วันนี้เป็นวันศุกร์แล้วนี่นา เราก็ต้องห่างกันอีกแล้วซิ ตั้ง 2 วัน กว่าจะถึงวันจันทร์ อื้ออออออออออ...เหงา ๆ อะ ส่งข้อความบอกว่า ประชุมเสร็จโทรหามัทหน่อยนะคะ มัทคิดถึงพี่ค่ะ ข้อความที่ตอบมาบอกว่า.......ครับผม มัดหมี่ดีใจจังอะ เย็นนี้คงได้คุยกัน เฮ้ออออออออออออ...หายเหงาไปได้อีกตั้ง 2 วัน ปกติเราจะคุยกันทุกวัน มีความสุขกับการได้เล่าเรื่องต่าง ๆ สู่กันฟัง ถ่ายทอดความรัก ความอบอุ่นให้แก่กันและกัน แม้เราจะอยู่ห่างกันมากมาย และไม่เคยได้เจอหน้าตากันเลยซักครั้งก็ตาม ความรัก ความอบอุ่นที่เราส่งให้กันและกัน มันเกิดมาจากจิตใจของเราแท้ ๆ จิตใจที่หวังดี เป็นห่วง คิดถึง อีกไม่นานเสียงโทรศัพท์คงดังก้อง พี่พายุจ๋า.......... น้องมัดหมี่ครับ.......... คำหวาน ๆ ที่ออกมาจากใจ ฟังแล้วยิ้มแก้มอิ่ม อื้อออออออออออ...นอนหลับยังฝันถึงเลยอะ โทรหาแน่เด้อ.........จำเบอร์ของน้องได้บ่อ น้องจะเฝ้ารอ พี่โทรหาเวลาว่างงาน อะนะ อะนะ จะรอนะคะพี่พายุ
ฝากดอกไม้ จากใจ ให้แก่พี่ น้องมัดหมี่ คิดถึง จึงถามหา หากพี่ว่าง ส่งข้อความ ตอบน้องมา น้องตั้งหน้า รอคนดี ทุกวี่วัน
29 ตุลาคม 2547 22:48 น. - comment id 78527
ก็คนมันคิดถึง ใจรำพึงรำพัน ห่างกันเพียงเสี้ยวคืนวัน กับเหมือนจากกันเป็นแรมปี ........แหะ..ๆ
30 ตุลาคม 2547 17:30 น. - comment id 78550
คิดถึงแล้วได้สื่อถึงกัน รู้สึกมีความสุขไปด้วยอ่ะ
2 พฤศจิกายน 2547 10:55 น. - comment id 78643
น่าสงสารจังเนอะ...เราก้อเคยเจอแบบนี้ออกจะบ่อยนะ แต่ก้อต้องทำใจ ถ้าเรารักเค้าจิงเราก้อต้องรอเค้าด้าย แต่มันก้อทำให้เรารอคอยเค้าเราก้อม่ายเข้าใจเหมือนกานว่า เค้าทำไมม่ายโทรหาเรา เค้าติดธุรอะไรมากกว่าเรา ทั้งๆๆที่เค้าก้อบอกว่าจะโทรมาหาเรา