ความรัก..เมื่อมันเกิดขึ้นง่าย

yazaki

ฉันรู้สึกว่า..เด๋วนี้ความรักเป็นคำที่พูดกันง่ายๆ....
ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่น่าที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆเลย..
ยังไม่รู้จักกันไม่เท่าไร...แล้วจะรักกันได้ยังไง..
นอกเหนือจากพ่อและแม่แล้ว..ที่แค่เห็นเราออกมาก็รักเราแล้ว
ฉันก้อไม่คิดว่าจะมีใคร..จะรักเราได้เร็วและจริงใจได้เท่านั้นอีก
เพียงแค่คุยโทรคุยกันไม่กี่ครั้ง..นัดเจอกันไม่กี่คราว
เราก็สรุปกันวาเรารักกัน..ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่รู้เลยว่า
ตอนเค้ากินข้าวจะหน้าเกลียดขนาดไหน
ถ้าจู่ๆ เค้าแคะขี้ฟัน...แล้วฉันจะรับเค้าได้ไหม
ถ้าเค้าโกรธเค้าจะหน้ากลัวไหม....และถ้าทะเลาะกันเค้าจะทำร้ายเราไหม
และถ้าเมื่อไหร่ที่ความรักแตกสลาย.. ฉันว่าคนเราก็ไม่น่าจะทุกข์เจียนตาย

เพราะการที่เรานั่งก่อปราสาททรายด้วยกันแล้วโดนน้ำซัดพังมันก็เป็นเรื่อง
ธรรมดาของโลก				
comments powered by Disqus
  • ระเบียงดาว

    17 ตุลาคม 2547 01:51 น. - comment id 78114

    อย่ามองความรักตามกระแสนิยมเป็นรักแท้ เพราะเราจะไม่เชื่อว่ามีรักแท้.................เข้าใจง่ายดีนะบทความนี้
  • ส้มแป้น

    18 ตุลาคม 2547 00:55 น. - comment id 78126

    ความรักเป็นเรื่องง่าย  
    แต่ชอบทำให้ยาก
    
  • กระดาษกาว

    18 ตุลาคม 2547 19:17 น. - comment id 78141

    อันนี้มันของพี่ ว . แหวน ..  ในหนังสือของพี่เค้านิค่ะ
    
     ... ....  !!!!!!!! ..... ......
  • หลังคาแดง

    3 พฤศจิกายน 2547 13:35 น. - comment id 78660

    เมื่อความรักเกิดขึ้นง่ายเราก็ย่อมไม่เห็นความสำคัญของมัน
  • คนเคยรัก

    9 ธันวาคม 2547 11:04 น. - comment id 79771

    ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ความรักก็ทำให้คน เสียคนได้เช่นกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน