ขอบคุณ(ที่ผ่านมา)
PM
กลุ่มเด็กท้ายซอยเป็นที่กลุ่มที่บุคคลต่างๆ ในซอยไม่ค่อยชอบพวกเรา แต่พวกเราก็ไม่เคยสนใจ กลุ่มเรามีคนนอกเข้ามาบ่อยๆ จนคนอื่นเรียกว่า"เป็นที่มั่วสุม" และเอาพวกเราไปพูดในสิ่งที่ไม่ดี แต่วันหนึ่งเป็นวันที่เรื่องเริ่มเกิดขึ้นกับคนๆหนึ่งในกลุ่ม
"เฮ้ย! นัทนั่นใครว่ะ" เนถามเพื่อน
"อ๋อ!มันชื่อบอยข้าพาเข้ามาเองเด็กแถวรร. ทำไมมีอะไรว่ะไอ้เน" นัทถาม
"เปล่าไม่มีอะไร ดูให้ดีละกันเดี๋ยวเค้าเอาไปพูดหมาๆ อีก ข้าเบื่อ" เนบอกเพื่อน
"เฮ้ย ไอ้นัท เน มาเร็วๆ ครบแล้วรอพวกเอ็งแค่2ตัวเนี่ย" นิวเด็กในกลุ่มเรียก
" เออๆ รู้แล้ว" เนหันมาตะโกน
เน นัท รวมทั้งบอยก็เดินไปที่กลุ่มเพื่อเล่น(ไพ่) นับจากวันนั้นบอยก็เริ่มเข้ามาที่กลุ่มบ่อยขึ้นๆ บอยทำตัวสนิทกับทุกคนในกลุ่มโดยเฉพาะผู้ชายด้วยกันแต่ก็ทำตัวให้ผู้หญิงยอมรับด้วยในที่สุดบอยก็เป็นที่ยอมรับของคนในกลุ่ม
เย็นวันหนึ่งนิวก็เข้ามาคุยกับเน " เนๆ มานี่หน่อยดิ รู้ป่าวว่าไอ้บอยมันชอบเอ็งอ่ะ" นิวถามเน " เออ รู้แล้วทำไม" เนตอบ " ก็ไม่ทำไมหรอก แต่เอ็งว่าไงอ่ะชอบมันป่าว" นิวถามอีก " ตอนนี้ไม่รู้ ดูๆไปก่อน แล้วก็ถามไอ้พวกนี้ก่อน" เนตอบ
นิวเริ่มทำตัวเป็นพ่อสื่อให้บอย " เฮ้ย! ไม่ต้องคิดมาก บอยมันนิสัยดีนะ ขี้เล่นด้วย ดีกว่าคนเก่าเอ็งอีก ข้าบอกแค่นี้แหละ" "แล้วเอ็งเกี่ยวไรด้วย ข้าจะชอบไม่ชอบก็เรื่องของข้า แล้วก็เลิกพูดถึงไอ้นดซะทีข้าเบื่อ" เนบอกนิวด้วยความหมันไส้ " เออๆ ไม่พูดก็ได้ แหม!ไปกระตุ้นโดนใจดำเข้าให้หล่ะซี่" นิวไม่วายที่จะกวนเน ด้วยความโมโหเนก็คว้าขวดแบรนด์ใกล้มือปาเข้าที่หลังของนิวอย่างเต็มๆ แต่นิวก็ยังไม่เลิกกวนเนนิวทำท่าล้อ พร้อมกับวิ่งหนีให้พ้นวิถีขวดที่เนปามาอีก
ต่อฉบับหน้า>>>