เข้าค่ายนี้พบรักแน่
ริก้า
ขอแนะนำตัวละครน่ะค่ะ
1.ฝ่ายหญิง
1.1 สวิตา(วิต้า)
1.2 สวิกา(วิก้า)
1.3 สริกา(ริก้า)
1.4 สมิกา(มิก้า)
2.ฝ่ายชาย
2.1 นิตภูมิ(1)
2.2 นิตภาค(2)
2.3 นิตพงศ์(3)
2.4 นิตณัย(4)
นี่พวกเธอจัดของกันรึยัง
ยังเลยริก้าล่ะ
ยังเหมือนกัน กะว่าจะจัดวันที่ 2 น่ะ ริก้าพูด (ไปวันที่3 -7ค่ะ)
นี่เราได้ข่าวมาว่าหมู่1-4นอนด้วยกัน และ5กับ6นอนด้วยกันล่ะวิก้าบอก
เดี๋ยวน่ะ 1-4นอนด้วยกันถ้างั้นเราก็นอนกับวิก้าน่ะสิมิก้าบอก
นอนกับ2และ4ด้วยอย่าลืมวิต้าพูดพลางมองไปยังมิก้าและวิก้า
โธ่เอ๊ย เธอก็นอนกับ1และ3ด้วยไม่ใช่หรอ
จริงง่ะ ดีใจจัง
(ขอบอก: ริก้าชอบ1,วิก้าชอบ 2, วิต้าชอบ 3,มิก้าชอบ 4)
ซักพักทุกคนก็เริ่มพูดถึงงานรอบกองไฟ กองของพวกเธอได้แสดงลีลาศโดยกำหนดให้หัวหน้า,รองหัวหน้า,พลาธิการ เต้นเปิดฟลอร์
ส่วนคู่นั้นให้ไปดูว่าคู่กับได้ที่หัวหน้าห้อง ซึ่งริก้าได้ไปดูมาแล้ว เธอได้คู่กับ 3 ริก้านั้นไม่สบายใจเลยเนื่องจากเพื่อนๆต่างลือกันว่า
ชอบ 3 และวิต้าเพื่อนซี้ของเธอก็ชอบ 3 ด้วย ทุกคนสังเกตเห็นวิก้าจึงถามไปว่า
ริก้าเป็นอะไรหรอ
เปล่าจ๊ะ แค่คิดอะไรนิดหน่อยน่ะ
นิดหน่อยของเธฮเนี่ย เรื่อง 1 หรอมิก้าถาม
ก็ไม่เชิง
นี่ มีอะไรบอกกันก็ได้น่ะวิต้าบอก
คือเราไม่สบายใจนิดหน่อยน่ะ เรื่องรอบกองไฟน่ะ ที่เต้นลีลาศน่ะเราคู่กับ3น่ะ
เรื่องแค่นี้เอง นี่อยากจะบอกเราคู่กับ1ล่ะ
เราคู่กับ2มิก้าบอก
ส่วนเราคู่กับ4วิก้าบอก
โหสับคู่กันหมดเลยริก้าพูด
ทางด้าน4หนุ่ม
นี่1ไปดูคู่งานรอบกองไฟยังง่ะ3ถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
ดูแล้ว เราคู่กับวิต้า 2นายคู่กับมิก้า 3คู่กับริก้า 4คู่กับวิก้า 1ตอบ
ถูกใจล่ะสิ 2พูด
นี่เราได้ข่าวมาว่าหมู่1-4นอนด้วยกัน และ5กับ6นอนด้วยกัน ไม่รู้จิงป่าว4บอก
(4 หนุ่มทางนี้ก็ไปแอบชอบ 4สาวอยู่เหมือนกันโดย 1ชอบวิต้า ,2ชอบมิก้า ,3ชอบริก้า ,4ชอบวิก้า)
จิงเราไปถามครูมาแล้ว3ตอบ
เราอยากให้ถึงวันเข้าค่ายเร็วๆจัง1บอก
พอกันนั้นแหละ4บอก
เมื่อถึงวันเข้าค่ายทั้ง4หนุ่มและ4สาวต่างนัดกันมาโรงเรียนตั้งแต่เช้า
โอ๊ย! เมื่อไรริก้ากับวิต้าจะมานะวิก้าบ่น
นั้นสิ1กับ3มาถามหาตั้งหลายรอบมิก้าบอก
มาแล้วจ๊ะริก้าตะโกนบอก
โทษน่ะ มาช้าไปหน่อยวิต้าขอโทษ
ลองติดตามชมตอนต่อไปน่ะค่ะ