ความฝันของฉัน

เด็กอยากศิลป์

ฉันก็เป็นเด็กมหาวิทยาลัยคนนึงที่ก้าวตามความฝันของตัวเองมาได้ระดับหนึ่งคือการก้าวมาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย ความฝันของฉันไม่ได้หยุดลงแค่นั้นหรอก
ที่จริงแล้วตัวฉันเองรู้สึกว่ายังตามหาฝันของตัวเองอยู่ด้วยซำ ฉันเป็นเด็กกิจกรรมคนหนึ่งที่ร่วมกิจกรรมทุกอย่างของคณะแตว่าฉันรู่สึกว่า มันก็ยังไม่ใช่ตัวตนจริงๆของฉัน ตอนนี้ฉันกำลังตามหามันอยู่ 
 การเรียนของฉันก็เป็นสิ่งที่ฉันชอบตอนนี้ฉันเรียนเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ ก็ชอบอยู่นะ แต่ภายใต้จิตสำนึกลึกๆแล้ว ตัวเองชอบกับการเข้าไปพัวพันอยู่กับการได้นั่งวาดรูปซะมากกว่าการได้ปล่อยอารมณ์ไปกับการลงลายเส้นลงสี ถึงแม้ว่าตัวเองจะได้เรียนศิลปะมาน้อยก็ตามที ก็เป็นสิ่งที่ชอบอยู่มามายพอๆกับการเรียนภาษา
 ก็ยังมีสิ่งอีกมามายที่ฉันรู้สึกว่าชอบมากและฉันก็รู้สึกว่าการที่ฉันชอบอะไรที่มันง่ายเกินไปมันไม่ดีต่อฉันเพราะฉันจะไม่จิงจังกับมันเท่าที่ควรฉันอยากที่จะหาอะไรที่เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันตั้งหน้าตั้งตา ทำมันอย่างมากที่สุดหมายถึงว่าทุ่มเทสุดๆที่ตัวฉันจะทำมันได้ มันอาจจะเร็วสำหรับบางคนที่จะตามหาฝันของตัวเอง แต่สำหรับฉัน มันเป็นเหมือนการเดินทางที่ยาวนานกว่าจะค้นพบความฝันและสิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • เสือยิ้มมุมปาก

    28 กันยายน 2547 17:34 น. - comment id 77553

    ยินดีต้อนรับคุณครูคนใหม่สู่เว็บไทยโพเอ็มค่ะ..เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • เพลงกลางป่า

    28 กันยายน 2547 18:30 น. - comment id 77555

    เยี่ยมครับ อาจารย์สอนใจ คือ กำลังใจและความฝันของคนดี สู้ต่อไปครับ
  • คนมาใหม่

    7 มกราคม 2555 13:37 น. - comment id 128130

    48.gif41.gif42.gif31.gif16.gif1.gif30.gif57.gif60.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน