ณ ร้านอาหารไทย ณ ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในเมือง ภายในร้านมีทั่งฝรั่งและคนไทยปะปนกันทานอาหารกลางวันกันอย่างอารมณ์ดี โต๊ะกลางร้าน..คนไทยกลุ่มหนึ่งนั่งพูดคุยกันอย่างออกรส "น้องปอครับ วันนี้เราจะไปไหนกันครับน้องปอคนสวย" ชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยขึ้นในกลุ่ม หันไปทางหญิงสาวสวยคนหนึ่งที่นั่งหัวโต๊ะ "พี่เอกอยากไปไหนละคะ น้องปอจะพาไปหมดเลยค๊า ไม่ขัดขืนเล้ย" หญิงสาวปอตอบล้อเลียนอย่างขำๆ "เฮ้ย..งั้นแกกะเอกไปกันสองคนละกัน กลัวเลี่ยนว่ะ" ชายหนุ่มรูปร่างสูง หน้าตาคมคาย ผิวขาว คนหนึ่งกล่าว "แหม..แทนจ๋าคนเขาแซวกัน อย่าสอดสิย่ะ เสียรมณ์หมด" หญิงสาวปญพรว่าเข้าให้ "ว่าแต่นาย..มาด้วยทำไมเนี่ยะ หนีสาวๆจากเมืองไทยมาอะดิ" ปอถามชายหนุ่มแทนต่อ "ปอนี่ช่างแสนรู้จริงๆเลยว่ะ" กริซแทนตอบยิ้มๆแบบเป็นกันเองเพราะปณพรหัวหน้าคณะทัวร์นี้เป็นเพื่อนสนิทของเขา "นี่ คุณแทนหนีสาวๆจากเมืองไทยมาจริงๆเหรอครับ" ชายหนุ่มเอกวิทย์ถามขึ้นบ้าง "ไม่เชิงครับ ผมอยากมาพักผ่อน และมาติดต่อธุระกิจให้คุณพ่อนิดหน่อยครับ" กริซแทนตอบ "แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซะทีห๊ะนายแทน ชั้นไม่เห็นนายจะสนใจสาวๆคนไหนเลยสักคนสาวๆก็มาตื่อมานายเยอะ เป็นเกย์เหรอ" ปอถาม "บ้าสิ..ก็มันยังไม่เข้าลูกกะตาสักคนนี่หว่า..อีกอย่างไม่ชอบให้สาวๆตาจีบว่ะ..เสียมูดหมด" แทนตอบอย่างไม่สนใจนัก เอี๊ยด... เสียงประตูร้านเปิดออกเสียงสนทนาหยุดลง กริซแทนหันไปมองอย่างไมไ่ด้ตั้งใจนัก ชายคนหนึ่งเดิเข้ามา..ตามด้วยหญิงสาวตาโต เพียงแวบหนึ่งสายตาหนุ่มแทนประสาานเข้าอย่างจังกับนัยน์ตาโตสีน้ำตาลอ่อนของหญิงสาวผู้เพิ่งเข้ามาในร้าน หญิงสาวรู้ตัวว่าถูกมองอยู่จึงหลบสายตาแล้วกล่าวกับพนักงานเสริฟ "สองคนคะพี่" มดพูด พร้อมกับเดินไปนั่งโต๊ะข้างหน้าต่างซึ่งถัดจากโต๊ะของคณะทัวร์
12 กันยายน 2547 01:42 น. - comment id 76898
5555555ยายบ๊องบ๊องจริงๆคิดถึงน๊าฝันดีจ๊ะ
12 กันยายน 2547 13:20 น. - comment id 76927
เพียงรักแรก แรกรัก ประทับจิต เพียงใจคิด คิดน้อยใจ เฝ้าคอยฝัน เพียงใจฝาก ฝากใจ ส่งใหัถึงกัน เพียงแต่ฝัน ฝันแต่ว่า จะได้เจอ เพียงสบเนตร เนตรสบ ก็พบรัก เพียงพบพักตร์ พักตร์พบกัน ใจพลันเผลอ เพียงบอกรัก รักบอกใจ ให้ละเมอ เพียงแต่เพ้อ เพ้อหลงใหล ใจพะวง ฯ เขาโพสต์ให้ตะเองใหม่แย้วนะ อย่าว่าเขาหล่ะ ฮิๆๆๆ ก้อตะเองเล่นไปเที่ยวไม่ยอมกลับ เชอะ คงติดหนุ่ม ๆ ที่ฝรั่งเศษอ่ะจิ ถึงไม่ยอมกลับซะที งอน งอน งอนนะ รีบ ๆ กลับนะตะเอง +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู้ชายอารมณ์ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
12 กันยายน 2547 21:48 น. - comment id 76956
เพิ่มสาระนิดนึงนะ ให้ตัวละครคิดอะไรบ้างซี่
13 กันยายน 2547 15:49 น. - comment id 76984
อย่าหวั่นใจไปเลยคนดี ฉันคงไม่มีวันที่จะแปรผัน ความรักความผูกพัน ยังคงมั่นพี่ชาสัญญา ฯ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+รักนี้มีน้องฟ้าคนเดียว+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
14 กันยายน 2547 21:16 น. - comment id 77033
สาวตาโตคือเธอช่ายแม่ะ หนุ่มเดินมาก้อคือแฟงเทอ 555555