ฟางบอกเพื่อนว่าวันนี้ไม่กลับนะ ถ้าพ่อโทรมาบอกว่าฟางนอนแล้ว? ผมก้อลองคิด เฮ้ย! ไม่กลับ แสดงว่าวันนี้ก้อต้องอยู่กับเราทั้งคืนน่ะสิ ( คิดแบบเข้าข้างตัวเองนะ ) แล้วผมก้อพาเธอไป กินข้าวกันที่ร้านประจำใกล้มหาลัย ( นั่งแท็กซี่ไป ) ขาไปนั่งกันเงียบไม่ค่อยพูดอะไรเท่าไหร่ เพราะกลัวพูดไปก้อเข้าตัวอีกแหละ พอไปถึงก้อสั่งอาหารมา แล้วผมก้อบอกเธอว่า ? พี่ขอโทษนะที่พี่จำไม่ได้ ? เธอก้อยิ้มแล้วไม่พูดอะไร ผมก้อถามอีกว่า แล้วฟางสัญญาอะไรกับพี่ไว้เหรอเธอมองหน้าผม แต่ผมกลับก้มหน้า ไม่กล้าสบตาเธอ เธอบอกว่า ? ฟางล้อเล่นน่ะ พี่ไม่ได้สัญญาอะไรกับฟางไว้หรอก ? อ้าว?. แล้วเราพามาทำไมเนี่ย แทนที่จะได้สนุกเฮฮากับเพื่อนเก่า แต่ก้อนึกได้ว่า ได้มากินข้าวกับเด็กน่ารัก ๆ ก้อคุ้มแล้ว เรานั่งกินข้าวไป คุยกันไป พอข้าวหมด ผมก้อสั่งเบียร์มา แต่เธอไม่ได้กินเหล้านะ เธอกิน SPY กินไปได้ซักพัก เวลานั้นก้อดึกแล้ว ผมสังเกตว่าเธอเริ่มเมา เพราะว่าเธอพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วเธอหน้าแดงด้วย คนขาว ๆ หน้าแดงออกชมพู ดูง่าย ๆ ผมถามเธอว่า ? เมายัง เดี๋ยวพี่พาไปส่ง ? เธอกลับพูดว่า ? พี่คงลืมคนที่สัญญาว่าจะเป็นแฟนกับพี่ไปแล้วใช่มั๊ย ? ผมพอนึกออกแล้ว เฮ้ย! เฮ้ย! เฮ้ย! ตายห่..แล้ว ใช่เธอหรือเนี่ย ตอนเด็ก ๆ ไม่น่ารักอย่างนี้นี่หว่า โตขึ้นแล้วโคต..น่ารักเลย นี่แหละ สเป็กเลย ทำไมผมจำเธอ ไม่ได้นะ แฟน แฟน แฟน ผมคิดถึงคำนี้ ถ้าเราขอเป็นแฟนกับเธอ เธอจะว่าไงหว่า? ตามน้ำเลยละกัน แล้วเธอก็ถามผมว่า ? ตอนนี้พี่มีแฟนหรือยังจ๊ะ ? ผู้ชายอ่ะนะ สันดานเหมือนกันหมด รับรอง ถึงมีก้อบอก ไม่มีอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นบังเอิญผมมีแฟนแล้ว อยู่มหาลัยเดียวกัน ผมตอบไปโดยไม่คิดว่า ? ไม่มี ? เธอยิ้ม ( ทุกครั้งที่เธอยิ้ม เหมือนว่าโลกทั้งโลกมีอยู่แค่นั้นเองอ่ะ แต่ผมเองก้อไม่ได้ตาโตไปกว่าเธอหรอก ) แล้วเธอก้อบอกว่า ? งั้นเรามาทำตามที่เคยสัญญากันนะ ? โอ้ว? เป็นแฟนกับเธอ น่ารักอย่างนี้ใครจะไป ปฏิเสธลง ผมคิดได้แค่นี้ คิดโดยไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของฟาง
5 กันยายน 2547 21:13 น. - comment id 76713
เลวมาก มีแฟนแล้วก็ยังจะโกหกอีก ผู้ชายเป็นกันอย่างนี้ทุกคนรึป่าวเนี่ย สงสัยจะเป็นกันทั้งโลก ชอบหลอกผู้หญิงแล้วก็ทิ้งไป
6 กันยายน 2547 06:55 น. - comment id 76722
มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดี และจะเป็นกำลังใจอีกตลอดไปนะ
8 กันยายน 2547 11:56 น. - comment id 76805
ทำไมผู้ชายถึงดูเลวร้ายจังเลย อ่ะ แต่อยากรู้แล้วว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป อิ อิ ติดตามอยู่ค่ะ
8 กันยายน 2547 12:52 น. - comment id 76812
ทำไมทำแบบนี้ล่ะ นึกถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายมั่งป่ะ
28 ตุลาคม 2547 22:34 น. - comment id 78492
นั่นซิ เป็นงี้ได้ไง น่าสงสารผู้หญิงออก น่าสงสารจิงๆๆ