"ส้วม" ข้าพเจ้ารู้ดี มันเป็นระบบชีวภาพของมนุษย์ ที่กินเข้าไปแล้วต้องขับถ่ายของเสียออกมา รู้ทั้งรู้ แต่รังเกียจของเสียที่ผลิตออกมาจากตัวเองทุกครั้ง ข้าพเจ้าก็ได้กินแต่ของดีดี (ถึงอาจไม่ดีที่สุด แต่ดีเสมอสำหรับข้าพเจ้า) แล้วทำไมของเสียที่ร่างกายของข้าพเจ้าขับออกมา กลิ่นมันถึง......รัญจวนใจขนาดนี้ อาจเป็นเพราะ มันเป็นของเสีย ข้าพเจ้าแอบคิดไปว่า..... ถ้าข้าพเจ้ามีตังค์ ข้าพเจ้าก็จะได้กินของที่ดีกว่านี้ คุณภาพของกลิ่นจะด้อยลง ข้าพเจ้าแอบคิดไปว่า... ถ้าข้าพเจ้ามีตังค์ ข้าพเจ้าจะได้นั่งในส้วมที่ดีกว่านี้ แบบว่า.....ส้วมฝังเพชรขลิบทอง..... อย่างน้อยข้าพเจ้าก็ไม่ต้องปวดหัวเข่าในการนั่งยองๆ ไม่ต้องให้จมูกสูดดมกลิ่นไม่น่าพิสมัยอย่างดูดดื่ม มันเป็นเพียงความคิดที่พยายามเรื่องคิดกลบกลิ่น ข้าพเจ้าต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับกลิ่นที่ตัวเองผลิตออกมา แม้จะไม่คุ้นเคยซักที เพราะข้าพเจ้ารู้ดีว่า ตัวเองไม่มีปัญญาหาของกินที่ดีกว่านี้ หาส้วมที่ดีกว่านี้มานั่ง ข้าพเจ้าเลยไม่รู้ว่าการได้กินของดีดี นั่งส้วมหรูหรู จะช่วยให้กลิ่นของเสียที่ถูกร่างกายขับออกมา มีคุณภาพของกลิ่นเป็นอย่างไร... ใครก็ได้.....ที่ได้กินของดีดี...นั่งส้วมหรูหรู บอกข้าพเจ้าทีว่ากลิ่นนั้นเป็นยังไง? ............................................................................ ที่มา : "ผมคือใคร...ใครคือผม...งงชิบเป๋ง" การ์ตูนเขลา เบาปัญญา แต่เสริมสร้างความแข็งแรงในสมอง ของ คุณอาทิตย์ นวพรภักดี ...เห็นเป็นเรื่องดีดีที่น่าอ่าน เลยเอามาฝากชาวโพเอมค่ะ เป็นหนังสือเล่มล่าสุดที่ได้มาจากร้านหนังสือเจ้าประจำค่ะ ขอให้อร่อยล้ำกับอาหารมื้อต่อไปของคุณนะคะ...อิอิอิ.... โอ้...มนุษย์...มนุษย์...หนอมนุษย์ ในที่สุด...จุดแตกต่าง...คืออย่างไหน จนแสนจน...รวยแสนรวย...แล้วอย่างไร สุดท้ายไซร้...หนีไม่พ้น...กงกรรมเกวียน...
2 กันยายน 2547 13:22 น. - comment id 76586
ขอบคุณนะคะพี่กี้ที่หาเรื่องราวดี ๆ มาให้ได้อ่านกันค่ะ
2 กันยายน 2547 13:43 น. - comment id 76587
สงสัยส้วมที่บ้านมีปัญหาแน่เลย อ่านแล้วถึงโดนใจ ส้วมที่ รพ.สะอาดน่ะครับ
2 กันยายน 2547 14:22 น. - comment id 76589
HAHAHAHAHA คิดได้ไงเนี่ยพี่กี้
2 กันยายน 2547 20:04 น. - comment id 76594
:-)
2 กันยายน 2547 23:49 น. - comment id 76595
อิ อิ เขียนมาได้ เก่งจางคุณ
5 กันยายน 2547 09:26 น. - comment id 76688
สุดยอด