คำถามข้อที่1ถามว่าคุณสามารถช่วยชีวิตสัตว์ได้หนึ่งชนิดหากโลกจะแตกคุณจะเลือกช่วยอะไร? 1.กระต่าย2.แกะ3.กวาง4.ม้า คำถามข้อที่2ถามว่าหากคุณได้เดินทางเพื่อไปเยี่ยมชมเผ่าพื้นเมืองแห่งหนึ่งในแอฟริกาขากลับเขาจะให้สัตว์อย่างหนึ่งเพื่อเป็นที่ระลึกคุณจะเลือกตัวอะไร? 1.ลิง2.สิงโต3.งู4.ยีราฟ คำถามข้อที่3ถามว่าถ้าคุณได้ทำผิดแล้วถูกพระเจ้าลงโทษสาบให้เป็นสัตว์คุณจะเลือกเป็นตัวอะไร? 1.สุนัข2.แมว3.ม้า4.งู คำถามข้อที่4ถามว่าถ้าคุณมีอำนาจคุณอยากจะเสกให้สัตว์ชนิดใดหายสาบสูญไปจากโลกตลอดกาล? 1.สิงโต2.งู3.จระเข้4.ฉลาม คำถามข้อที่5ถามว่าคุณอยากจะให้สัตว์ชนิดใดพูดภาษาคนได้มากที่สุด? 1.แกะ2.ม้า3.กระต่าย4.นก คำถามข้อที่6ถามว่าหากต้องติดอยู่บนเกาะร้างกลางมหาสมุทรคุณอยากจะให้ใครไปอยู่เป็นเพื่อน? 1.มนุษย์2.หมู3.วัว4.นก คำถามข้อที่7ถามว่าถ้ามีเวทมนต์คุณอยากจะเสกให้สัตว์ชนิดใดเป็นสัตว์เลี้ยง? 1.ไดโนเสาร์2.เสือขาว3.หมีขั้วโลก4.เสือดาว คำถามข้อที่8ถามว่าคุณจะเลือกเป็นตัวอะไรถ้าหากสามารถแปลงเป็นสัตว์ได้5นาที? 1.สิงโต2.แมว3.ม้า4.นกพิราบ ****************************************** เฉลยก็คือออออ คำถามข้อที่1คุณสามารถช่วยชีวิตสัตว์ได้หนึ่งชนิดหากโลกจะแตกคุณจะเลือกช่วยอะไร? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือคนที่มีบุคลิกแบบใดที่ดึงดูดใจคุณมากที่สุด? 1.กระต่ายเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบคนที่รักสันโดษมองภายนอกเป็นคนสงบนิ่งซึ่งต่างจากภายในที่ร้อนเหมือนไฟ 2.แกะเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบคนที่ดูอบอุ่นและเชื่อฟังคุณ 3.กวางเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบคนบุคลิกดีสง่างามและดูภูมิฐานป็น 4.ม้าเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบคนที่รักอิสระเสรี ไม่ชอบทำอะไรตามกฏเกณฑ์และเป็นตัวของตัวเอง คำถามข้อที่2หากคุณได้เดินทางเพื่อไปเยี่ยมชมเผ่าพื้นเมืองแห่งหนึ่งในแอฟริกาขากลับเขาจะให้สัตว์อย่างหนึ่งเพื่อเป็นที่ระลึกคุณจะเลือกตัวอะไร? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือการจีบแบบใดที่โดนใจคุณมากที่สุด? 1.ลิงเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบการจีบแบบสร้างสรรค์ มีอะไรแปลกใหม่มาให้คุณประหลาดใจอยู่เสมอเพราะนั่นจะทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อ 2.สิงโตเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบการจีบแบบตรงไปตรงมาหากรักก็บอกว่ารักกันไปเลย 3.งูเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบการจีบแบบที่ดูโลเลไม่แน่นอนบางครั้งเขาทำเหมือนรักคุณมากมายแต่บางครั้งก็แกล้งทำเหมือนไม่ใส่ใจคุณเลยเพราะนั่นจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายตลอดเวลา 4.ยีราฟเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณชอบการจีบแบบที่แสดงถึงความอดทนจริงใจและพร้อมที่จะให้อภัยคุณได้ทุกอย่าง คำถามข้อที่3ถ้าคุณได้ทำผิดแล้วถูกพระเจ้าลงโทษสาบให้เป็นสัตว์คุณจะเลือกเป็นตัวอะไร? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือสิ่งใดที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจในตัวเขา? 1.สุนัขเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือความซื่อสัตย์ความมั่นคงและจริงใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง 2.แมวเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือความโก้เก๋ความมีรสนิยมในตัวเขา 3.ม้าเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือการมองโลกในแง่ดีของเขา 4.งูเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือความเป็นคนง่ายๆสบายๆและไม่เรื่องมากของเขา คำถามข้อที่4ถ้าคุณมีอำนาจคุณอยากจะเสกให้สัตว์ชนิดใดหายสาบสูญไปจากโลกตลอดกาล? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือสิ่งใดที่คุณทนไม่ได้เลยหากคนรักของคุณทำนิสัยแบบนี้? 1.สิงโตเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือการถือตัวยิ่งยโสและชอบดูถูกคนของเขา 2.งูเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คืออารมณ์ขึ้นๆลงๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของเขา 3.จระเข้เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือความก้าวร้าวหยาบกระด้างของเขา 4.ฉลามเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คืออาการขี้ตกกังวลและความไม่มั่นใจในตัวเองของเขา คำถามข้อที่5คุณอยากจะให้สัตว์ชนิดใดพูดภาษาคนได้มากที่สุด?-ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือคุณอยากให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดำเนินไปแบบไหน? 1.แกะเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือสามารถเข้าอกเข้าใจกันได้และสื่อสารกันด้วยสายตาโดยจำเป็นต้องพูดออกมาและดำเนินความสัมพันธ์ไปเหมือนที่คนรุ่นพ่อแม่เคยปฏิบัติ 2.ม้าเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือสามารถเปิดอกพูดคุยกันได้ทุกเรื่องโดยไม่มีความลับต่อกัน 3.กระต่ายเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือมีสัมพันธภาพที่อบอุ่นและรักกันหวานชื่นตลอดเวลา 4.นกเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงยาวนานเพราะคุณมองไปถึงการสร้างอนาคตร่วมกันด้วย คำถามข้อที่6หากต้องติดอยู่บนเกาะร้างกลางมหาสมุทรคุณอยากจะให้ใครไปอยู่เป็นเพื่อน? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือคุณมีแนวโน้มแค่ไหนเรื่องการนอกใจ 1.มนุษย์เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณเป็นคนแคร์สังคมและศีลธรรมคุณจะไม่คิดนอกใจหลังจากแต่งงานแล้วเด็ดขาด 2.หมูเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณทนต่อการยั่วยุไม่ค่อยได้ดังนั้นมีแนวโน้มที่คุณจะคิดนอกใจ 3.วัวเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณมีความอดทนอดกลั้นดีเยี่ยมคุณพยายามที่จะไม่ให้เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น 4.นกเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณไม่มีความอดทนดังนั้นมีโอกาสที่จะกระทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมหากมีแรงยั่วยุ คำถามข้อที่7ถ้ามีเวทมนต์คุณอยากจะเสกให้สัตว์ชนิดใดเป็นสัตว์เลี้ยง?-ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน? 1.ไดโนเสาร์เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณเป็นคนมองโลกแง่ร้ายไม่อยากแต่งงาน 2.เสือขาวเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณคิดว่าการแต่งงานเป็นสิ่งที่มีค่าถ้าได้แต่งงานคุณจะประคับประคองชีวิตคู่ให้คงไว้ตลอดไป 3.หมีขั้วโลกเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณกลัวการแต่งงานเพราะคิดว่ามันอาจทำให้คุณหมดอิสระ 4.เสือดาวเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณอยากแต่งงานทั้งๆที่ความจริงแล้วคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่เลย คำถามข้อที่8คุณจะเลือกเป็นตัวอะไรถ้าหากสามารถแปลงเป็นสัตว์ได้5นาที? -ความหมายแฝงเป็นนัยๆของคำถามข้อนี้คือคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับความรัก? 1.สิงโตเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณมักจะเหนื่อยเสมอในเรื่องของความรักเพราะคุณยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่รักแต่ก็ใช่ว่าคุณจะตกหลุมรักใครง่ายๆ 2.แมวเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณรักตัวเองมากกว่าและคุณก็คิดว่าความรักเป็นแค่อารมณ์อะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวเท่านั้น 3.ม้าเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณไม่ต้องการจะทุ่มเทอะไรมากมายเพื่อความรักแต่สิ่งที่คุณทำไปทุกอย่างก็เพราะไม่อยากจะอยู่คนเดียวเพียงลำพังในโลกใบนี้เท่านั้น 4.นกพิราบเหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบข้อนี้คือคุณคิดว่าความรักนั้นคือการเปิดใจยอมรับที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคน
15 สิงหาคม 2547 17:56 น. - comment id 76153
ชอบค่ะ หามาให้ทำอีกบ่อยๆก็ดีนะคะ อิอิ
15 สิงหาคม 2547 22:22 น. - comment id 76155
เดี๋ยวหามาให้อ่านอีกนะ ขอบคุณที่เข้ามาชมคะ
16 สิงหาคม 2547 14:25 น. - comment id 76169
เป็นชายก็ชอบนะครับ ตรงหลายข้อมาก ๆ ขอบคุณที่หาบทความดี ๆ มาให้อ่าน นะ
23 สิงหาคม 2547 18:30 น. - comment id 76306
แม่นดีค่ะ