ตั้ ง แ ต่ เ มื่ อ ห ล า ย วั น ก่ อ น ใ น วั น นั้ น ม อ ง กี่ ที กี่ ที ตุ๊ ก ต า ตั ว นี้ ไ ม่ มี ร อ ย ยิ้ ม ไ ม่ มี อ า ก า ร หั ว เ ร าะ ห นั ก ไ ป ก ว่ า นั้ น ไ ม่ อ ย า ก จ ะ ม อ ง ตุ๊ ก ต า ตั ว นี้ ห นั ก ก ว่ า นี้ อี ก นิด ก็ บ่ น ว่ า ใ ห้ เ จ้ า ตุ๊ ก ต า รำ ค า ญ . . จ น ต้ อ ง ล้ ม ล ง ไ ป ต่ อ ห น้ า ต่ อ ต า ที เ ดี ย ว ห นั ก ห นั ก เ ข้ า ต้ อ ง เ ค า ะ หั ว เ บ า เ บ า ห รื อ ไ ม่ ก็ ข ว า ง ป่ า ต ร ง ไ ป ที กำ แ พ ง เล ย ที่ เ ดี ย ว ยั ง จำ ไ ด้ ต อ น ที่ ไ ด้ มั น ม า ที แ ร ก มั น ยื น ต ร ะ ห ง่ า น อยู่ บ นโ ต๊ ะ ทำ ง า น ต ล อ ด เ ว ลา หรื อ ไ ป ตั้ ง อ ยู่ มุ ม ไ ห น ก็ เ ด่ น เ สี ย จ น ม อ ง แ ล้ ว ม อ ง อี ก ทุ ก อ ย่ า ง ดู ดี ดู ล ง ตั ว ไ ป ห มด แต่ ก็ อี ก นั่ น แ ห ล ะ พ อม า ช่ ว ง ห ล า ย วั น ก่ อน เ จ้ า ตุ๊ ก ต า ก็ เ ป็ น ตั ว ที่ น่ า เ บื่ อ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง เ อ า แ ต่ ใ จ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง ไ ม่ มี เ ห ตุ ผ ล ที่ สุ ด อ ยู่ มุ ม ไ ห น ข อ ง ห้ อ ง ก็ ไ ม่ ส ว ย ห รื อ ทำ ใ ห้ เร า เ กิ ด อ า ร ม ณ์ ห งุ ด ห งิ ด ฉุ น เ ฉี ย ว ทุ ก ที เล ย . . แ ต่ ม า ถึ ง วัน นี้ ดี ที่ เ ก็ บ มั น ไว้ อยู่ กั บ เ ร า ม าจ น ถึ ง วั น นี้ ช่ า ง ส ว ย ช่ า ง น่ า รั ก น่ า ท ะ นุ ถ น อ ม ดูไ ร้ เ ดี ย ง สา อ ยู่ มุ ม ไ ห น ข อ ง ห้ อ ง ก็ ส ว ย ม อ ง มุ ม ไ หน ก็ ส ว ย ดู ดี ไ ป ห ม ด . ภ า พ เ ห ตุ ก า ร ณ์ วั น ก่ อ น ดู เ ลื อ น ล า ง แ ต่ พ อ จำ ไ ด้ ส ง สั ย ภ าพ วั น นี้ กำ ลั ง ล บ สิ่ง เห ล่ า นั้ น อ ยู่ . . ดี . . ที่ เ ก็ บ ตุ๊ ก ต า ตั ว นั้ น . . ที่ เ ธ อ ใ ห้ ไ ว้ ต ล อด มา
19 กันยายน 2545 21:21 น. - comment id 66452
ตุ๊กตาที่ว่านี้คือหมาหรือแมวรึป่าวครับ
22 กันยายน 2545 02:23 น. - comment id 66465
เ จ้ า ตุ๊ ก ต า ก็ เ ป็ น ตั ว ที่ น่ า เ บื่ อ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง เ อ า แ ต่ ใ จ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง----- อ่ะจึ๋ยยย ชอบมากครับ เป็นความรู้สึกที่ดี ครับ
22 กันยายน 2545 06:37 น. - comment id 66467
ไม่เคยเป็นอะไรแบบนี้... แปลกดี
22 กันยายน 2545 08:45 น. - comment id 66469
"น า น อ ยู่ เ ห มื อ น กั น ที่ ไ ม่ ค่ อ ย มี ร อ ย ยิ้ ม อิ่ ม เ อ ม แ บ บ นี้ " - - - - เหมือนๆกันเลยแฮะ ขอบคุณนะค่ะ ที่ไปเยี่ยมเยียนในไดรี่ นู๋
22 กันยายน 2545 12:31 น. - comment id 66471
เ จ้ า ตุ๊ ก ต า ก็ เ ป็ น ตั ว ที่ น่ า เ บื่ อ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง เ อ า แ ต่ ใ จ ที่ สุ ด ใ น ห้ อง ไ ม่ มี เ ห ตุ ผ ล ที่ สุ ด อ ยู่ มุ ม ไ ห น ข อ ง ห้ อ ง ก็ ไ ม่ ส ว ย ห รื อ ทำ ใ ห้ เร า เ กิ ด อ า ร ม ณ์ ห งุ ด ห งิ ด ฉุ น เ ฉี ย ว ทุ ก ที เล ย
22 กันยายน 2545 21:33 น. - comment id 66482
^_^
23 กันยายน 2545 12:15 น. - comment id 66484
กินจาย(แหว่งเยย) สื่อความรู้สึกดีมากๆเลย
23 กันยายน 2545 14:46 น. - comment id 66486
เราว่าตุ๊กตามันก้อยู่ของมันดีๆน๊าาาา มันขึ้นอยุ่กับอารมณืคนมองมากกว่า จริงป่ะ
27 กันยายน 2545 15:00 น. - comment id 66532
เจงค่ะ คริ คริ