บางทีที่เสียใจ

บลู

ฉัน......ในวันนี้เหมือนหมดเรี่ยวแรง ความรู้สึกดีๆที่ก่อเกิดขึ้นมันพังทลายลงอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเพียงแค่ 5 วินาที
เขา......ในวันนี้ก็คงไม่แตกต่างกัน  เขาทุกข์ร้อนที่เห็นฉันเงียบงันแทนที่จะสดใสร่าเริงเหมือนเช่นเคย
เธอ......เธอคนนั้นผู้เป็นเจ้าของกระดาษ 3 แผ่นที่ก่อให้เกิดความรู้สึกต่างๆกันได้มากมาย
ฉัน.......รู้สึกผิดที่เข้าไปแทรกกลางระหว่าง "ความรัก" ของเขาและเธอคนนั้น ฉัน.......เพิ่งจะได้รับรู้ถึงความจริงหลังจากที่คิดว่าเขาเองก็ไม่มีใครเช่นเดียวกับฉัน รับรู้ว่าแท้จริงแล้วฝ่ายที่เดียวดายมาตลอดคือฉันเอง
เขา.......บอกว่าเลือกฉัน มันถูกแล้วหรือ? ที่จะปล่อยให้เธอคนนั้นต้องอ้างว้างและถูกทอดทิ้งทั้งๆที่เธอก็ไม่มีความผิดอะไร
เธอ.......จะรู้สึกเจ็บปวดมากแค่ไหนที่รู้ว่าคนรักที่อยู่แสนไกลกำลังลืมเลือนเธอ กำลังทอดทิ้งให้เธอต้องจมอยู่กับความเดียวดาย
ฉัน........อยากบอกกับเธอคนนั้นให้รู้ว่า ใครคนนี้เสียใจแค่ไหนที่ได้ทำร้ายให้เธอเจ็บปวดโดยที่ไม่เคยรับรู้ถึงความผิดของตัวเอง
ฉัน........ณ วินาทีนี้กำลังสารภาพผิด และกำลังร้องขอ "การให้อภัย"จากเธอคนนั้น
เขา........คง รู้สึกเหมือนๆกับฉัน ฉันปรารถนาให้เขารู้สึกเช่นนั้น
ฉัน........ทำถูกแล้วใช่ไหม?				
comments powered by Disqus
  • tiki

    6 กรกฎาคม 2547 15:39 น. - comment id 75169

    อย่าไปเสียใจถ้าเราไม่ได้ตั้งใจทำอะไรทำร้าย
    อะไรใครนะคะ เราก็เป็นเราเหมือนเดิมนะคะ
  • คนที่เคยเป็นเหมือนคุณ

    6 กรกฎาคม 2547 16:28 น. - comment id 75170

    เราก็เคยเจอความรู้สึกแบบคุณมาแล้วมันเหมือนโลกทั้งโลกจะระเบิดเหมือนหัวใจหมดสิ้นแล้วทุกอย่างไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ไปเพื่ออะไร อยู่ไปทำใม มันเจ็บปวดเหลือเกินกว่าจะผ่านชั่วเวลาตรงนั้นมาได้ แต่ถ้าคุณทำมันได้คุณจะต้องย้อนกลับไปคิดว่าคุณคือผู้ที่โชคดีที่สุดที่ได้หนีออกมาจากผู้ชายเช่นนั้น จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • คนที่เคยทำและกำลังทำใจ

    7 กรกฎาคม 2547 17:38 น. - comment id 75210

    คุณต้องเชื่อมั่นในความรักที่เขามีต่อคุณ แล้วคุณจะผ่านมันไปได้ แต่ถ้าหากเขาคนทำกับคุณแบบนี้คุณก็จงทำใจและเข้าใจในสัจธรรม
  • อ้อม

    7 กรกฎาคม 2547 19:13 น. - comment id 75214

    แค่ได้รักก้อดีแร้วค่ะ
    ยางได้รู้จักกับคำว่ารัก
    แต่เรายางม่ายเคยรู้จักมานเรย
    อย่าเสียจัยนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน