(((... เร็ว...เร้ว.วว..มารู้จักประโยชน์ในการได้อยู่ห่างจากคนรักกันเถอะ...)))

น้ำตาอาบแก้ม


หนึ่ง.....     เราจะรู้จักระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น  ในการรักษาและทนุถนอมความรัก
                 ให้อยู่กับเรานาน ๆ
                 (เริ่มเห็นคุณค่า...จากที่แต่ก่อนไม่เคยสนใจอ่ะ....)
สอง.....      หลงลืมความบกพร่องของเขา  เริ่มหันมามองความบกพร่องของตัวเอง
                 (..ก้อแต่ก่อน...ฉันน่ะ...ดีที่สุด...ส่วนคุณน่ะ...ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย..)
สาม.....      เหินห่างจากอันตรายที่จะเกิดขึ้น
                 (..แหม..ขัดใจฉันอยู่เรื่อย..ปากเสียงกัน.มันก้อต้องมีเป็นธรรมดาน่ะ)
สี่.......        เกิดความกล้าหาญชาญชัย..ขึ้นตั้งเย๊อะ.....
                 (...กรี๊ด..ดดดด....ไปสามบ้านแปดบ้าน..ตอนที่แมลงสาปบินข้ามหัว...
                  ตอนเนี๊ย...กระตื๊บๆๆ...เองก้อด้ายยยยย....)
ห้า......       สวยขึ้นจนผิดหูผิดตา
                 (ก้อไม่ต้องคอยดูแลใคร...เลยมีเวลาดูแลตัวเอง...อีกอย่าง
                  ฉันก้อต้องบริหารเสน่ห์ แอนด์ ความสวยเอาไว้  ....
                  คุณจะได้ไม่กล้าทิ้งชั้นงัย.....)
เห็นม๊ะ......มีประโยชน์ตั้งเยอะแยะ...แล้วอย่างเงี้ย...คุณจะไม่รักฉันเพิ่มขึ้น
ได้ยังงัย....อิอิ.....  ก้อฉันเป็นคนมีประโยชน์หนิ...
อ้อ..!  ....อย่าลืมประโยคนี้นะคะ....
.....The course of true love never did run smooth. .......
.....ฮ่า...ๆๆๆๆ.......รักแท้..ย่อมมีอุปสรรคเสมอจ้า.........บาย
               
                 
 				
comments powered by Disqus
  • พายุ สุริยะ

    9 มิถุนายน 2547 11:00 น. - comment id 74615

    .. อ่านแล้ว ได้ความรู้สึกที่ดีจัง ......
  • นู๋มะระ

    9 มิถุนายน 2547 13:51 น. - comment id 74622

    มันก็ใช่อยู่หรอกน่ะค่ะ แต่ถ้าจะดีกว่านั้นก็ไม่อยากอยู่ไกลกันหรอกจริงไม๊
  • นู๋มะระ

    9 มิถุนายน 2547 13:51 น. - comment id 74623

    มันก็ใช่อยู่หรอกน่ะค่ะ แต่ถ้าจะดีกว่านั้นก็ไม่อยากอยู่ไกลกันหรอกจริงไม๊
  • น้ำตาอาบแก้ม

    9 มิถุนายน 2547 15:58 น. - comment id 74626

    ต้องทำจายอ่ะ.....คุณพายุฯ
    
    นู๋แก้ม...เอง
    
    ก้อเหมือนกัน
    
  • น้ำตาอาบแก้ม

    9 มิถุนายน 2547 15:59 น. - comment id 74627

    มันก้อช่ายอ่ะ..นู๋มะระ
    
    ทำไงได้อ่ะจ๊ะ......ไม่อยากเหมือนกัลล์
    
  • ::::เสียงที่ไม่ได้ยิน::::

    10 มิถุนายน 2547 09:50 น. - comment id 74633

    แวะมาทักทายจ้า....
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน