คุณเนื้อคู่ค่ะ....ชั้นรอคุณอยู่นะ คุณรู้มั้ย ชั้นไม่รู้ว่าตอนนี้คุณอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ ชั้นไม่รู้แม้แต่ว่าคุณเป็นใคร .....คุณอยากเจอชั้นรึป่าวค่ะ อยากรู้จักชั้นมั้ย ชั้นอยากรู้จักคุณพอ ๆ กับที่ชั้นอยากรู้จักลูกในอนาคตของชั้นแหละคะ ...มีใครเคยบอกคุณรึป่าวค่ะว่า คุณคือเนื้อคู่ของชั้น คุณรู้มั้ยนับตั้งแต่ชั้นโตมาและเริ่มรู้จักความรัก ชั้นก็เริ่มเสาะหาคุณนับแต่นั้น ชั้นจะเล่าให้ฟังนะ....ตั้งแต่ที่ชั้นเริ่มมีความรู้สึกว่าชั้นอยากมีแฟนชั้นก็มักจะพาตัวเองไปในที่ที่ชั้นเชื่อว่าน่าจะพบคุณ เช่น แกร์ลอรี่ ฮอล หรือไม่ก็ ไลบรารี่ ฮอล เพราะชั้นเคยได้ยินมาว่า คนที่ชอบอะไรเหมือนกันมักจะเป็นคู่กัน ชั้นชอบศิลปะ และชอบอ่านหนังสือค่ะ ชั้นก็เลยเชื่อว่าชั้นควรจะไปในที่เหล่านั้น เพราะชั้นอาจจะได้เจอคุณที่นั่นก็ได้ แต่แค่นี้ก็ยังทำให้ชั้นพบกับคุณไม่ได้หรอกคะ เพราะชั้น ยังเชื่ออีกว่า ถ้าเราสบตากับใครครั้งแรก แล้วรู้สึกแปลก ๆ คือรู้สึกเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน หรือไม่ก็ อาจจะรู้สึกว่าเราจะต้องรู้จักกันให้ได้ โดยที่เราก็ไม่ได้ตั้งใจ จะให้มันเป็นไป อย่างนั้นมาก่อน นั่นแหละค่ะคือการเดินทางมาพบกันของความรัก ชั้นเชื่ออย่างนั้น ชั้นจึงมักจะไปในที่เหล่านั้นเสมอค่ะ ชั้นหวังจะได้พบคุณที่นั่น บ่อยครั้งที่ชั้นต้องแกล้งเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายที่ชั้นคิดว่าเป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นการแกล้งทำของตกขณะเดินสวนกัน เพื่อจะให้เค้าช่วยเก็บของแล้วเราก็จะได้สบตากัน บางทีชั้นก็แกล้งเดินตามคนที่ชั้นคิดว่าเป็นคุณ แล้วก็แกล้งหยิบหนังสือจากชั้นเดียวกันและเล่มเดียวกันกับเค้า เพื่อหวังจะได้สบตากับเค้าอีกนั่นแหละค่ะ แต่ในเมื่อผู้ชายพวกนั้นไม่ใช่คุณเลยสักคน ที่ผ่านมาชั้นจึงไม่ได้อะไรเลย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชั้นละความพยายามลง....ป่าวนะคะ ....ชั้นไม่ได้โหยหาหรือกระสันอยากจะเจอคุณเพื่อจะได้เป็นคู่ผัวตัวเมียกันเร็ว ๆหรอก แต่ที่ชั้นทำอย่างนั้นก็เพราว่าชั้นกลัว "เวลา" คะ ชั้นกลัวว่า ถ้าคุณและชั้นได้เจอกันช้าไป ความสุขที่ชั้นถึงจะมีให้และพึงจะได้รับจากคุณนั้น จะสั้นลงไปด้วย ชั้นจึงทำทุกอย่างให้เราได้เจอกันเร็ว ๆ ถ้าคุณได้เจอชั้น ชั้นรับรองคะว่าคุณต้องหลงรักชั้นแน่นอน ก็ชั้นเอาใจเก่งนี่คะ..และโดยเฉพาะคุณด้วยแล้ว ชั้นก็ยิ่งจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้คะ เพราะชั้นมีคุณคนเดียวและชั้นก็รอคุณมานานแล้วด้วย... คุณเนื้อคู่คะ ถ้าคุณได้อ่านบทความนี้อยู่ รีบมาหาชั้นนะคะ ชั้นคิดถึงคุณค่ะ ชั้นอยากรู้เร็ว ๆ ว่าคุณเป็นยังไง คุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหน คุณจะชอบกินอะไร และเราจะรักกันมากแค่ไหน ถ้าเราได้เจอกัน ทุกครั้งที่ชั้นว่าง ชั้นก็มักจะวาดฝันถึงแต่เรื่องของเรา ว่าถ้าเราได้เจอกัน เราจะพากันไปเที่ยวทะเล เราจะถ่ายรูปกันคุณจะอุ้มชั้นไว้ และชั้นก็จะกอดคุณ เราจะวาดรูปด้วยกัน คุณจะเป็นแบบให้ชั้นและชั้นก็จะเป็นแบบให้คุณ เมื่อทุกอย่างดำเนินผ่านไป และ ถึงเวลาที่เหมาะสม วันนึงเราก็จะมีลูกด้วยกัน ชั้นจะเป็นคนดูแลคุณและลูก ส่วนคุณก็จะช่วยชั้นทำอาหาร เราจะช่วยกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีคุณ มีชั้น และก็มีลูกของเรา เราคงจะมีความสุขกันน่าดูเลยนะคะคุณเนื้อคู่ และที่ชั้นมีกำลังใจอยู่ได้ทุกวันนี้ก็เพราะคุณนั่นแหละคะที่คอยปั้มเรี่ยวแรงให้ กับชั้นทุกวัน คุณคงไม่รู้ตัว... แล้วคุณหละคะมีชั้นเป็นเครื่องปั้มกำลังใจบ้างรึเปล่า ชั้นส่งมันให้คุณทุกวันเลยนะ วันนี้คุณคงเหนื่อยมามากแล้ว พักผ่อนเถอะคะ...จะได้มีวันพรุ่งนี้เร็ว ๆ ไงคะ และเมื่อถึง "พรุ่งนี้สุดท้ายของคุณกับชั้น เราจะได้เริ่มต้นใช้ชีวิต"ของเรา" ด้วยกัน ในเช้าวันใหม่ไงคะ ดูแลตัวเองเพื่อชั้นด้วยนะคะ และ ชั้นก็จะดูแลตัวเองเพื่อคุณค่ะ รักและคิดถึงคุณมากนะคะ "คุณเนื้อคู่"
11 พฤษภาคม 2547 23:06 น. - comment id 74100
เพราว่าชั้นกลัว \"เวลา\" คะ ชั้นกลัวว่า ถ้าคุณและชั้นได้เจอกันช้าไป ความสุขที่ชั้นถึงจะมีให้และพึงจะได้รับจากคุณนั้น จะสั้นลงไปด้วย ชั้นจึงทำทุกอย่างให้เราได้เจอกันเร็ว ๆ ถ้าคุณได้เจอชั้น ชั้นรับรองคะว่าคุณต้องหลงรักชั้นแน่นอน ก็ชั้นเอาใจเก่งนี่คะ..และโดยเฉพาะคุณด้วยแล้ว ชั้นก็ยิ่งจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้คะ เพราะชั้นมีคุณคนเดียวและชั้นก็รอคุณมานานแล้วด้วย... หรอ คับ แล้วถ้าเราเจอคนที่ว่าใช่แล้ว เราจะรู้ได้อย่างไรอะว่า คน ๆ นั้น คือเนื้อคู่ .... บางทีเราอาจจะเคยเจอเนื้อคู่ของเรามาแล้วก้อได้ รู้ได้อย่างไร คนที่เราเดินสวนกันเมื่อวันก่อน จนแทบจะชนกัน ... อนาคตนั้นเราอาจจะได้มารู้จักกัน ได้คุยกัน ได้ทำอะไรอีกหลาย ๆ อย่างด้วยกัน เวลาก็ จะสั้นไปเรื่อย ๆ แปลกนะ ทั้ง ๆ ที่ เราก็เคยพบกันมาก่อน แล้ว ฝน อะ ถ้าได้เจอ อยากพูดอะไรกับ เค้าเป็น ประโยคแรก . . . คิดไว้แล้วยัง ^_^
12 พฤษภาคม 2547 00:12 น. - comment id 74104
เนื้อคู่ไม่อยากได้.... อยากได้คน-คนนั้น-คนเดียว
12 พฤษภาคม 2547 18:30 น. - comment id 74118
อือ..เข้าใจ อยากกินขนมจีบไส้ปู กับซาละเปาไส้หมู นำพริกปลาทูทอดร้อนๆ แกงจืดเต้าหู้หมูสับ แกงจืดผักกาดดอง ผัดเปรี้ยวหวาน ผัดขิง โอยอีกเยอะจารนัยไม่หมด
12 พฤษภาคม 2547 19:44 น. - comment id 74121
เคยคิดบ้างไหม? ว่าทำไมน้อทำไม อวัยวะทุก ๆ อย่างในร่างกายของเราล้วนมี คู่ไม่ว่าจะเป็นตา 2 หู ฯลฯ แล้วทำไม หัวใจของเรามีเพียงหนึ่ง เคยได้ยินเรื่องเล่ามาว่าที่เรามีใจแค่ 1 ใจก็เพราะเราต้องหาอีกใจหนึ่งให้เจอแล้วมากอดกันมันก็จะประกบกันเป็นใจสองใจไงคะ แล้วทำไมต้องหา เพราะก่อนเราจะเกิดมาเรามีสองใจคะ แต่เมื่อถึงเวลาลงมาเกิด พระเจ้า (หรือใครก็ม่ะรู้เหมือนกัน) แยกใจเราออกจากกัน แล้วขว้างออกไปคนละที่ ให้เราที่เกิดมาตามหามันเอาเอง ใครตามหามันเจอก็ถือว่าทำสำเร็จ อิอิอิอิ
17 พฤษภาคม 2547 14:12 น. - comment id 74229
แล้วเราจะรู้ได้ยังไงละว่าคนที่ผ่านมาไม่ไช่เนื้อคู่ของเรา คนเหมือนกันเข้ากันไม่ค่อยได้หรอก
28 มิถุนายน 2547 13:23 น. - comment id 74966
อ่านจากที่วงเวียนกล่าวแล้วอยากเจออีกใจหนึ่งจังทำไงดีแล้วจะรู้ได้ไงว่าใจดวงนั้นมันคู่กับใจเรา เรื่องรักๆๆนี่เข้าใจยากจัง ชักไม่อยากมีคู่แล้วล่ะ