ฉันไม่เคยรู้ความหมายของคำว่า"แฟน" เลย...... ทั้ง..ฉันพยายามค้นหามันมาตลอด......มันไม่มีในตำราเรียนหรือพจนานุกรมเลย ความรักเป็นเรื่องที่เข้าใจยากเสียจริง......... ความรักคืออะไรอะหรือ.?....... ฉันคงไม่ต้องการคำนี่อีกแล้วหละ..... เพราะมันชินชาเลยเกินกลับความรู้สึกที่ได้รับมัน ขอได้ไหมแค่การแสดงออก ว่าเธอห่วงใยฉัน เธอคิดถึงฉัน ......แค่นั้น ฉันไม่รู้ว่าเธอจะเป็นคนเจ้าชู้หรือคนหลอกลวง แต่ฉันก็ทำตามหน้าที่อย่างที่เพื่อนเป็น คำว่าเพื่อนมีความหมายมากที่สุดแล้วสำหรับชีวิตฉัน ขอบใจนะที่บอกความจริงในวันนั้นที่ฉันควรจะรู้ ฉันก็คงเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีกับเธอ ฉันยังรอเธออยู่ที่เดิมนะ รออยู่ทุกวัน............ฉันไม่ได้เป็นคนใจร้ายอย่างที่เธอคิดหรอก เพียงแต่ฉันไม่แน่ใจหัวใจตัวเอง เพื่อนรักของฉัน....... ฉันรอเธอกลับมามีเราตรงนี้.......รอเธออยู่ที่เดิม รอวันที่เธอกลับมา......คอยเป็นกำลังใจให้แก่กัน
10 พฤษภาคม 2547 15:09 น. - comment id 74037
" คนบางคนได้แค่เพียงแต่รอ ... รอใครบางคนจะคืนมา ... \" การเฝ้ารออะไรสักอย่างมันทรมานนะคะ .. แต่ถ้าหากว่าการรอโดยที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตแบบนี้ คิดว่า .. การรอครั้งนี้เรียกว่าคุ้มทีเดียวค่ะ .. ^_____^
10 พฤษภาคม 2547 21:28 น. - comment id 74051
การรอใครสักคน มันทรมาน แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรานะค่ะ ขอให้คำว่าเพื่อน กลับมาพร้อมมิตรภาพที่สวยงามค่ะ
10 พฤษภาคม 2547 23:40 น. - comment id 74060
ถึงคุณ เคยมีคนบอกว่าหากจะรู้ว่าสิ่งที่เราจะเชื่อว่าจริง ต้องถามความจริงจากปาก หรือได้ยินด้วยหูยังไม่พอนะ ต้องเห็นตาเวลาพูดด้วย พอจะสรุปได้ว่าไปทางซ้ายหรือทางขวา จะอยู่หรือห่างหาย อรุโณทัย อาภาภัส