นี่ใช่มั้ย..ที่เค้าเรียกกันว่ารัก?

*พู่กัน_ กับ _จานสี*

บางครั้งฉันเคยถามตัวเองบ่อยๆ ว่า...รัก จริง-จริง แล้วมันหมายความว่ายังไงกันแน่ จนแล้ว จนเล่า ฉันก็ยังหาคำตอบไม่ได้ จนฉันได้พบกับเขาคนนั้น คนที่พร่ำบอกว่ารักฉันในทุกคืนวัน แต่........เขาเฉยชา เขาไม่ค่อยพูดค่อยจา เขาไม่ค่อยโทรหา เขาไม่ค่อยคิดถึง เขาไม่ค่อยอ่อนไหว เขาใจร้าย เขาไร้ความรู้สึก
แต่....เขายังพร่ำบอกว่ารักฉันไม่เปลี่ยนไป นี่เหรอความหมายของคำว่ารัก ที่ฉันเฝ้าหาคำตอบมาทั้งชีวิต ถ้าคำว่ารักของเธอหมายความแบบนี้ ลองเปลี่ยนเป็นเกลียดฉันดีมั้ย เผื่อ........เธอจไม่เฉยชา เธอจะพูดจากับฉันบ้าง เธอจะเอาใจใส่ เธอจะโทรหา เฮจะคิดถึง เธอจะอ่อนไหว เธอจะไม่ใจร้าย เธอจะมีความรู้สึก เกลียดฉันเถอะนะ......ขอร้อง				
comments powered by Disqus
  • คนที่ผ่านมา

    6 พฤษภาคม 2547 00:21 น. - comment id 73911

    การแสดงออกของความรักในบางครั้งต้องแปลความหมาย แต่ไม่จำเป็นว่าทุกคนจะต้องชอบหนิ นี่เหรอความรัก หลายคนอาจถาม 
    
    แต่เรื่องจริงมันก็คือ การกระทำที่ต้องแปลความหมาย คนที่ได้รับอาจไม่เข้าใจ และเสียใจ นี่เป็นการคิดในแง่ดี 
    
    แต่ถ้าเค้าตั้งใจจะทำยังงั้นจริงๆล่ะ เราต้องทำยังไง วิธีที่ดีที่สุด มันขึ้นอยู่กับคุณด้วย ว่าจะรับได้แค่ไหน เมื่อเหนื่อยก็หยุดซะ วิ่งไล่ตามความรัก มันเหนื่อย....มันท้อ เมื่อไม่มีแม้แต่ความหวังเราจะวิ่งตามอยู่ไปไย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน