อดข้าว อดน้ำ เก็บเงินไว้จ่ายค่าโทรศัพท์ รักกันไม่จำเป็นต้อง...บอกเลิกนัดกับเพื่อน แล้วไปเที่ยวกับแฟน รักกันไม่จำเป็นต้อง...ซื้อของแพงๆให้ เงินไม่ได้เป็นหลักประกันว่ารักจริง รักกันไม่จำเป็นต้อง...ดูหนังทุกเย็นวันศุกร์ นั่งสบตาที่แมคโดนัลด์ทุกบ่ายวันเสาร์ โทรบอกว่าคิดถึงทุกห้านาทีตลอดเช้าวันอาทิตย์ รักกันไม่จำเป็นต้อง...พยายามลงทุนมากมาย แลกเทปกันฟัง ตั้งโปรแกรมดูหนังสักเดือนละเรื่องก็ได้ พากันไปกินเพื่ออิ่ม ไม่ใช่กินเพื่อดูรวย รักกันไม่จำเป็นต้อง...ถวายให้ทั้งตัว อย่าไปกลัวว่าถ้าไม่ยอมเปลืองตัว แล้วรักจะหมดไป เพราะถ้าเขารักจริง ก็ควรให้เกียรติ ไม่ใช่เอาเปรียบ รักกันไม่จำเป็นต้อง...ไม่จำเป็นต้องเอาดวงชะตาไปให้หมอดู จ่ายห้าร้อย เพียงแค่อยากรู้ ว่าคู่กันหรือเปล่า รักกันไม่จำเป็นต้อง...ตามติด ผูกขาเราไว้กับขาเค้า ผูกมือเค้าไว้กับมือเรา ทำไมต้องทำเหมือนขาดเขาไปแล้วเราจะตาย จงจำไว้ คนทุกคนมีหัวใจคนละดวง รักกันไม่จำเป็นต้อง...เงา ไม่ต้องทุ่มเททำเพื่อความฝันของเขา จนชีวิตว่างเปล่า หลงลืมความฝันตัวเอง รักกันไม่จำเป็นต้อง...มีเวลาเท่าไรก็ให้หมด จนไม่เหลือเวลาทำสิ่งดีๆ ให้ครอบครัว ไม่เหลือเวลากลับบ้านเร็วๆ ให้แม่ชื้นใจ จนจำหน้าพี่น้องไม่ได้ รักกันไม่จำเป็นต้อง...เดินเข้าไปหอมแก้ม ตะโกนก้องว่าคนนี้ฉันจอง จริงอยู่นะ ว่าความรักไม่ควรหลบซ่อน แต่การเปิดเผยไม่ได้หมายความว่าต้องแฉประจาน เพราะถ้ารักกันนั้นรักจริง เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง รักกันไม่จำเป็นต้อง...ป่าวประกาศให้คนทั้งโลกรู้ แต่รักกันนั้จำเป็นต้อง...สร้างสรรค์...สิ่งที่ดี
2 พฤษภาคม 2547 22:25 น. - comment id 73837
:)
2 พฤษภาคม 2547 22:47 น. - comment id 73839
=^________________________^=
3 พฤษภาคม 2547 14:53 น. - comment id 73861
เห็นด้วย!
5 พฤษภาคม 2547 11:38 น. - comment id 73894
อิอิ ขอบคุณค่ะ ที่เข้ามาติชม ขอโทษนะค่ะ ที่ไม่ได้ ล็อกอิน จารีบ ไปเล่นเกมส์ แฟรี่แลนด์อะค่ะ มีไรก็ซิบมาได้นะค่ะ ที่ jewel อยู่พริ้นเซส ค่ะ
8 พฤษภาคม 2547 23:38 น. - comment id 73986
ถูกต้อง