สิ่งที่ผู้ชายไม่เคยรู้
หินสีมุก
..ผู้หญิง90%เป็นคนที่รักยากแต่ถ้าได้รักแล้วนั่นแหละคือรักที่แท้จริง
..ผู้หญิงเกือบทั้งหมดต้องการความเอาใจใส่จากคุณ
..ผู้หญิงทั้งหมดนั่นแหละไม่ชอบให้คุณนอกใจเค้า
..ผู้หญิงก้อมีบ้างที่ต้องเอาแต่ใจตัวเอง
..ผู้หญิงบางคนก้อร้องไห้ง่ายเพียงแค่เรื่องนิดเดียวคุณต้องเข้าใจนะ
..ผู้หญิงขี้น้อยใจ
..ผู้หญิงบางคนขี้งอนเพราะอยากให้คุณง้อ
..ผู้หญิง 50 %ไม่ชอบเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน
..ผู้หญิงบางคนมักจะเห็นคุณสำคัญกว่าเพื่อนฉะนั้นเรื่องไหนที่จะทำให้เพื่อน เค้าทะเลาะกันคุณควรหลีกเลี่ยง
..ผู้หญิงบางคนก้อง้อไม่เป็นคุณควรเข้าใจ
..ผู้หญิงชอบเข้าใจผิดง่ายกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ
และคุณควรจะรู้เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมาคบกับเขาในฐานะแฟนแล้วละก้อคุณควรพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องที่จะทำให้เขาเสียใจ ควรศึกษานิสัยเค้าดูก่อนว่าเป็นยังงัย เพราะผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันหมด ข้อสำคัญอย่าเอาแฟนเก่ามาเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนใหม่ของคุณ และควรรับข้อแตกต่างบางอย่างในตัวเขาให้ได้เพราะคุณเลือกที่จะมาคบเขาแล้ว และอะรัยที่คุณไม่ชอบก้อค่อยๆคุยกันไป อย่าเห็นผู้หญิงเป็นดอกไม้ที่เด็ดมาดมพอความหอมหายไปก้อโยนทิ้ง
ควรเห็นเขาเป็นต้นไม้ที่เรากำลังปลูกเพื่อจะให้มันเจริญเติบโตไปเรื่อยๆ
แต่สำหรับคุณบางคนที่ทนไม่ไหวแล้วเพราะเรารับไม่ได้จริงๆก้อค่อยๆห่างออกมาแล้วก้อคุยกันในลักษณะเพื่อนไปเลยและเมื่อพร้อมแล้วค่อยบอกเขาว่าเรา"เป็นเพื่อนกันดีกว่านะ" ผู้หญิงจะได้ไม่เกลียดคุณงัย
เห็นมั้ยจะรักผู้หญิงซักคนก้อไม่ใช่เรื่องยากเลย...................