ฝากรักไปกับดวงดาว

หินสีมุก

..นี่ก้อคงเป็นอีกวันที่ฉันมานั่งอยู่ตรงนี้เพื่อรอให้ฟ้ากลายเป็นสีดำ
...ฉันชอบเวลากลางคืนมากเลยเพราะฉันจะได้เจอกับคนที่ฉันรัก  ถึงแม้เค้าจะไม่ได้มาด้วยตัวเค้าเองแต่ฉันก้อรู้สึกว่าฉันได้พูดคุยกับเค้าทุกวัน   
 
***ดาวน้อย**เป็นเหมือนตัวแทนของสิ่งหนึ่ง  เวลาที่ฉันเหงาคิดถึงเค้าคนนั้น  ฉันก้อจะมานั่งคุยกับเจ้าดาวน้อยนี่แหละเพราะเวลาที่ฉันอยากคุยอยากบอกอะรัยกับเค้าคนนั้น  ฉันก้อมีความรู้สึกว่าฉันได้บอกเค้าคนนั้นไปแล้ว  ดาวน้อยจะเป็นเหมือนสื่อของเราสองคน  วันไหนที่ดาวน้อยไม่มาฉันรู้สึกว่าวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเลย   ฉันชอบมองดูดาวน้อยกระพริบเพราะมันดูเหมือนเค้ากำลังมองฉันอยู่  นี่ก้อผ่านมาเป็นเวลานานแล้วที่เค้าจากฉันไปอยู่บนนู้น  ฉันรู้ว่าเค้าคงไม่อยากไปหรอก     ฉันดีจัยที่เค้ายังไม่ลืมฉันเพราะทุกๆวันเค้าจะมาลอยอยู่ตรงหน้าต่างห้องนอนของฉันเสมอ  ฉันชอบคุยกับดาวน้อยแต่ดาวน้อยก้อไม่เคยตอบฉันเลยเพียงแต่มองฉันพูดอยู่อย่างนั้น   ฉันก้อไม่โกรธอะรัยเพราะฉันชอบให้ดาวน้อยมองฉันแบบนี้   ฉันอยากให้ดาวน้อยอยู่กับฉันอย่างนี้กับฉันทุกค่ำคืน  ฉันอยากให้ดาวน้อยกล่อมฉันนอนแบบนี้ไปตลอดเลย    
ฉันอยากจะบอกดาวน้อยว่าฉันขาดดาวน้อยไม่ได้เพราะฉัน "รักดาวน้อย" 
แล้วซักวันนึงเราคงจะได้เจอกันนะดาวน้อย				
comments powered by Disqus
  • เด็ก(บ้าน)นอก

    28 เมษายน 2547 11:22 น. - comment id 73701

    ผมคือดาวน้อย
    อิอิๆๆๆ
  • อาภาภัส

    28 เมษายน 2547 17:54 น. - comment id 73720

    ถึงคุณหิน
         นั่งพักกลางวันได้ไหม  จะมีแสงตะวันให้คุณพอเป็นเพื่อนนะนา
       เขียนแบบนี้ชอบ น่ารักดี  อารมณ์เราจะอินตามที่คุณเขียน
    
    อรุโณทัย  อาภาภัส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน