ทำไมเวลามันช่างผ่านไปอย่างช้าๆมันคงไม่รู้หรอกว่ามีผู้หญิงคนนึงรอคอยการกลับมาของคนคนหนึ่ง ฉันก้อไม่รู้เหมือนกันว่าต้องรออีกนานแค่ไหนที่เราสองคนจะได้เจอกันอีก..แต่ฉันก้อไม่เคยจะท้อกับการรอคอยครั้งนี้เลย เพราะมันเหมือนเป็นการพิสูจน์ใจของเราสองคนด้วย แต่ลึกๆแล้วฉันก้อกลัวเหมือนกันนะ กลัวจะเป็นแบบว่ารักแท้แพ้ระยะทาง แล้วก้อกลัวว่าเค้าจะไม่มีฉันคนเดียวแต่เค้าก้อบอกฉันเสมอว่าถ้ารักกันจริงเราต้องเชื่อใจกันซิ ฉันติดต่อกับเค้าโดยโทรศัพท์ เวลาที่ฉันได้คุยกับเค้าในแต่ละครั้งมันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจแต่ก้อยังหวั่นๆอยู่บ้าง ฉันเคยบอกเค้าว่าฉันจะรอการกลับมาของเค้า เค้าก้อถามฉันเหมือนดีใจว่าจริงเหรอรอได้ใช่มั๊ย นี่แหละตรงนี้แหละที่ทำให้ฉันพออุ่นใจขึ้นบ้าง ตอนที่เค้าจากฉันไปอยู่ที่อื่น แรกๆฉันกลัวมาก กลัวเราจะไม่เหมือนเดิม กลัวเค้ามีคนใหม่ กลัวหลายๆสิ่งที่มันยังมาไม่ถึง แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าความกลัวมันลดลงมาก จะเป็นเพราะคำพูดของเขารึเปล่าคงไม่ใช่ซะหมดหรอก อาจจะเป็นเพราะฉันเชื่อใจเค้าด้วย ลืมบอกไปว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันเชื่อใจเค้าและมั่นใจ ก้อคงเพราะการกระทำของเค้าในหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันก้อไม่อาจบอกไปได้เพราะความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ความรู้สึกที่ฉันได้รับจากเค้ามันเป็นอะรัยที่แสนจะวิเศษและงดงามเหลือเกิน มันทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะรอการกลับมาของเค้าคนนั้น ไม่ว่ามันจะนานซักแค่ไหนฉันก้อรอได้เพราะอะรัยนะเหรอ คำตอบที่ฉันจะบอกไปก้อคงรู้กันดีอยู่แล้ว "ความรักและความเชื่อใจกันงัย"
29 เมษายน 2547 18:32 น. - comment id 73745
น่าอ่านมากค่ะ
30 เมษายน 2547 12:28 น. - comment id 73770
ชอบจังเลยค่ะ - -
30 เมษายน 2547 16:48 น. - comment id 73776
แต่อย่างน้อย คุณกับเค้าก้อรักกัน และฉันเชื่อว่าการรอของคุณจะเป็นการรอที่คุ้มค่ากับเวลาเมื่อวันที่เค้ากลับมา แต่ฉันซิ ฉันรอเค้าทั้งๆที่เค้าไม่รู้ว่ามีคนๆนี้รอเค้าอยู่ การรอของฉันกับของคุณมันต่างกันมากนะ
10 พฤษภาคม 2547 17:12 น. - comment id 74041
โดนที่สุดเลยคะ ฉันก้อไม่รู้เหมือนกันว่าต้องรออีกนานแค่ไหนที่เราสองคนจะได้เจอกันอีก..แต่ฉันก้อไม่เคยจะท้อกับการรอคอยครั้งนี้เลย ** เราเองก็ยังไม่รุ้เลยว่าต้องรอเทออีกนานเท่าไหร่กัน แต่ฉันก็ไม่เคยท้อ...