รักที่ต้องเลือก, ถ้าเป็นคุณจะเลือกใคร

~Dream Maker~

ฉันชื่อ แพร เรื่องมีอยู่ว่า ฉันลำบากใจมากในการเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน 
แต่ว่าคนที่ฉันต้องเลือกเป็นคนสนิทกันมาก เขาเป็นพี่น้องสามคน ชื่อ น้ำ นนท์ นัท 
และอีกคนเป็นเพื่อนเล่นตั้งแต่เด็ก เขาชื่อแพท บ้านของเราทั้ง 5อยู่ใกล้กันมาก 
พ่อแม่ของเราก็สนิทมาก แต่พ่อแม่เราใจกว้างให้เฃราเป็นคนเลือกเอง 
ถ้าให้ฉันเลือก ฉันจะเลือก นัท แต่เราสองจะมองหน้า น้ำ นนท์ ไม่ติด 
และอาจทำให้พ่อแม่ของพวกเรามองหน้ากันไม่ติด ถ้าเราเลือก แพท 
พ่อแม่เราคงต้องทะเลาะกัน เพราะพ่อเราเป็นเพื่อนกับพ่อของ น้ำ นนท์ นัท 
ถ้าฉันไม่เลือกคงจะไม่ได้ เพราะจะทำพ่อแม่ของพวกเรามองหน้ากันไม่ติด 
หรืออาจทะเลาะกันได้ ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนี้คงจะไม่ได้เราทำพี่น้องต้องทะเลาะกัน 
และอาจทำให้เป็นนางวันทอง 2ใจได้ เราจะเห็นแก่ตัวกินไปไม่ 
เราอยู่กับ 4คนมีความสุขมาก เหมือนเราเห็นแก่ตัวยังก็ไม่รู้ 
อยู่กับน้ำก็สนุกเขามีแต่รอยยิ้ม น้ำหล่อมาก นิสัยดี 
อยู่กับนัทก็อบอุ่นเขาเป็นสุภาพบุรุตเสมอ นัทหล่อเท่อีก 
อยู่กับนนท์ก็มีความสุขเขาใจเราทุกอย่าง นนท์ตาหวานมาก หล่อด้วย 
อยู่กับแพทจะสบงเพราะเขาจะค่อยให้ปรึษาเราเสมอ ค่อยปอบใจ พีหน้าหวาน 
แต่หมาดเข้ม น่ารัก 
ถ้าเป็นคุณจะเลือกใครค่ะ ลำบากใจมากค่ะ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    26 เมษายน 2547 13:13 น. - comment id 73637

    ....ถึงคุณ..
    
    เสนอน่ะ
      เลือกคนที่เราเป็นตัวเราได้มากที่สุด  แกล้งก็ได้ ทุบก็ได้ โทรหาตอนไหนก็ได้ หรือไม่โทรหาก็ได้  แฮ่ะๆ แต่ไปกินข้าวแทน  หรือเดินคุยกันไปเรื่อยๆตรงไหนก็ได้นะเวลาที่อยากคุย หรือ
    นั่งฟังธุรกิจที่ก้าวหน้าก้าวหลัง อือม์..
       ฉันว่า หยุดคิดสักนิด หัวใจที่เคารพใจ มันเจอคำตอบให้ใจนะ   
    
              เป็นกำลังใจ
    
    อรุโณทัย อาภาภัส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน