กลางสนามหญ้าที่โรงเรียนจะมีเนินหญ้าอยู่2 -3 เนิน แอน แครอท อารีนา ทั้ง3ต่างพากันไปนั่งเล่นบนเนินหญ้าในเย็นวันนี้"ฉันเบื่อจริงๆเลย พรุ่งนี้มีแต่วิชาที่เรียนหนักๆ ทั้งนั้น"อารีนากล่าวด้วยนําเสียงอู้อี้นับเพื่อน "อืม อืม ใช่" แครอทสนับสนุน "แต่ฉันว่ายังไงๆเราก็เรียนไปเถอะ เดี๋ยวพอเลิกเรียนเราก็เป็นอิสรแล้ว"แอนเอ่ยขึ้น "พรุ่งนี้เรามาหาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่า"แครอทพูดด้วยสีหน้าที่มีบางสิ่งอันชั่วร้ายแอบแฝง "อิๆ "อารีนาหัวเราะเพราะรู้ว่าแครอทกำลังคิดอะไรอยู่ "แอน เดี๋ยวพรุ่งนี้เธอช่วยหยิบเจ้าแคม(แคมเป็นหนูตัวเล็กสีขาวที่แอนรักมาก)มาด้วยนะ อารีนาฉันว่าหมากฝรั่งรสทุเรียนของเธอช่างหวานหอมเหลือเกิน พรุ่งนี้เอามาแบ่งฉันกินมั่งนะ ส่วนฉันเองจะเอากบปลอมมา อิๆๆๆ 5555"แครอทหัวเราะปากกว้าง "นี่ แครอท เธอจะแกล้วครูของเราเหรอ " แอนถาม "เปล่าสักหน่อยฉันแค่อยากให้ครูมีความสุข คือว่าไม่เครียสน่ะ"แครอทตอบเหมือนกับว่ากำลังแก้ตัวหลังจากได้ทำความผิดอันใหญ่หลวง พร้อมกับเอามือกำหญ้าแล้วดึงขึ้นมา แอนกับอารีนาเห็นว่าการดึงหญ้าเล่นน่าสนุกดีเลยลองบ้าง "หยุดนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พวกเธอ พวกเธอกำลังทำลายสนามหญ้าที่ฉันเพิ่งตกแต่งมันเสร็จ อ๊ากกกกกกกกกกก เดี๋ยวเถอะ"นั่นเป็นเสียงคนสวนของโรงเรียนที่นักเรียนแต่ละคนต่างเรียกเขาว่า "มังกรพ่นไฟ" ติดตามตอนต่อไป
14 เมษายน 2547 16:58 น. - comment id 72999
จะอ่านต่อหนุกๆๆๆเเต่งต่อดิ
15 เมษายน 2547 01:05 น. - comment id 73018
หนุกดีค่ะ ชอบกินแครอท นักเรียนป่วน มาลองวัดกะห้องเรียนไม่ปกติของช็อกในสภาพความเป็นจริงไหม ใครป่วนกว่ากัน55+ น่ารักดีค่า
15 เมษายน 2547 06:01 น. - comment id 73024
ตามอ่านในทันทีทันใดครับ