คิดถึง . . คิดถึงคำพูด คำสั่งสอนราวกับเราเป็นลูก คิดถึง. . หน้าดุ - ดุ ตอนที่ผลสอบออกมาไม่ดี คิดถึง . . รอยยิ้มเวลาที่ฉันทำซุ่มซ่าม คิดถึง . . มือที่คอยกุมกันไว้ แล้วบอกฉันว่า ช่างมันเถอะ เมื่อเจอเรื่องร้าย - ร้ายผ่านเข้ามา คนที่อบอุ่น คนที่อ่อนโยน คนที่มีรอยยิ้มมอบให้เสมอ คนที่อภัยให้ฉันทุกครั้งเมื่อทำผิด คนที่ ห่าง หาย ไป ไกล เหลือ เกิน . . .วันนี้เขาคนนั้นมีธุระมากมายที่ต้องทำ ไม่ มี เว ลา คำว่ารัก ที่ฉันเคยได้รับ กลับมาถามในวันนี้ กลับกลายเป็นว่า 'แค่ห่วง' วันนี้ เขาไม่อ่อนโยน วันนี้เขาไม่อบอุ่น วันนี้ หัวใจเขากำลังค่อย - ค่อย จากฉันไป ช่ า ง มั น เ ถ อ ะ . . . หั ว ใ จ . . .วางแก้วกาแฟลง เดินไปที่กาต้อมน้ำร้อนไฟฟ้าสีเทาเข้า หยิบกระปุกโอวันตินขึ้นมา ใช้ช้อนตักผงโอวันตินใส่แก้ว ใส่นมข้นหวาน ตามที่เขาคนนนั้นคยบอก แต่ . . ไม่อร่อยเลย . . .
14 เมษายน 2547 02:44 น. - comment id 72964
หุหุหุ......อา..........ราย.......เนี่ย........ หอม..........แฟแฟ........จังเยย....... แต่กินกาแฟแล้วสั่นทุกที........
14 เมษายน 2547 10:52 น. - comment id 72976
มันไม่ดีเลยนะค่ะทานกาเเฟนะ เเต่เค้ากินทุกวันเหอๆๆๆ
15 เมษายน 2547 00:08 น. - comment id 73016
ถ้าคุณรักเค้ามากก็กลับไปทวงถามเค้าสิค่ะ ว่าสรุปแล้วเรื่องระหว่างเรา ใจเค้าเปลี่ยนไปใช่ไหม แล้วที่ผ่านมันคืออะไร
15 เมษายน 2547 06:31 น. - comment id 73032
ฤทธิ์ของความรัก ส่งผลต่อสิ่งที่อยู่รอบตัวเสมอ
15 เมษายน 2547 23:25 น. - comment id 73090
เอาความรู้สึกฝากสายลมไปหาเขาน่ะ ไม่ว่าเขาจะรับรู้ได้หรือไม่....อย่างน้อยคุณก็มีเสียงของหัวใจเป็นเพื่อน (เน่ามากหน่อย แต่ตั้งใจช่วย)